Bật mí giá xe Ford Ecosport Titanium tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi nguyenthuanford, 4/4/17.

  1. nguyenthuanford

    nguyenthuanford Active Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giá xe Ford Ecosport Titanium tại Việt Nam - Là một mẫu xe gầm cao đa dụng, Ford EcoSport có kiểu dáng khá cơ bắp và tròn đầy bởi các đường nét thiết kế cá tính, mạnh mẽ. Thân xe, đầu xe, đuôi xe và các chi tiết như kính chiếu hậu, la-zăng, cản trước, cản sau, lưới tản nhiệt, cụm đèn pha - đèn phanh,... đều được Ford thiết kế cực kì bắt mắt và trẻ trung. Giữa các phiên bản EcoSport hầu như không có quá nhiều khác biệt, điều này mang lại sự đồng nhất cho cả dòng sản phẩm.

    [​IMG]

    Đầu xe EcoSport tạo điểm nhấn mạnh mẽ với cụm đèn pha Halogen mỏng kéo dài về phía thân xe cùng lưới tản nhiệt kích thước lớn hình đa giác, các viền crôm chạy dọc và xung quanh tạo vẻ thể thao và phong cách cho xe.

    Thiết kế đèn pha này khá giống với tạo hình nhân vật IronMan trong series phim siêu anh hùng đình đám của Marvel.

    Thân xe được thiết kế với trần xe cao và dốc, thiết kế này mang lại không gian bên trong khoang xe rộng rãi hơn, hành khách có thể ngồi thoải mái. Kết cấu cột chữ B màu tối cùng cột C kéo về trước tạo cảm giác thân xe dài hơn. Ford EcoSport được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ, bộ la-zăng hợp kim 16-inch cùng lốp xe kích thước 205/60 R16.

    Phần đuôi của EcoSport được thiết kế khá bắt mắt và đậm phong cách SUV truyền thống, cụm đèn phanh cùng xi-nhan được đặt ở vị trí cao, phía trên cánh gió còn tích hợp thêm đèn phanh thứ 3. Cản sau được thiết kế màu tối với chất liệu nhựa cứng thay vì màu sáng bạc như cản trước. Nắp cốp sau sử dụng tay nắm cửa để mở theo chiều ngang thay vì bật lên như các mẫu xe khác.

    Đánh giá xe Ford Ecosport Titanium tại Việt Nam

    [​IMG]

    Ford Ecosport Titanium giá lăn bánh là bao nhiêu ? Đi cùng vẻ ngoài ấn tượng, thể thao là không gian nội thất hiện đại bên trong EcoSport 2017. Quý khách hàng sẽ ấn tượng ngay khi bước vào xe, không gian khoang xe rộng rãi so với kích thước nhỏ gọn bên ngoài, các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, đậm chất thể thao và hiện đại.

    Bảng tablo trên EcoSport được thiết kế cơ bắp với nhiều đường nét góc cạnh, nhiều nút bấm được tích hợp sẵn với thiết kế dạng robot biến hình tạo cảm giác thích thú cho người sử dụng.

    Với phong cách thể thao, vô-lăng trên Ford EcoSport được thiết kế dạng 3 chấu bọc da và bạc, tích hợp nhiều nút bấm rảnh tay sẵn. Phía sau vô-lăng là cụm đồng hồ lái kiểu ống xả thể thao hiển thị thông minh thông báo mức tiêu hao nhiên liệu, quãng đường đi được, tốc độ,...

    [​IMG]

    So với ngoại hình khá nhỏ thì không gian bên trong EcoSport lại rộng rãi và đủ chỗ ngồi cho 5 người. Ở 3 phiên bản thường, trang bị nội thất trên xe là ghế nỉ cao cấp, vị trí ghế lái chỉnh tay 4 hướng. Ở phiên bản cao cấp nhất là EcoSport Titanium, trang bị ghế ngồi bọc da với chỉ may đỏ nổi bật, khá thể thao.

    Hàng ghế thứ 2 trên EcoSport cũng khá rộng rãi, đủ chỗ ngồi cho 3 hành khách cùng khoảng để chân rộng rãi. Với khoang hành lý khá lớn, đồng thời hàng ghế này cũng có thể gập lại theo tỷ lệ 60:40 giúp mở rộng thêm không gian của xe cho những chuyến đi xa của gia đình.

    [​IMG]
    Mặc dù giá bán khá mềm nhưng EcoSport vẫn được trang bị nhiều tính năng giải trí, tiện nghi đầy đủ với dàn âm thanh 6 loa, CD1 đĩa, đài AM/FM, các cổng kết nối USB, AUX, kết nối Bluetooth giúp kết nối các thiết bị đa phương tiện bên ngoài. Hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC™ của Microsoft giúp bạn dễ dàng điều khiển các tính năng trên xe, kết nối điện thoại giúp bạn tập trung vào lái xe hơn.

    Các trang bị an toàn trên Ford EcoSport được đánh giá cao so với những đối thủ khác với mức giá trên 800 triệu. Giá xe Ford Ecosport 2017 tại Hồ Chí Minh là bao nhiêu? Với giá xe Ford Ecosport Titanium tại Việt Nam tầm 700 triệu một mức giá hợp lý. Trên phiên bản cao cấp nhất là EcoSport Titanium, các tính năng an toàn bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EDB, hệ thống chống trộm, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp lái xe khởi hành ngang dốc lên hoặc lùi đều dễ dàng nhờ duy trì lực phanh đến 3 giây. Xe cũng được trang bị cảm biến lùi hỗ trợ người lái, 7 túi khí bảo vệ người lái và hành khách trên xe,...


    Trong quá trình tìm hiểu về giá xe Ford Ecosport Titanium tại Việt Nam , nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như các chương trình khuyến mãi mời quý khách liên lạc với chúng tôi Hotline: 096.3579.567 để cập nhật chi tiết hơn giá xe Ford Ecosport 2017 rẻ nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này