Bật mí cách giúp tăng tỷ lệ xét duyệt vay tiêu dùng

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 23/8/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mặc dù Khi gần đây các tổ chức tín dụng hay các ngân hàng đã có nhiều bước đơn giản hóa quá trình làm hồ sơ đối với vay vốn không thế chấp tiêu pha dùng. Nhưng đối với một số các bạn lần đầu vay vốn chưa có kinh nghiệm thì tỷ lệ bị từ chối hỗ trợ vay là khá cao. Nhằm hỗ trợ quý vị có thể nhanh chống hoàn thiện hồ sơ cũng như tăng tỷ lệ được xét duyệt thành công vaytinchap3s.com sẽ chia sẻ đến quý vị một số bí quyết sau.
    Nắm rõ các bí quyết để thủ tục có tỉ lệ đậu cao hơn
    Để có một quy trình làm hồ sơ vay vốn tốt trước các thẩm định của ngân hàng thì người vay không thế chấp cần chuẩn bị những bước sau để được nhà băng đồng ý cho vay vốn không thế chấp dễ dàng hơn.
    Xem thêm: Vay tín chấp tại Hòa Bình ngân hàng VPBank ưu đãi
    Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ vay
    Sau trong khi xác minh được điều kiện kinh tế tài chính của quý khách, nhân viên tư vấn của ngân hàng sẽ cung cấp cho quý vị một bộ thủ tục xin vay tiêu dùng.
    Hầu hết ở các ngân hàng đang có dịch vụ hỗ trợ vay vốn hiện nay này đều có cung cấp các loại sản phẩm vay như: Vay theo bảng lương, vay theo hóa đơn tiền điện ,vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và vay theo hợp đồng tín chấp cũ, vay theo cà vẹt xe,…
    Các ngân hàng sẽ chỉ đòi hỏi khách hàng chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan là bản sao nhưng bạn cũng nên chi chuẩn bị bản gốc của các loại hồ sơ này để lúc nhà băng cần đối chiếu. khách hàng nên chi chuẩn bị khâu hồ sơ hồ sơ này đầy đủ, chính xác theo đòi hỏi của nhà băng hay các công ty tín dụng.
    Bước 2: nhà băng tổ chức tín dụng thẩm định hồ sơ vay
    trong thời gian khách hàng đã hoàn thành thủ tục và gửi đến nhà băng, nhà băng sẽ tổ chức quy trình thẩm định hồ sơ để xác minh một số thông tin như: nhu cầu vay của khách hàng có chính đáng, mức vay có phù hợp, thời hạn vay bao lâu là hợp lý, mức lãi suất thành ra áp dụng là bao nhiêu…
    Một số yếu tố quyết định thủ tục của khách hàng có được chấp nhận hay không:
    Tài chính cá nhân: Đây là yếu tố tiên quyết để ngân hàng xác định có cho nên cho bạn vay hay không. Thông thường ngân hàng sẽ đòi hỏi bạn chứng minh thu nhập cơ bản của mình trong vòng 3 tháng gần nhất. Mặc khác quý khách còn phải cung cấp một số hồ sơ khác như: hợp đồng lao động, thời kì hoạt đồng cũng như uy tín của đơn vị quý khách đang công tác.
    Nơi cư trú: Hầu hết các nhà băng sẽ dễ dàng chấp nhận cho vay đối cùng những bạn đang sinh sống và làm việc tại những địa phương có chi nhánh hay trụ sở của ngân hàng. Nhưng đối với những bạn không có địa điểm cư trú cụ thể sẽ khó được nhà băng chấp nhập cho vay do lo ngại về nợ xấu.
    Tình trạng CIC: Đây là điểm mấu chốt để quyết định quý khách có được vay hay không. trong thời gian ngân hàng check CIC thì sẽ có kết quả liệu quý khách có đang vay vốn không thế chấp tại một địa điểm khác, quý khách có lịch sử vay như thế nào, quý vị có từng nợ xấu… Qua được bước này quý vị sẽ được ngân hàng chấp nhận cho vay và phê duyệt ngay.
    CIC là gì ? Cách thức hoạt động của CIC
    Cũng như ở các nước khác, các nhà băng Việt Nam có một hệ thống thông tin tín dụng liên thông với nhau – CIC. Hệ thống này sẽ hiển thị đánh giá lịch sử tín dụng của bất cứ cá nhân, doanh nghiệp mà đã từng sử dụng qua …
    Bước 3: Tổng kết quá trình kiểm duyệt
    Khi quý khách hoàn thiện được 2 bước trên thì tỷ lệ quý khách được nhà băng đồng ý cho vay sẽ rất cao. Thông thường thời gian một ngân hàng làm việc nhanh chóng sẽ mất từ 1 đến 3 ngày để tiến hành xong quá trình kiểm duyệt và bạn sẽ được giải quyết hồ sơ ngay sau đó.
    Bước 4: 2 bên ký hợp đồng và ngân hàng giải quyết hồ sơ
    ngân hàng duyệt xong thủ tục của bạn, nếu không có vấn đề gì nhà băng sẽ hẹn thời kì để quý vị đến ngân hàng và ký hợp đồng vay tiền tín chấp. khách hàng cho nên đọc kĩ các điều khoản của hồ sơ, Khi có ý kiến hay còn khúc mắc quý khách bởi thế đòi hỏi nhân viên nhà băng giải thích tư vấn tường tận để tránh những điều đáng tiếc xảy ra. khách hàng thành thử chú ý những mục như: Số tiền được hỗ trợ vay, lãi suất, thời kì trả nợ, các điều khoản liên quan đến thời gian thanh toán, hình thức thanh toán…
    Chỉ cần thực bây chừ chính xác các bước trên bạn sẽ nâng cao tỷ lệ được nhà băng chấp nhận duyệt vay. Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc hay cần giúp đỡ trong quy trình vay vốn tín chấp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline để được tư vấn vào hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
     
    Đang tải...
: vay tin chap

Chia sẻ trang này