Báo giá thi công cửa kính cường lực chính xác uy tín

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi pqmseo, 20/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sau đây là bảng báo giá thi công cửa kính cường lực, vách kính cường lực đẹp, mức giá rẻ mới nhất 2020. Chúng tôi là nhà thầu thi công kính cường lực chuyên nghiệp trên thị trường với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, thợ tay nghề cao, lãnh đạo tâm huyết với công việc, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phụ kiện đồng bộ, thi công đạt chuẩn, sản phẩm tuyệt vời, bảo hành dài hạn, quý khách luôn hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

    >> Có thể bạn quan tâm báo giá cả thi công cửa kính cường lực: https://namphuongwindow.vn/don-vi-thi-cong-cua-kinh-cuong-luc-uy-tin-gia-re-tai-ha-noi/

    Cửa kính cường lực là gì ?

    Kính cường lực hay còn gọi là Kính Temper, được sản xuất theo quy trình an toàn, kép kín, thông thường các mẫu kính được gia nhiệt đến nhiệt độ khoảng 650-700 °C tiếp tực giữ ở nhiệt độ đó tới 1 thời gian nhất định và đột ngột hạ nhiệt độ xuống sao cho bằng nhiệt độ của phòng, bởi phương pháp đó có thể tăng khả năng chịu lực, khả năng chịu va đập mạnh và khả năng chịu trọng tải lớn lên bề mặt kính.

    [​IMG]

    Những loại cửa kính cường lực

    1. Cửa kính bản lề sàn

    Hay còn gọi là cửa kính thủy lực/cửa kính cường lực; kết cấu cửa dạng mở quay 90 độ, đễ dàng cho việc ra vào, không bị vướng. Cửa có cấu tạo gồm khung đế sập nhôm, kính cường lực 10ly hoặc 12ly và phụ tùng bản lề sàn kết cấu rất dễ nên ưu điểm của loại kính này là thi công nhanh chóng cũng như việc tháo lắp dễ hơn rất nhiều. Số cánh đa dạng từ cửa kính một cánh, hai cánh tới 4 cánh tùy vào nhu cầu của người dùng muốn thiết kế bao nhiêu cánh cho thích hợp với văn phòng hay kiến trúc tòa nhà.

    2. Cửa kính lùa

    Còn gọi là cửa kính trượt; có 2 dạng lùa đó là lùa khung nhôm và cửa kính lùa treo đây là 2 loại thông dụng nhất được thi công tại văn phòng hoặc các ngôi nhà có lỗi kiến trúc theo kiểu Nhật Bản hay Hàn Quốc, riêng loại cửa kính lùa treo có 2 loại nhỏ là lùa phi 25 và lùa inox 10×30. Số cánh bao gồm cửa kính lùa hai cánh, cửa kính lùa 4 cánh, cửa lùa 3 ray 3 cánh. Ưu điểm của loại cửa lùa là không tốn diện tích lúc mở cửa, thao tác dễ chỉ cần sử dụng tay đẩy phía cửa qua là có thể vào được, không quá mất nhiều sức, cũng như cực kỳ tin cậy.

    [​IMG]

    3. Cửa kính lùa xếp

    Cấu tạo của cửa gồm ít nhất 3 cánh trở lên, chủ yếu được dùng cho những không gian lối đi rộng khi có cửa như nhà hàng tiệc cưới , khu du lịch resort, cửa hàng bán các vật phẩm lớn. Kết cấu của cánh cửa lùa xếp cũng vô cùng đơn giãn, không mất nhiều thời gian thi công và lắp đặt. Dễ dàng cho việc tiếc kiện thời gian thi công đẩm bảo dự án của bạn đáng tiến độ.

    Lợi ích của cửa kính cường lực

    • Kính cường lực giãm được việc gây ra thiệt hại không đáng có lúc chúng chẳng may bị vỡ. Đồng thời kính cường lực cũng là loại kính lý tưởng có khả năng chịu được lực va đập và áp suất cao đem lại sự chắc chắn và đáng tin cậy cho công trình.
    • Không bị cong vênh hay biến dạng sau khi dùng một thời gian lâu điều này giúp quý người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều chi phí không cần thiết để bảo trì hoặc thi công lại mới.
    • Giá tiền hợp lý so với những loại vật liệu khác nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ thẩm mỹ cao, đem tới vẻ ngoài trang trọng cho ngôi nhà hay văn phòng của bạn.
    • Cách âm, cách nhiệt vô cùng tốt thích hợp cho các cửa hàng trưng bày sản phẩm, phòng họp nội bộ của công ty.
    [​IMG]

    Những nhược điểm của kính cường lực

    • Kính cường lực cũng có nguy cơ đổ vỡ nổ nhưng tỷ lệ này không quá cao.
    • Nếu như bạn dùng quá nhiều kính cường lực trong phòng sẽ khiến căn phòng bạn dư ánh sáng làm ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm lý làm việc. Bên cạnh, mức giá kính cường lực cũng khá cao hơn so với các loại kính thông thường khác.
    • Để kính cường lực luôn luôn có bề mặt sáng bóng thì bạn phải vệ sinh lau chùi thường để có không sinh luôn sạch sẽ và thoáng mát nhé.
    >> Để được báo giá chính xác Qúy khách vui lòng liên hệ hotline bên dưới hay truy cập tại https://namphuongwindow.vn/

    CONTACT INFO

    - Công ty TNHH Thương mại Sản xuất và Đầu tư Nam Phương
    - Số ĐKKD 0107560445 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 12/09/2016
    - Người đại diện: Nguyễn Tử Dũng
    Số 12 ngách 29/39 ngõ 29 đường Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, tp Hà Nội, Việt Nam
    0355169779, 0934541166
    [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này