Bao da dòng Clear View của Galaxy S7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 12/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quý khách hàng đang muốn tìm kiếm một loại bao da vừa mang thể bảo vệ cho dòng Smartphone Galaxy S7 vừa ko làm cho mất đi dáng vẻ nguyên bản của nó . Hãy đến mang địa chỉ linh phụ kiện điện thoại Samsung tôi , quý khách hàng sẽ có được các lựa tậu tốt nhất cho bản thân mình .
    Giới thiệu sản phẩm bao da Galaxy S7 chính hãng Samsung dòng Clear View :
    [​IMG]



    đông đảo mặt trong đc gắn một lớp nỉ sẽ bảo vệ thiết bị quý khách hàng hạn chế được sự trầy xước trong thủ tục tháo ra lắp vào.


    Bao da Clear View Galaxy S7 với ngoại hình đẹp, sang trọng , sử dụng thứ này để bảo đảm yếu tố an toàn cho điện thoại cảm ứng thông minh , sản phẩm công nghệ sẽ đóng góp thêm phần giúp các bạn thứ bộc lộ đc đẳng cấp nổi bật của bản thân .


    Bao da Clear View Galaxy S7 xịn được dáng vẻ dạng trong suốt và phối Color không giống nhau nhìn rất đẹp và độc đáo cho các bạn mobile .


    Điểm mà các Quý khách hàng vô cùng hứng thú sở hữu bao da Clear View Galaxy S7 này đấy đó là Bạn mang thể thao tác không đồng ý hoặc nhận cuộc call ngay trên monitor bao da đồng thời Quý Khách cũng tất cả có thể xem thời gian,... rất tiện lợi .


    Để vận hành những hiệu năng trên hãng sản xuất Samsung đã dùng CPU không dây được gắn trong bao da hợp lại thành một có Chip được gắn trong máy .


    Bao da Clear View Samsung Galaxy S7 xịn mang ba màu chính xám bạc, Black và vàng Gold.


    Bao da Galaxy S7 thêm vào từ làm từ chất liệu công nghệ cao nhất giúp bảo vệ đồ vật Mobile tin cậy đồng thời Clear View Cover cũng mang tính năng chống xước , chống lại sự va đập, chống nước & tránh đc sự chống bám vân tay siêu kết quả .


    Chúng tôi xin cam kết ràng buộc sở hữu những Bạn rằng thứ trong liên hệ bảo đảm 100% là hàng xịn của Samsung. and loại bao da này được cung ứng tại nhà thiết bị Samsung việt nam .


    với chế độ Bảo hành 12 tháng 1 đối 1 do hỏng nhà cấp dưỡng . đa phần người chú ý địa chỉ chỉ Bảo hành CPU ko dây gắn mặt trong bao da.

    - bên cạnh ra quý khách hàng mang thể xem thêm lan rộng cái bao da Galaxy J7 Prime chính hãng - chiếc di động đang siêu hot trên thị trường Trên thực tế ..
    chúng tôi sở hữu phục vụ phục vụ and thu tiền tại nhà trên toàn quốc , các bạn có thể thoải mái check trước khi nhận hàng , địa chỉ ngay để biết thêm khía cạnh .
    " dòng bao da Clear View S7 có mặt Ở shop phụ kiện Samsung là hàng xách tay tặng ngay tất nhiên đồ vật cho cần sản phẩm công nghệ ko có hộp và chi phí rẻ hơn phân tích thế giới . địa chỉ tôi cam đoan là dãy chính hãng and chế độ Bảo Hành hệt nhau ."
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này