Bánh bao Cần Gia chia sẽ nấu món bánh da lợn đậu xanh béo thơm

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 19/4/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Ắt hẳn với mỗi người dân Việt Nam đều không lạ gì mẫu bánh béo bùi thơm ngon là bánh da lợn. Món bánh này xuất phát từ vùng Nam Bộ nước ta & trở nên ngày càng quen thuộc bởi vị ngon không thể cưỡng lại của chúng. Tuy vậy, bạn có biết rằng món bánh này không hề phức tạp đâu, bạn hoàn toàn có thể làm tốt tự tay thực hiện món bánh da lợn thơm phức hương vị lá dứa, thêm vào đó là vị bùi bùi, ngọt lịm của đậu xanh hòa quyện với nước cốt dừa để chiêu đãi gia đình & bạn bè. Mới kể đến đây thôi cũng đủ để bạn bắt tay vào làm rồi, đúng không nhỉ? Vậy để bánh bao giá sỉ Cần Gia chỉ bạn cách thức nhé.
    [​IMG]
    Về phần nguyên liệu thì bạn cần chuẩn bị:

    – 100 gam bột gạo

    – 200 gam đậu xanh

    – 500 gam bột năng

    – 1 ống vani

    – 1 chút muối

    – Nước cốt dừa

    – 400 gam đường cát

    – 10 lá dứa

    Cách thức chế biến:

    Bước 1: Khi mua đậu xanh về các bạn chà cho hết vỏ hoặc bạn có thể mua cái người ta đã làm sạch vỏ sẵn rồi, sau đó vo với nước, và ngâm đậu trong nước ấm từ 3 đến 4 tiếng. Khi đậu đã mềm những bạn cho tất cả đậu vào một mẫu nồi, cho nước vào vừa sấp mặt đậu & đun sôi.

    Bước 2: Vớt đậu đã chín mềm ra, để nguội sau đó xay nhuyễn, khi xay những bạn cho vào 1 muỗng cà phê muối nhé.

    Bước 3: Lá dứa thì các bạn rửa sạch, thái nhỏ và giã nát ra, sau đó chỉ vắt lấy phần nước cốt.

    Bước 4: các bạn chia bột bột, bột năng, đường cát ra thành hai phần như nhau. Một phần các bạn hòa vào nước cốt dừa, cùng với phần đậu xanh đã xay nhuyễn, cho thêm vào 1 ống vani cho bánh được thơm ngon.

    Bước 5: Đổ nước cốt lá dứa bạn đã vắt vào phần bột cùng với số đường còn lại, cho vào 1 ít nước cốt dừa rồi khuấy đều lên. Nếu màu chưa được đẹp, thì bạn sẽ không to thê, vào 3 – 4 giọt màu thực phẩm xanh lá cây.

    Bước 6: Đun sôi một nồi nước để hấp bánh, khi nước đã sôi, những bạn tráng qua khuôn đổ bánh 1 lớp dầu ăn để bánh sau khi đổ xong không bị dính khuôn. Tiếp đến những bạn cho khuôn vô nồi hấp & đổ lần lượt từng lớp hỗn hợp bột vô khuôn. Bạn nhớ rằng, khi đổ 1 lớp bột thì nên đợi 1 chút cho lớp đó chín hẵn đổ lớp sau nhé. Cứ làm như thế cho đến khi đổ đầy khuôn là được.

    Bước 7: Sau khi lớp cuối cùng đã chín các bạn lấy khuôn ra để nguội hẳn thì mới úp ngược khuôn lên dĩa để lấy bánh ra nhé.
    [​IMG]
    Mách nhỏ bạn: Ngoài nhân đậu xanh ra thì các bạn có khả năng làm bằng nhân khoai mì thơm ngon, cách làm thì giống như đậu xanh vậy. chỉ dẫn khác một chút là khi đổ lớp khoai mì các bạn nên đổ dày hơn so với đậu xanh để bánh khi thành phẩm có khả năng hấp dẫn, nhìn thấy rõ lớp khoai mì trắng hơn.

    bánh bao giá sỉ Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :
    [​IMG]
    – cty được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại kinh doanh khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với công ty ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ dẫn : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. hotline : 09.333.555.09

    web site ban banh bao ngot : banhbaocangia.vn
     
    Đang tải...
: Bánh bao

Chia sẻ trang này