Bán và cho thuê xe nâng cũ hàng nhập khẩu giá tốt

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi dailymaylanh, 2/6/18.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,636
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Mua xe nâng hàng ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng?

    Xe nâng nói chung và máy công trình nói riêng là một trong những cỗ máy quan trọng và thiết yếu trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Trên thị trường Việt Nam ngày nay có rất nhiều công ty, cửa hàng chuyên cung cấp các loại xe nâng với thương hiệu khác nhau, từ đó khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn về sản phẩm. Chính vì điều này mà đôi khi bạn gặp phải các vấn đề khó khăn khi phải suy nghĩ xem mua xe nâng hàng ở đâu? Giá cả như thế nào là hợp lý và nên sử dụng loại xe nào?

    Xem >>> Cho thuê xe nâng điện


    Vai trò của xe nâng hàng trong đời sống.

    Xe nâng hàng là thiết bị dùng bốc xếp di chuyển hàng hóa trong khu vực hẹp như cầu cảng, bến bãi, nhà kho, xưởng sản xuất. Xe nâng có thể bốc xếp hàng hóa có trọng lượng từ vài chục ký đến hàng trăm tấn với chiều cao lên đến hàng chục mét… Xe nâng có thể được gọi bằng nhiều tên gọi khác nhau, đặc biệt trong tiếng anh, ví dụ như: Reach truck, pallet truck, forklift truck, xe lift truck, fork truck, forklift… Nhưng về cơ bản thì xe nâng hàng là một chiếc xe tải công nghiệp hỗ trợ cho việc nâng hạ và vận chuyển hàng hóa trong các doanh nghiệp, phổ biến nhất là các loại hàng hóa được xếp chồng lên nhau trên pallet. Ngày nay, xe nâng hàng đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các ngành hàng công nghiệp và sản xuất cũng như các hoạt động kho bãi, cảng sông, cảng biển


    Mua xe nâng ở đâu tốt uy tín giá rẻ

    Samcovina rất vinh dự và tự hào khi là một trong những công ty bán xe nâng UY TÍN HÀNG ĐẦU hiện nay. 100% nhập khẩu nguyên chiếc bảo hành chính hãng với đội ngũ kỹ thuật tư vấn chuyên sâu nhất. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại như: Xe nâng điện, xe nâng tay, xe nâng động cơ diesel, xe nâng hàng với nhiều thương hiệu khác nhau.

    [​IMG]

    Xem >>> http://samcovina.com/danh-muc/xe-nang-dien-ban/xe-nang-pallet-dien/


    Các dòng xe nâng hiện chúng tôi đang cung cấp trên thị trường luôn đảm bảo về uy tín cũng như chất lượng của sản phẩm, động cơ được nhập khẩu từ Nhật. Xe được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu.


    Tập hợp những đội ngũ nhân viên luôn thân thiện và hào đồng luôn làm việc nhiệt huyết với công việc sẽ giúp Quý khách hàng cảm thấy thoải mái khi được tư vấn về sản phẩm.


    Uy tín của công ty và chất lượng của sản phẩm cũng như giá cả phù hợp chúng tôi còn mang đến cho Quý khách hàng Samcovina luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng 24/24

    Xem thêm >>> Container side panel



    CÔNG TY CỔ PHẦN SAMCOVINA

    Cầu Bà Cua đường Vành Đai Phía Đông, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM
     
    Đang tải...
: xe nang

Chia sẻ trang này