Bạn có tự tin với thời trang của mình không?!

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi shopyuna, 17/11/16.

  1. shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    ✔ 89.000đ - Vòng tay New Fire bản lĩnh, phong cách [Y257]. Màu: đen, tím, đỏ. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 119.000đ - Balo School Bag Hàn Quốc đa năng [Y241]. Màu: hồng, tím, xanh, đen. Size: 32 x 44 x 13 cm
    [​IMG]

    ✔ 130.000đ - Dao xếp New Knife đa năng, tiện lợi [Y231] - Chất liệu: thép không gỉ cao cấp - Chiều dài: 15,3 cm
    [​IMG]
    ✔ 410.000đ - Áo khoác Jean Seven Hàn Quốc cao cấp, form cực đẹp [Y233]. Chất liệu: Jean cao cấp. Size: M, L
    [​IMG]
    ✔ 299.000đ – Áo khoác Vest Kenta lịch lãm, ấn tượng [Y214]. Màu: xám, đen. Size: M, L. Chất liệu: Vải Kaki Terin Ford nhập
    [​IMG]
    ✔ 59.000đ – Móc khoác cặp tình nhân xinh xắn, độc đáo [Y167]. Kiểu: hình nấm, hình em bé. Chất liệu: Inox
    [​IMG]
    ✔ 185.000đ - Nước hoa nam Gucci Gulity phong cách, quyến rũ [Y177]. 90ml. Xuất xứ: Xách tay Singapore
    [​IMG]
    ✔ 155.000đ – Lắc tay nam Aran phong cách [Y173]. Chất liệu: Titan cao cấp. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 235.000đ – Cặp 02 đồng hồ tình nhân Circle Hàn Quốc [Y149]. Màu: đen, trắng. Chất liệu: Hợp kim + nhựa PU
    [​IMG]
    ✔ 175.000đ – Vòng đeo tay Thánh Giá phong cách [Y151]. Chất liệu: Hợp kim + nhựa PU
    [​IMG]
    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k



    Hẳn ai cũng biết thời trang luôn xoay vòng theo thời gian. Đến một thời điểm nào đó khi nhìn lại, chúng ta sẽ thấy được những xu hướng thời trang tuyệt vời, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ lâu dài mà đang hoặc sẽ trở lại trong tương lai không xa. Nhưng bên cạnh đó, cũng có những thứ khiến bạn phì cười bởi sự xâm phạm thẩm mỹ nghiêm trọng, và tự đặt câu hỏi vì sao chính mình từng một thời say mê.
    Không có gì là nghiêm trọng cả, ai cũng phạm sai lầm để từ đó phát triển phong cách bản thân. Đến cả Kanye West hay Justin Timberlake cũng từng một thời ăn mặc chẳng giống ai trước khi được cả thế giới công nhận là những influencer đình đám của thời trang thế giới.
    Người viết sẽ giới thiệu những xu hướng thời trang nam giới buồn cười nhất trong vòng 20 năm qua.
    1/ Áo thun cổ V khoét sâu
    Có một thời những chiếc áo cổ tim khá được nam giới ưa chuộng, không những thế cả phong cách áo thun henley hay sơ mi thường được bung cúc triệt để chỉ để phô trương phần ngực. Nói một cách công bằng, áo thun cổ V không hề xấu, nhưng với điều kiện chiếc cổ chỉ được khoét một cách vừa phải và chỉ đủ khoe ra phần xương quai xanh, và bạn phải có một khuôn ngực rắn chắc. Nhưng có vẻ người ta đã lạm dụng khiến nó trở thành một cái tên kinh khủng nhất của dòng áo thun. Chỉ tồn tại được một thời gian ngắn, áo thun cổ V dần bị loại bỏ để trở về với những kiểu áo cổ tròn không bao giờ lỗi mốt.
    Hãy nhớ, dù bạn có một hình thể đẹp như thế nào đi chăng nữa thì chẳng ai lại muốn nhìn bạn khoe chúng ra một cách lộ liễu như vậy.
    2/ Kiểu kính shutter shades
    Dù bạn có yêu thích Kanye West hay không như phải công nhận một điều rằng anh ấy có ầm ảnh hưởng to lớn đến các xu hướng thời trang nam giời toàn cầu. Hãy nhìn adidas Yeezy, rồi phong cách xù xì của những chiếc hoodie dài tay hay những trang phục tông màu đất mà giới trẻ ngày nay đang điên cuồng vì chúng mà xem… Trong số đó phải kể đến kiểu kính shutter shades thường thấy trong các buổi party hay concert. Lần đầu tiên nổi lên và phổ biến trong lòng giới trẻ từ MV ‘Stronger’ của Kanye, kiểu kính này khá được ưa chuộng. Nhưng không phải tất cả những thứ thuộc về Kanye đều tuyệt, đây vốn dĩ chỉ là một thứ trào lưu sớm nổi chóng tàn, chỉ như thế mà thôi.
    3/ Quần đáy thụng
    Thứ trang phục quái lạ này khiến chúng ta nhớ tới Justin Bieber vào thời kì hoàng kim của những chiếc quần đáy thụng. Nếu quay ngược trở lại khoảng năm 2007, thời điểm rộ lên kiểu quần này, ai đó mà buông lời chê bai thì chắc hẳn sẽ bị cười chê là kẻ quê mùa, ấy thế mà những lời chê bai này lại đúng. Những gì thuộc về thẩm mỹ sẽ tồn tại lâu dài, còn những xu hướng “quái dị – độc lạ” nhất thời chỉ như một chút trải nghiệm của tuổi trẻ trong thời trang mà thôi. Kiểu quần này tồn tại được 2 năm, không hơn không kém.
    4/ Áo polo cổ nhiều lớp
    Áo polo luôn được xem là kiểu cách và chỉn chu nhất trong dòng họ áo thun, bởi phần cổ áo và nút gài là chi tiết tạo được sự giao thoa giữa bình dân và lịch lãm để tạo nên phong cach smart-casual. Chính vì thế chúng ta phải giữ chúng ở một mức độ cơ bản nhất định, không biến tấu hay quá màu mè.
    Tuy nhiên có nhiều người lại quên mất điều đó, họ muốn tạo ra sự mới mẻ bằng cách tạo ra một chiếc áo có hai lớp cổ với màu sắc khác nhau. Lại có những người làm điều tương tự bằng cách mặc chồng hai chiếc áo với nhau. Nhưng đổi mới không đồng nghĩa với tốt hơn, xu hướng này tuy đã có thời gian được giới trẻ ưa chuộng nhưng cũng chẳng tồn tại được lâu.
    5/ Quần jeans tụt
    Thật không biết phải nói như thế nào, nhưng bạn hãy nhớ chẳng ai lại muốn ngắm nhìn bạn mặc một chiếc quần mà dường như muốn tuột khỏi mông và khoe ra trọn bộ quần lót như thế. Trông rất thẩm mỹ, và “mất vệ sinh” nữa. Hãy để lưng quần nằm đúng vị trí, chính là vùng eo của bạn. Những kiểu quần slim-fit hoặc straight mới là hướng đi đúng đắn cho một người đàn ông trưởng thành có thẩm mỹ.


    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này