Bãi tập lái xe ô tô ở đâu quận 10

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi minhtao1987, 11/5/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bãi tập lái xe ô tô ở đâu quận 10
    Quận 10 với những ưu điểm nằm trong nội thành của Tp Hồ Chí Minh, địa hình bằng phẳng nên mạng lưới giao thông từ lâu đã sớm phát triển mạnh. Cũng từ những điều kiện thuận lợi mà vị trí địa lý quận 10 mang lại mà cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao. Để tạo cho mình một cuộc sống tiện nghi đầy đủ, người dân sắm xe hơi ngày một nhiều và nhu cầu của họ về học bằng lái xe ô tô cũng ngày một gia tăng. Cơ sở trung tâm đào tạo lái xe ô tô Tiến Thành có lớp đào tạo lái xe tại quận 10 và khắp các quận của TPHCM.
    Cũng bởi nhu cầu của người dân về việc học bằng lái xe ô tô ngày một nhiều mà một số trung tâm đào tạo lái xe vì chạy theo lợi nhuận mà làm ăn kiểu chụp giật, làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của các trung tâm đào tạo lái xe ô tô khác trong thời gian vừa qua. Làm cho không ít học viên dở khóc, dở cười phải chịu nuốt trái đắng trong việc học và hoàn thiện khóa học lái xe ô tô. Vì chạy theo lợi nhuận mà một số trung tâm đã cắt bớt giờ học, nhất là những giờ học thực hành của học viên. Bên cạnh đó là những khoản phí học viên phải đóng “vô tội vạ”, những khoản phí “trên trời” giáng xuống học viên khiến nhiều người phải bỏ dở lớp học.
    Tất nhiên đó chỉ là một số ít những trung tâm đào tạo lái xe làm ăn manh mún, nhỏ lẻ và tự phát. Còn những trung tâm đào tạo lái xe ô tô lớn, làm ăn chất lượng, bài bản và có nhiều năm xây dựng tên tuổi, sẽ chẳng vì chút lợi trước mắt mà hủy hoại đi niềm tin yêu từ phía khách hàng.
    Trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành là một trong những trung tâm đào tạo lái xe lâu năm nhất ở Tp.HCM, với mong muốn mang tới cho học viên những tiết học chất lượng và đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu.
    Học viên khi tham gia thực hành tay lái đều được giáo viên hỗ trợ tận tình
    CAM KẾT CHẤT LƯỢNG HỌC LÁI XE Ô TÔ TẠI QUẬN 10
    • Học viên được học lý thuyết chuyên sâu do những giáo viên ưu tú của trung tâm giảng dạy, lý thuyết ngắn gọn với 450 câu hỏi. Đề cương được cơ sở hỗ trợ miễn phí. Bên cạnh đó, học viên học thực hành tay lái trên những chiếc xe đời mới của nhiều hãng nổi tiếng.
    Sân tập của trung tâm đạt chuẩn sát hạch lái xe[​IMG]
    • Nhà trường ưu tiên những nhóm học viên từ 3 trở lên ghi danh học. Trung tâm sẽ cử giảng viên tới tận nhà để dạy lý thuyết cho nhóm học viên này.
    • Nhà trường cam kết không nhận học viên học lái xe ô tô thông qua môi giới, trung gian và các trung tâm khác gửi về trường, gây thêm chi phí ảo cho học viên.
    • Thủ tục nhanh gọn, sau khi học viên đăng kí chỉ từ 2 – 3 ngày là có thể nhập học, cơ sở miễn phí học phí thứ 7, CN cho học viên học lái xe ô tô tại quận 10.
    • Trung tâm đào tạo lái xe ô tô Tiến Thành cam kết hoàn trả lại học phí cho học viên nếu học viên phản ánh nhà trường làm sai cam kết.
    Xem thêm các khóa đào tạo chất lượng của trường chúng tôi tại:
    http://hoclaixetphcm.info/truong-day-lai-xe-tien-thanh-uy-tin-nhat-tphcm/
    THỦ TỤC ĐĂNG KÍ HỌC LÁI XE Ô TÔ
    12 ảnh chân dung trên nền xanh
    2 bản CMND photo (không cần công chứng)
    Học viên có thể vào học ngay sau khi nộp hồ sơ từ 2 đến 3 ngày. Hồ sơ của học viên sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn của trung tâm giúp các bạn hoàn thành.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này