Ampe kìm Fluke có những tính năng vượt trội nào?

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi maydochuyendung, 23/10/19.

  1. maydochuyendung

    maydochuyendung Expired VIP

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ampe kìm là máy đo điện tử chuyên dụng được sử dụng để đo dòng điện với dải rộng từ 100mA đến 2000A. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều loại Ampe kìm còn được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, có khả năng đo điện áp xoay chiều, điện trở, tần số, nhiệt độ,kiểm tra dẫn điện… Cũng chính vì vậy, Ampe kìm còn đc ví như là vạn năng kế - một dụng cụ chuyên dụng ko thể thiếu của kỹ thuật viên.

    Ampe kìm Fluke có đặc trưng nổi bật là thiết kế nhỏ gọn, rất tiện dụng khi dùng. Màn hình đèn nền được thiết kế lớn, có thể dễ dàng đọc được thông số ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng. Chất liệu bền bỉ, có khả năng chịu được các tác động mạnh từ bên ngoài. Đặc biệt, giá thành khá rẻ so với các thương hiệu khác trên thị trường.

    [​IMG]

    Một số sản phẩm Ampe kìm Fluke thông dụng hiện này có thể kể tới như Ampe kìm Fluke 324, Ampe kìm Fluke 302+, Ampe kìm số điện tử AC Fluke 305, Ampe kìm Fluke T5-1000...được sử dụng để đo dòng AC, DC. Bên cạnh đó, nhiều loại còn có khả năng đo điện áp, điện trở, tần số, nhiệt độ (chọn thêm đầu đo nhiệt), kiểm tra dẫn điện…

    Với nhiều tính năng vượt trội, các sản phẩm Ampe kìm Fluke có thể ứng dụng rộng rãi để đo, kiểm tra thông số điện năng trong các nhà máy hay kiểm tra các thiết bị điện tử, linh kiện điện lực, dùng trong ngành than khoáng sản và viễn thông.

    THB Việt Nam là đại lý chính hãng chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Ampe kìm của các thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Ampe kìm Fluke. Sản phẩm bán tại THB Việt Nam được cam kết 100% chính hãng, giá thành cạnh tranh, chính sách bảo hành minh bạch, do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại THB Việt Nam.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này