9 Mẫu thiết kế nội thất Salon tóc đẹp và thu hút 2020

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 20/2/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với nhu cầu làm đẹp của mỗi khách hàng Việt Nam hiện nay chưa bao giờ có chiều hướng giảm xuống. Mái tóc là 1 trong những điểm đặc trưng được rất nhiều Chủ cửa hàng để làm gương mặt thêm hài hòa và ấn tượng.​
    Hiện nay, có rất nhiều salon chăm sóc tóc được mọc ra tạo nên sự ganh đua rất lớn. Để có lượt khách hàng ghé thăm đông hơn, các salon cần phải có những nét ấn tượng và thu hút khách hàng riêng. Một tiệm chăm sóc tóc đẹp, chất và tất nhiên luôn tấp nập khách hàng.​

    [​IMG]
    Tiệm tóc, chăm sóc tóc cũng là một mô hình kinh doanh, nên cần được chú ý đặc biệt hơn để thành công. Một cửa hàng được đưa vào hoạt động ban đầu cần thu hút được sự quan tâm của khách hàng mà hiện tại được xem là người qua đường. Nên cần đặc biệt chú ý đến thiết kế thi công mặt tiền của trung tâm tóc, chăm sóc tóc.
    [​IMG]
    Bảng hiệu là thương hiệu của một Salon tóc, chính vì thế công đoạn thiết kế thi công nội thất bảng hiệu cần phải quan tâm và chú trọng, thiết kế và thi công salon tóc sao cho nổi trội và bắt mắt là điều mà chủ salon đặc biệt quan tâm.
    Đặc thù của một tiệm chăm sóc tóc chính là có nhiều loại thiết bị chăm sóc tóc. Do đó, trung tâm tóc cần có không gian rộng rãi phù hợp cho thao tác của thợ và cũng giảm bớt mùi từ thuốc chăm sóc tóc. Để tránh xảy ra ngột ngạt bởi mùi thuốc chăm sóc tóc, chủ nên thường xuyên kiểm tra hệ thống thoát hơi của Salon.

    [​IMG]
    Trong thời đại kinh doanh mô hình dịch vụ chăm sóc tóc tràn lan cùng mức độ cạnh tranh cao của thị trường thì cá tính riêng của cửa hàng đặc biệt cần chú trọng. Vì điều đó, thi công nội thất cửa hàng tóc cũng cần phù hợp với phong cách mà Nhà đầu tư mong muốn.
    tiệm tóc là nơi mà các nhà tạo mẫu tóc hay sử dụng các máy móc để uốn tóc, do đó công tác đi đường dây điện phải được thi công hợp lý cho mục đích dùng, đảm bảo tính thẩm mỹ, không rò rỉ và an toàn cho cả quá trình sử dụng

    [​IMG]
    Phong cách tổng thể của Salon luôn cần một hệ thống ánh sáng phù hợp để tạo sự sang trọng cho tổng thể và cũng giúp tiệm thu hút hơn. Tông màu và ánh sáng là hai yếu tố đem lại nét đặc trưng cho tiệm tóc.
    Ghế cắt tóc và ghế gội là yếu tố đặc trưng của tiệm tóc, mọi hoạt động dịch vụ chính của tiệm đều diễn ra. Cũng vì lý do đó, phải chọn loại ghế phù hợp cho tiệm hợp lý.

    [​IMG]
    Phòng chờ là khu vực bắt buộc phải có của một salon có quy mô lớn. Phòng chờ nên được thiết kế với bàn ghế ngồi thoải mái giúp khách hàng thư giãn trong lúc chờ.
    [​IMG]
    Bảng hiệu được thiết kế với màu tên salon được in nổi kết hợp đèn led làm cho bảng hiệu nổi bật và đập vào mắt người đi đường.
    Đường dây điện được thiết kế hợp lý, an toàn cho nhu cầu sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Thi công nội thất tiệm chăm sóc tóc gọn gàng, ngăn nắp với cách bố trí ghế cắt tóc và thiếp bị làm tóc hợp lý và tiện dụng cho việc tạo mẫu tóc. Hệ thống chiếu sáng được thiết kế cần thận và bố trí đầy đủ cho các chuyên viên chăm sóc tóc nhìn rõ khi làm tóc cho khách hàng.
    [​IMG]
    không gian thiết kế mở và có hệ thống lọc mùi giúp đánh bay mùi chế phẩm hóa học từ thuốc nhuộm và các sản phẩm chăm sóc tóc khác.
    [​IMG]
    Phòng chờ được thiết kế nhẹ nhàng giúp khách chờ cũng như người đi theo có thể chờ trong lúc khách hàng dùng dịch vụ tại salon
    [​IMG]
    Quầy tính tiền được thiết kế tại vị trí kèm những kệ đặt chăm sóc tóc phía sau giúp khách hàng có thể thấy được các sản phẩm chăm sóc tóc khi đã dùng dịch vụ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này