6 phương pháp thông tắc cống hiệu quả và đơn giản nhất của mẹ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi ngochakipo, 29/11/16.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thụt thông nhà vệ sinh bằng cao su
    Cách thông tắc cống bằng cao su
    Có nhiều bạn lên các diễn đàn hỏi cách thông tắc nhà vệ sinh làm thế nào, cách thông toilet bị tắc như nào hiệu quả… Tuy nhiên, đa số cácphương pháp mà các thành viên đưa ra đều chưa hiệu quả hoặc chỉ là những câu trả lời mang tình chất “chém gió”. Để có cách thông cống nhà vệ sinh bị tắc hiệu quả nhất, Công ty vệ sinh môi trường Bình Mình xin giới thiệu tới các bạn một số cách thông tắc cống sau để các bạn có thể tự xử lý ở nhà được.
    [​IMG]
    Một số cách thông tắc nhà vệ sinh hiệu quả nhất:
    1- Các bạn có thể thong tac cong bằng dây cáp lò xo hay bằng các thiết bị cầm tay khác.
    2- Hoặc bạn có thể dùng bột thông cống về đổ vào ống thoát nước + men xử lý bể phốt đổ vào bồn cầu. Như vậy vừa đảm bảo hết mùi, chống giun sán và thông cống, bể phốt nhanh lại không gây hại cho men bể phốt.
    3- Bạn cũng có thể dùng dụng cụ thông tắc cống đi xuyên qua được tất cả các gấp khúc(có cấu tạo như lò xo). Khi đưa vào thấy vướng thỳ xoay tay cầm, rác và tóc sẽ cuốn vào đầu dụng cụ.
    4- Hoặc bạn cũng có thể thông tắc nhà vệ sinh bằng cách dùng dòng nước mạnh: máy bơm nước, hoặc xô nước to: đổ vào để tạo áp lực nước đẩy các chất cặn trong cống.
    5- Hay sử dụng thụt cầu tiêu,nhấn xuống lỗ bồn cầu, nó sẽ đẩy các vật cản trong đường ống bị nghẹt xuống bể phốt(hãy nhớ đổ nhiều nước vào bồn cầu rồi mới thụt). Tuy nhiên cách này, vừa tốn thời gian, chi phí mà hiệu quả mang lại không được cao.
    6- Hoặc bạn có thể thông nhà vệ sinh bị tắc bằng cách dùng 1 phần Baking Soda + 1 phần Muối + ½ phần Dấm,( 1 lần thông tắc cống là 100g Baking Soda) Hòa trộn 3 thứ đó với nhau, để tạo thành một thứ dung dịch “Cây nhà lá vườn”, rồi đổ xuống lỗ thoát nước trong bồn. Chờ khoảng 30 phút, rồi nấu một ấm nước sôi lớn dội thêm vào lòng cống.( Baking Soda (Bicarbonate de Soude): là một loại bột nở dùng trong các công thức làm bánh (đa phần là bánh quy – cookies), có thể mua tại các cửa hàng bán nguyên vật liệu làm bánh hoặc các nhà thuốc, giá khoảng 7-10ngàn đồng/lọ 100g. Muối: muối ăn bình thường. Dấm: dấm trắng.
    Nếu trong trường hợp bạn không tự thông tắc nhà vệ sinh được bằng các cách mà chúng tôi đưa ra ở trên, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi, công ty sẽ có đội ngũ nhân viên tới tận nhà để phục vụ các bạn. Công ty chúng tôi có chi nhánh nằm tại tất cả các quận huyện tại thành phố Hà Nội.

    Khi Quý khách có nhu cầu Hút bể phốt hoặc thông tắc cống, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Dịch vụ chúng tôi đảm bảo chất lượng, an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này