6 điều nhất định phải thử khi đến Nha Trang

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi pqmseo, 6/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    679
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nha Trang vẫn luôn là địa điểm thu hút đông đảo du khách ở trong và ngoài nước nhờ có rất nhiều địa điểm du lịch, văn hóa, thực phẩm phong phú, đa dạng. Ở mỗi địa điểm này, Nha Trang đều có một nét cực kỳ riêng mà mỗi người phải thử ít nhất một lần. Tuy nhiên, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không có 5 trải nghiệm sau đây tại thành phố Nha Trang xinh đẹp này đầy. Hãy cùng Cano Tour tìm hiểu nhé.
    1. Đi dạo trên con đường giữa biển ở Điệp Sơn
    Nổi tiếng với con đường đi bộ giữa biển độc đáo, dải cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh, đảo Điệp Sơn đang dần trở thành một trong các hòn đảo hút khách du lịch ở Khánh Hoà.
    Con đường giữa biển dài gần 700m, nối liền ba hòn đảo trong dãy đảo Điệp Sơn, uốn lượn tuyệt đẹp chìm trong làn nước xanh ngọc. Vẻ đẹp của con đường này được ví như con đường nối liền 2 đảo Jindo và Modo nổi danh của Hàn Quốc.

    [​IMG]
    2. Lặn biển ngắm san hô ở hòn Mun
    Đảo Hòn Mun nằm ở phía Nam vịnh Nha Trang, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây được ví như viên ngọc nổi lên giữa mặt biển khơi Nha Trang, là điểm đến hoàn hảo cho du khách lặn ngắm biển
    Du khách muốn lặn ngắm biển Nha Trang phải đi tàu ra giữa biển sau ấy theo sự hướng dẫn của hướng dẫn viên và khiêu vũ từ trên tàu xuống. Với độ sâu khoảng 20m, thời gian lặn khoảng 30 phút, bạn nên lưu ý kỹ lưỡng khi lặn xuống sâu dưới đại dương và nghe theo sự hướng dẫn của hướng dẫn viên để đảm bảo an toàn. Mỗi cuộc hành trình chỉ diễn ra trong 30 phút không đủ để bạn có thể khám phá tất tần tật những điều bí ẩn của đại dương bao la, tuy nhiên để đảm bảo an toàn, 30 phút cũng khiến bạn có những trải nghiệm thú vị.
    >>>Tham khảo: Trải nghiệm ưu đãi tour đi bộ dưới biển nha trang siêu hấp dẫn
    Đến với hòn Mun, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên biển rộng lớn, được tung tăng bơi cùng các đàn cá lớn nhỏ của đại dương và chiêm ngưỡng vẻ đẹp đa dạng của hơn 300 loài san hô … Thật hoàn hảo lúc bạn được trải nghiệm hoạt động này cùng bạn bè hay gia đình. Một trải nghiệm thú vị cho những ai thích khám phá đại dương sẽ là 1 kỉ niệm nhớ mãi mà không bao giờ quên được.
    3. Thăm Vinpearl Land
    Toạ lạc trên đảo Hòn Tre, Nha Trang – một trong các vịnh biển hấp dẫn nhất hành tinh, Vinpearl Land là một thiên đàng vui chơi tiêu khiển rộng hơn 200.000m2 có tiêu chuẩn quốc tế thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến tham quan và khám phá.

    [​IMG]
    Bên cạnh không gian lãng mạn cho các cặp đôi là 1 thế giới trò chơi cảm giác mạnh đầy lý thú đưa du khách đến với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Sở hữu hơn khá nhiều trò chơi độc đáo độc nhất vô nhị có tại Việt Nam sẽ thử thách lòng can đảm và yêu thích mạo hiểm của các bạn trẻ từ Đu Quay Nhào lộn 360 độ cho tới Đu quay dây văng với vòng quay lộng gió, Tàu lượn siêu tốc với các khúc quanh bất ngờ, hay các không gian huyền bí nơi hầm mỏ cổ xưa.
    4. Tắm bùn Nha Trang
    Một trải nghiệm nữa không thể bỏ qua lúc du lịch Nha Trang ấy là tắm bùn khoáng. Với nguồn bùn khoáng thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe và đem lại cảm giác thư giãn tuyệt vời.
    Sở hữu tài nguyên bùn khoáng rất quý giá, hiện giờ du lịch ở Nha Trang có 3 địa điểm du lịch cung cấp dịch vụ tắm bùn cho bạn chọn: Khu du lịch Trăm Trứng, suối khoáng nóng Tháp Bà và suối khoáng nóng I-Resort. Tuy nhiên, khách du lịch thường tới với tắm bùn Tháp Bà nhất do đây là địa điểm trong thành phố khá dễ dàng, mặt khác đây cũng là nơi có lượng bùn khoáng thiên nhiên khá nhiều và tốt nhất. Ở đây, có khá nhiều mức giá tắm bùn từ tư nhân đến tập thể bạn có thể thỏa mái lựa chọn.
    >>>Xem thêm: Đến thăm Nha Trang với tour 3 đảo nha trang hot nhất
    5. Thưởng thức hải sản thơm ngon
    Một vòng dạo quanh Nha Trang, bạn sẽ bắt gặp vô số quán ăn hải sản từ bình dân đến cao cấp, thu hút hàng nghìn khách du lịch. Lúc lang thang bờ biển, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những gánh hàng rong bán hải sản. Trong trường hợp có điều kiện bạn có thể thuê cano hoặc thuyền ngư dân tại cảng Bảo Đại để ra tận “lò nuôi hải sản” ở làng chài thưởng thức các món ăn tươi, sống, chất lượng. Cảm giác vừa ăn hải sản vừa lênh đênh trên biển vững chắc sẽ đem đến cho bạn một trai nghiệm vô cùng hoàn hảo
    Thật hối tiếc khi đã đến Nha Trang mà lại không được trải nghiệm 5 điều đã kể ở trên. Mỗi thứ tại đây đều đem lại khó quên cho du khách. Nếu như bạn đang muốn tới thăm thành phố Nha Trang xinh đẹp này, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Cano Tour để book tour ngay nhé.
    • Địa chị: 81B Bửu Đoá, Phường Phước Long, TP Nha Trang
    • SĐT: 0965 255 245 | 0905 186 176
    • Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này