5 yếu tố để không phải mua nhầm căn hộ chung cư giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi bomroitruc, 30/8/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    căn hộ imperial place bình tân Chạy theo xu hướng bất động sản, ngày một nhiều khách hàng nhà ở căn hộ chung cư cao cấp kèm theo đó là nhu cầu tìm hiểu về phong thủy căn hộ chung cư cao cấp theo độ tuổi của mình để hỗ trợ cho việc làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc cũng như tránh được những điềm hung.

    Các chung cư hiện thời đều là các công trình kiến trúc được quy cách hóa, nó không xét đến tuổi tác hay những thói quen khác nhau của từng người. Vì thế rất có thể vô tình làm cho tính của bạn đổi thay, ảnh hưởng tới khả năng của bạn, thái độ hăng hái với 1 số sự vật có thể biến thành thụ động, đây chính là phong thủy mà chúng ta nói đến.

    Theo suy nghĩ người Á Đông chúng ta, khi làm bất cứ việc gì trọng đại như mua xe, mua nhà ở cửa, đầu tư làm ăn,… chúng ta đều xem qua tử vi, phong thủy trước khi đưa quyết định. Cụ thể khi mua chung cư, căn hộ, chúng ta sẽ xem xét đến phương hướng, thời gian và địa điểm xem có hợp tuổi với chủ nhà không. Thế nhưng, những yếu tố về cấu trúc bên ngoài, cấu trúc bên trong và nên mua căn hộ ở tầng nào, hướng nào là hợp tuổi thì lại thường bị nhiều người bỏ qua.

    Kinh nghiệm 1: Xác định khu vực/vị trí chung cư thích hợp
    [​IMG]

    Vị trí là nguyên tố quan yếu quyết định các nhân tố còn lại cũng như giá của căn hộ
    Trước khi chọn mua chung cư, bạn nên đặt ra câu hỏi này trong đầu: "Vị trí của tòa án nhân dân chung cư đó có đích thực thuận tiện cho sinh hoạt, đi lại và làm việc của mình hay không?". Vấn đề này thỉnh thoảng còn phụ thuộc vào tiềm lực tài chính của mỗi cá nhân chủ nghĩa. Theo phân tích của Rever thì bây chừ phân khúc căn hộ dưới 1 tỷ thường nằm ở vị trí khá xa trung tâm thị thành. tuy vậy, tìm mua căn hộ ở vị trí tương đối với mức giá "mềm" cũng không quá khó. người mua cần dung hòa giữa 3 nhân tố vị trí, nhu cầu và ngân sách tốt để có thể chọn cho mình căn hộ ăn nhập. Đồng thời, cần dạo đủ tốt để không bỏ sót các dự án phù hợp.

    Bên cạnh đó, hãy lưu ý lưu lượng liên lạc quanh khu căn hộ chung cư cao cấp bạn đang cân nhắc. Hãy đến những trục đường bạn sẽ di chuyển nhiều và quan sát trong các giờ cao điểm liệu tình trạng giao thông tại đây có quá tệ, có nhiều xe tải, container chuyển di hay không. Đừng quên chất vấn CĐT hay môi giới của bạn về các dự án hạ tầng giao thông sắp triển khai liệu có giải quyết các Vấn đề về di chuyển không.

    Kinh nghiệm 2: thẩm tra năng lực chủ đầu tư
    [​IMG]

    Một chủ đầu tư tốt sẽ bảo chứng cho chất lượng hoàn thành căn hộ
    Một trong những điều trước tiên khách hàng căn hộ chung cư cao cấp cần hiểu rõ đó là danh tiếng và năng lực của chủ đầu tư. Hãy bắt tay vào việc lóng "tất tần tật" về thông tin chủ đầu tư cũng như những dự án mà nhà đầu tư đã thực hành trước đây. Một chủ đầu tư tiếng tăm sẽ bảo đảm chất lượng hoàn thiện dự án, tính pháp lý và tiến độ xây dựng. Ngoài ra, mỗi chủ đầu tư đều có phong cách quy hoạch, thiết kế và phương châm phát triển sản phẩm riêng. người tiêu dùng hãy chắc mình đã tìm hiểu kỹ các nguyên tố này.

    Ngoài thông tin chủ đầu tư, bạn cũng nên rà soát thêm thông tin về nhà thầu, đơn vị thiết kế, đơn vị giám sát và quản lý điều hành... quơ những bước kiểm tra này đều rất đơn giản chỉ bằng vài phút khoảng trên mạng Internet.

    Kinh nghiệm 3: Xác định tiện ích nội - ngoại khu có đáp ứng đủ nhu cầu không
    [​IMG]
    Căn hộ tốt phải đi kèm với các tiện ích nội - ngoại khu
    Khi chọn mua căn hộ, bạn cũng nên để ý đến tiện ích nội khu và ngoại khu quanh chung cư bạn sắp mua. Những yếu tố này tưởng tuồng như nhỏ và thường bị bỏ qua khi cân nhắc chọn căn hộ chung cư cao cấp với nghĩ suy "có thì tốt không có cũng không sao". Song đến 60% người mua cho biết đây là điểm quan yếu ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh hoạt của hạnh phúc gia đình mỗi ngày và tiếc nuối khi đã không cân nhắc kỹ yếu tố này. Hãy xác định điều cần tụ tập trong thời gian tới của bạn là việc học của con cái hay các trọng điểm coi sóc sức khỏe cho người lớn tuổi trong gia đình. Sau đó, tìm hiểu trong bán kính 1km - 5km có những khu khu mua sắm, chợ, siêu thị, trường hay bệnh viện nào không, đó có phải là điều mà hạnh phúc gia đình bạn cần dùng thẳng tắp không.

    Kinh nghiệm 4: Xác định chung cư có bao lăm tầng hầm, sức chứa như thế nào?
    [​IMG]
    Bạn có chắc mình sẽ không bực bõ khi trở về sau ngày làm việc vất vả nhưng chẳng thể gửi xe ngay tại chung cư?
    Tầng hầm của chung cư là một trong những nguyên tố quan trọng mà bạn nên tìm hiểu. nhàng nhàng mỗi hộ gia đình thường có ít ra 2 xe máy, một số hộ còn có 1 đến 2 ô tô. Do đó, khi mua căn hộ chung cư mà CĐT xây dựng hầm để xe không đủ sức chứa tương đương mật độ căn hộ/mật độ cư dân rất có khả năng mang lại nhiều phiền toái trong tiến trình sinh sống.

    Một trong những chỉ số các chuyên viên Rever thường cân nhắc để xem sức chứa hầm xe là tỉ lệ xe/đầu người. ngày nay, phần đông các căn hộ chung cư tại TP.HCM đều có tỉ lệ khá thấp, dưới 1. Một trong những dự án hiếm hoi chúng tôi ghi nhận đạt tỉ lệ cao lên đến 1,5/người là dự án mới New City Thủ Thiêm. Dự án này tọa lạc ngay mặt tiền Mai Chí Thọ, liền kề khu thành thị Sala Đại Quang Minh và chỉ mất 10 phút để di chuyển đến trọng tâm Quận 1.

    Kinh nghiệm 5: Nếu được chọn, nên chọn căn hộ tầng trung
    [​IMG]
    Căn hộ trung tầng là sự chọn lựa tốt về giá và di chuyển
    Nếu bạn mua can ho imperial ở tầng thấp của chung cư, có nhẽ bạn sẽ chịu cảnh bụi bẩn hay tiếng ồn làm phiền, thậm chí còn bị muỗi tiến công. Chọn căn hộ ở tầng rất cao thì sẽ gây bất tiện trong việc đi lại và giá khá cao, đôi khi khó khăn trong việc thoát hiểm và tầm nhìn chưa chắc là sẽ đẹp nhất. Do đó, lời khuyên của khách hàng Rever đó là nên chọn căn hộ ở từ tầng 7 đến 15.

    Kinh nghiệm 6: Chọn những căn hộ xa chỗ đổ rác và khu vực cầu thang máy
    [​IMG]
    Căn hộ không nên nằm qua gần địa điểm thang máy
    Một tòa căn hộ cao cấp có tương đối nhiều căn hộ và nằm ở nhiều vị trí khác nhau. Khi chọn căn hộ, bạn nên chọn những căn nằm xa nơi tụ họp rác và khu vực thang máy của tòa nhà nếu có thể. đây là việc nên làm để tinh giảm mùi hôi từ phòng rác hay tiếng ồn khi cư dân chuyển di tại khu vực cầu thang máy. Ngoài ra, bạn nên chọn những căn góc để tận dụng sự thông thoáng của cả 2 mặt tòa nhà.

    Kinh nghiệm 7: Tránh hướng cửa thẳng thắn diện sang nhà đối diện
    [​IMG]
    Hướng cửa chính căn hộ không nên trực diện với cửa nhà đối diện
    Nếu cửa chính của căn hộ nằm trực diện sang cửa nhà đối diện thì vững chắc mỗi khi mở cửa bạn sẽ cảm thấy khá bất tiện. thỉnh thoảng điều này cũng gây khó chịu cho nhà đối diện chứ không chỉ riêng nhà bạn. Ngoài ra, đây cũng là một yếu tố chưa tốt trong Phong thủy nếu bạn là giáo đồ của bộ môn khoa học này.

    5. Cửa chính nhìn thẳng khu nhà bếp

    chung cư thường thiết kế, khi đứng ở cửa chính có khả năng quan sát thẳng vào phòng khách và nhà bếp, điều này theo Phong Thủy là không tốt, việc di chuyển vị trí của nhà bếp không phải đơn giản.

    cho nên để khắc phục, bạn có thể đặt các vách ngăn nhỏ tách riêng bếp và phòng khách, hoặc chắn ngang giữa cửa ra vào và khu nhà bếp để tránh bếp và cửa chính có thể nhìn thông nhau, hơn nữa còn có tác dụng trang trí và để vật dụng trong nhà.

    Xem chi tiết: dự án imperial place bình tân
     
    Đang tải...
: chung cư

Chia sẻ trang này