5 vấn đề khó Chịu nhất trên iOS 11.1 and iOS 11 mà rất nhiều khách hàng gặp phải

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 22/11/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay mặt kính samsung a5 bản dạng nâng cấp trọng điểm iOS 11.1 tới với phần lớn nâng cấp tốt đẹp cho quý khách. vì thế, nó vẫn có các luận điểm khó chịu chưa được giải quyết.



    [​IMG]

    [​IMG]

    iOS 11 là 1 cải tiến lớn cho phần mềm hệ thống di động của Apple, nhưng nó chẳng phải không có lỗi lầm của mình. Trong thực ra, đang có 1 số khuyết điểm hơi tức tối & lan rộng rãi đi kèm các vấn đề được báo cáo cho update tiên tiến nhất của nó là iOS 11.1. đến với rất nhiều Sửa khuyết điểm và tính năng mới nhưng iOS 11.1 cũng chưa thật sự hoàn hảo. Nó thậm chí còn có thêm các vấn đề phát sinh khác. Trong bài viết, FPT cửa hàng sẽ tổng hợp lại những lỗi khó chịu đựng nhất trên iOS 11.1 và iOS 11 mà người mua vẫn đang gặp cần.




    Touch ID có luận điểm






    [​IMG]

    thay mặt kính samsung a8

    Apple Có thể đã thực hành chuyển đổi sang Face ID cho điện thoại chủ lực của bọn họ trong Năm 2015, nhưng vẫn còn rất nhiều điện thoại iPhone đang sử dụng Touch ID truyền thống.

    Thật không may cho các người mua, iOS 11.1 được báo cáo là gây ra nhiều vấn đề cho bảo mật chính xác bằng vân tay. tuy vậy chưa cần phổ biến nhưng có người dùng đã cho hay rằng Touch ID trên vật dụng của bọn chúng khi nâng cấp lên bản dạng mới nhất bị chậm trễ, lỗi hoặc dừng lắp đặt việc hoàn toàn.




    Hiện tượng lag






    [​IMG]



    hệ điều hành mới hơn lẽ ra ra là hiệu suất cần đc nâng cấp. theo đó trong một số tình huống, quý khách đã báo cáo rằng iOS 11.1 đang cung cấp cho điện thoại của bọn họ phát triển thành chậm chạp hơn.

    một số trường hợp phần mềm hệ thống bị lag trước đấy trên iOS 11 đã đc sửa chữa. Nhưng lại phổ biến thực trạng phản hồi chậm lúc truy cập ứng dụng, thực hiện làm việc gõ vào hoặc san sẻ tin nhắn, vuốt giữa màn hình và mở Control Center.




    luận điểm kết nối






    [​IMG]



    Theo rất nhiều báo cáo trên những công cụ truyền thông, iOS 11 đang sở hữu những luận điểm xảy ra phổ biến với khả năng kết nối trong iOS 11 - & luận điểm này dường như là dài lâu ngay cả trong iOS 11.1.

    cụ thể đó là tình trạng Bluetooth bị gián đoạn liên tục, nhất là khi kết nối với hệ thống âm thanh của một chiếc xe. Thêm vào ấy, một số người mua iOS 11.1 báo cáo vấn đề dùng AirPlay với các ứng dụng của phía đồ vật ba.




    Hao Sạc hơn






    [​IMG]



    Trên iOS 11, hàng loạt quý khách đã cho rằng rằng trang bị của họ (iPhone, iPad) sau khi cải tiến đã giảm đáng kể thời gian dùng Sạc. Sự suy giảm về "%" Sạc Pin diễn ra chóng vánh & không có bí quyết nào để giải quyết đc lúc mà Apple đã khóa sign ko cho hạ cấp xuống bản dạng iOS 10 cũ. bọn họ phải Sạc Pin điện thoại rất nhiều dịp hơn trong ngày and luôn mang theo bên mình chiếc Sạc dự phòng mỗi khi ra ngoài.

    Báo cáo lúc đầu dường như đã chỉ ra rằng iOS 11.1 đã phần nào giảm xuống hiện tượng hao Sạc so với bản dạng trước tiên iOS 11. vì thế, tất cả thứ chưa quả thực uy tín và ổn thỏa như trên iOS 10 mà người mua đã kỳ vọng.




    Tự động Sửa lỗi






    [​IMG]



    Trong số mọi những luận điểm với iOS 11.1, tình trạng thiết bị tự động Sửa lỗi “i” là gây quấy quả nhất. Nó đảm bảo là dễ thấy nhất vì xảy ra với rất nhiều khách hàng trên cả iPhone lẫn iPad tablet lúc nâng cấp lên bản dạng mới nhất hệ điều hành.

    Về căn bản, khi 1 quý khách gõ một chữ thường “i”, nó được sửa chữa bằng một chữ cái khi không and 1 dấu chấm hỏi Unicode hoặc biểu tượng khác. Có 1 vài bí quyết giải quyết, & vấn đề này nghe đâu đã được thay thế trong iOS 11.2 beta. Nhưng trong thời gian chuyển tiếp, nó khá bực tức khi các quý khách sử dụng keyboard.

    Ngọc Bình
    Theo idropnews


    thay mặt kính samsung a9
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này