10 cách làm lông mi mọc nhanh, khỏe mạnh

Thảo luận trong 'Thực phẩm, dinh dưỡng' bắt đầu bởi emdepemxinh, 29/3/18.

  1. emdepemxinh

    emdepemxinh Expired VIP

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lông mi là khung viền quanh đôi mắt, giúp mắt trông đẹp hơn và cũng góp phần tạo nên nét cuộn cho bộ mặt của người phụ nữ.

    bởi thế, hàng lông mi ngắn và thưa luôn là nỗi lo của các chị em. giờ, có nhiều cách nhân tạo giúp lông mi dài hơn như: mascara, lông mi giả hoặc nối mi nhưng chúng lại có hại vì làm lông mi thật trở thành yếu hơn. Nhưng thị trường Hiện nay có rất nhiều tinh chất tương trợ phát triển mi nhưng

    bạn không biết thuốc mọc mi nào tốt nhất ở thị trường mỹ phụ họ rất tin dùng nutraluxe lash md để chăm nom cho mi mắt của mình, nhưng nếu không có điều kiện bạn có thể dùng những cách thiên nhiên dưới đây


    1. Dầu thầu dầu

    Thật đáng kinh ngạc là một trong những biện pháp giúp lông mi dài tốt nhất lại đến từ thành phần rất thiên nhiên và đơn giản – dầu thầu dầu hữu cơ.

    Loại dầu này có thể làm lông mi dày, khỏe và mọc nhanh hơn. Để tránh dính quá nhiều dầu trên mắt, hãy dùng tay vuốt dầu thầu dầu lên lông mi và chân mày trước khi đi ngủ và để qua đêm. Nó sẽ giúp dưỡng ẩm và kích thích lông mi mọc tự nhiên.

    [​IMG]
    2. Vitamin E

    Một phương pháp khác giúp lông mi dài tự nhiên là dùng Vitamin E.

    Như chúng ta đã biết Vitamin E có công dụng điều trị những thiếu sót trên làn da, nhưng đồng thời nó còn giúp lông mi mọc dày thêm nữa.

    Bạn chỉ cần nhỏ một ít Vitamin E lên tay rồi vuốt lên lông mi để nuôi dưỡng chúng mà thôi.

    [​IMG]
    3. Các loại dầu tự nhiên

    Các loại dầu tự nhiên cũng có thể giúp lông mi mọc dài hơn.

    Bạn có thể chọn dưỡng ẩm cho lông mi bằng bất cứ loại dầu nào sau đây: dầu ô liu, dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu mè,…

    [​IMG] Chỉ cần thấm một ít dầu vào bông gòn và thoa lên lông mi trước khi đi ngủ, rửa sạch lại vào buổi sáng. Dầu thiên nhiên sẽ cung cấp dưỡng chất, dưỡng ẩm, tăng tốc quá trình mọc và làm lông mi chắc khỏe.

    4. Trà xanh

    Trà xanh cũng có thể dùng cho lông mi. Hãy pha một tách trà, để nguội và sau đó thoa nước trà lên lông mi bằng một miếng bông gòn.

    Chất caffeine và flavonoids có trong trà xanh sẽ giúp duy trì sự phát triển của lông mi hiện có và kích thích mọc lông mi mới.

    5. Nha đam

    Nha đam là một liệu pháp tuyêt vời và có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Nếu bạn muốn nuôi dưỡng lông mi và làm chúng mọc nhanh, hãy thoa một ít gel nha đam tươi trực tiếp lên lông mi bằng một cây cọ quét mascara sạch trước khi đi ngủ.

    Nhờ vào các loại vitamin và dưỡng chất dồi dào, gel nha đam sẽ cải thiện tốc độc mọc lông mi và làm chúng khỏe hơn.

    [​IMG]
    6. Tránh sử dụng lông mi giả

    sử dụng lông mi giả hoặc nối mi có thể là một biện pháp giải quyết chóng vánh, tiện lợi nhưng về lâu dài, nó sẽ gây hại cho lông mi nhiều hơn.

    Lí do là vì khi bạn gỡ lông mi giả, một số lông mi thật của bạn cũng bị rụng ra theo. Thế nên cách tốt nhất là hoàn toàn không sử dụng lông mi giả hoặc chỉ dùng khi thật sự cấp thiết.

    [​IMG]
    7. Tẩy sạch lớp trang điểm vào ban đêm

    Càng ít được trang điểm, lông mi càng mọc khỏe hơn. Hãy luôn tẩy trang vào buổi tối để lông mi được thở hoặc tốt nhất là tẩy trang ngay sau khi về nhà.

    8. Ăn uống lành mạnh

    Chế độ ăn lành mạnh và cân bằng luôn là lời khuyên quan trọng trong việc giúp lông mi mọc dài, dày và khỏe.

    Cũng giống như tóc, lông mi của bạn cần được cung cấp vitamin và khoáng chất để phát triển. vì thế hãy cầm cố ăn nhiều rau tươi, trái cây, protein và ngũ cốc để nuôi dưỡng hàng mi của mình.


    9. nhẹ nhõm với lông mi

    Lông mi luôn cần được trông nom nhẹ nhàng. Tránh dụi mắt hoặc kéo lông mi khi tẩy trang nếu không bạn sẽ sớm có nếp nhăn ở mắt. song song, hành động này còn làm rụng bớt lông mi và ảnh hưởng đến sự phát triển của những sợi mi còn lại.

    10. Mát xa mí mắt

    Bạn có thể kích thích các nang lông của lông mi bằng cách nhẹ nhàng xoa bóp mí mắt. Nếu bạn thực hành việc này luôn, bạn sẽ thấy hàng mi của mình có sự khác biệt rõ rệt trong thời kì ngắn.

    Tuy nhiên nên cẩn thận không quá mạnh tay khi mát xa, nếu không sẽ gây hại nhiều hơn đấy.


    [hr]

    Trên đây là 10 cách làm lông mi mọc nhanh cho bạn gái. Những lưu ý trên sẽ giúp bạn tạo môi trường tốt nhất song song kích thích lông mi phát triển nhanh hơn. Đừng quên chia sẻ bí quyết làm lông mi dài tự nhiên của bạn cho mọi người phê chuẩn phần bàn bạc dưới đây.
     
    Đang tải...
: thuoc moc mi

Chia sẻ trang này