0975.400.143 – CK 30% Mua bánh trung thu cao cấp

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 18/7/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hạt sen cũng là loại chất giàu dưỡng chất, có chức năng chữa bệnh mất ngủ, đi tả, đầy bụng, mất nước, thiếu máu, chống lão hóa…. Riêng trà xanh giảm nguy cơ tiềm ẩn mắc bệnh ung thư, ổn định nồng độ cholesterol, bổ sung miễn nhiễm, hỗ trợ giảm béo, giảm nguy cơ tiềm ẩn sâu răng, phòng chống dị ứng, giảm mụn…
    Bằng toàn bộ sự trải nghiệm của người lâu năm trong ngành ẩm thực, bà Dậu đã tạo nên chiếc bánh trung thu Như Lan không chỉ bồi bổ mà còn đẹp mắt. Cắt thử chiếc bánh, nhân màu nâu đỏ như lá phong vào thu, phần trứng nội khu rực rỡ như màu trăng lúc rạng đông vừa thức giấc. Mùi bánh thơm lựng hấp dẫn, đánh thức vị giác của người sở hữu chiếc bánh.
    Xem thêm: >> http://banhtrungthubibica.com
    Bánh trung thu của mọi nhà
    Luôn hướng đến người tiêu dùng đủ mọi thành phần, Như Lan cố gắng điều tiết giá cả hợp lý; thậm chí giá bánh Như Lan được xem như thấp nhất trên thị trường hiện nay. Dù giá nguyên liệu năm nay tăng cấp tốc 3 lần nhưng Như Lan vẫn giữ giá bánh tương đương năm ngoái. Chưa kể, năm nay Như Lan đã dạn dĩ dùng một loại đường của Nhật rất chi là đặc biệt với độ ngọt ổn định, dù giá đắt gấp rút 6 lần giá đường thông thường.
    Với bánh lẻ, chỉ từ 45.000 đồng, người mua có khả năng sở hữu một chiếc bánh thơm lựng. Để thuận tiện cho khách, Như Lan có rất nhiều loại hộp đủ chủng loại. Chỉ từ 230.000 đồng, khách hàng đã có một hộp bánh 4 cái đầy ắp tình thân, gồm 2 thập cẩm gà quay, 1 đậu xanh hạt sen, 1 mè đậu đen. Một hộp bánh Như Lan thượng thặng 6 cái nặng nề 2,4kg gồm 2 bánh vi cá thập cẩm gà quay, 1 bánh đậu xanh hạt sen, 1 dừa sầu riêng, 1 dẻo vi cá, 1 dẻo đậu xanh hạt sen giá cũng chỉ 665.000 đồng/hộp.

    [​IMG]
    cung ứng xu hướng ẩm thực mới: ít ngọt, giảm cân, Như Lan điều tiết cổ vị cho ăn nhập bên cạnh đó giới thiệu rất nhiều loại bánh cho người ăn chay, người đái đường, người ăn kiêng… với những loại nhân dịp ưa chuộng như: đậu xanh, khoai môn, hạt sen, thập cẩm…
    Là thương hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” những năm liền, Như Lan luôn đặt lợi quyền và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. chọn bánh trung thu Như Lan, người tiêu sử dụng chắc chắn là an tâm về chất lượng nhanh nhất vệ sinh lương thực vì Như Lan luôn tuân thủ nghiêm ngặt những luật lệ của đơn vị y tế.
    tất tần tật thành phần vật liệu đều được chọn lọc từ nhiều nhà đáp ứng hàng đầu cả nước và được bảo chứng bởi doanh nghiệp công năng. mắt xích sinh sản là dây chuyền khép kín trong môi trường tuyệt đối diệt trùng, được xử lý bằng tia cực tím trước khi đóng gói nên đảm bảo hoàn toàn hiệu quả vệ sinh thực phẩm. Chính nhờ vậy giai đoạn sử dụng bánh bền lâu hơn mà không cần dùng đến bất kỳ chất bảo quản nào.
    Xem thêm: >> http://banhtrungthubrodard.biz
    ko chỉ coi trọng chất lượng bánh mà hình thức mẫu mã hộp bánh năm nay cũng được Như Lan chăm chút cặn kẽ. Hộp bánh trung thu được thiết kế riêng bằng giấy mỹ thuật, ánh vẻ lịch sự, đẳng cấp, xứng với uy tín bánh đã khẳng định vị trí trên thị trường, ăn nhập làm quà giao tế cho tình thâm, sự để ý của công ty với đội ngũ nhân viên, người dùng.
    Hộp bánh Bibica được đầu tư kỹ lưỡng để vừa đảm bảo chất lượng bánh, vừa tạo tính thẩm mỹ. Mang ý nghĩa của sự săn sóc, yêu mến, tình thân hữu và sự đoàn viên, tết trung thu là cơ hội để tất cả nhiều thành viên trong nhà quây quần bên nhau. Như một thói quen, phá cỗ là một trong các “nghi thức” không thể thiếu, được tất cả các thành viên trong nhà đợi chờ. Và chiếc bánh trung thu luôn là một trong rất nhiều nhân tố chẳng thể thiếu để gây nên một đêm sum họp đầy ý nghĩa.
    dùng công thức chế biến gia truyền phối hợp với quy trình chế biến bằng công nghiệp đương đại, bánh trung thu Bibica không ngừng cho sinh ra các loại bánh mới nhằm cung ứng nhu cầu phong phú của khách hàng trong dịp Tết trung thu. Bibica với rất nhiều loại bánh như: bánh nướng, bánh dẻo… với nhân bánh đa dạng được làm từ nhiều vật liệu chính như: bột, trứng, đậu, thịt, hạt dưa, hạt sen…thoải mái cho chúng ta chọn lọc. Nắm bắt được thị trường và mong chờ của từng đối tượng, Bibica còn nổi danh với rất nhiều loại bánh chay và bánh thích hợp cho người ăn kiêng.
    Xem thêm: >> banh trung thu nhu lan 2016
    Lh: 0963.33.79.39- CK 30% Nhà phân phối, Bibica, Girval, Brodard, Đồng Khánh, Như Lan. Đại Lý Bánh Trung Thu Kinh Đô trân trọng gởi lời cám ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
    Chúng tôi chuyên phân phối bánh trung thu Kinh Đô, Bánh trung thu Brodard, Bánh trung thu Bibica, Bánh trung thu Đồng Khánh, Bánh trung thu Givral, Bánh trung thu Như Lan, Bánh trung thu Hữu Nghị … Sau đây là bảng chiết khấu dành cho khách hàng mua số lượng: (tham khảo-vui lòng liên hệ để có mức chiết khấu tốt nhất!)
    5 – 10 Hộp - 8%
    11 - 20 Hộp - 13%
    21 - 50 Hộp - 17%
    51 - 80 Hộp - 21%
    81 – 100 Hộp - 23%
    101 – 200 Hộp - 25%
    201 – 500 Hộp - 27%
    Mua càng nhiều chiết khấu càng cao
    Đặc biệt:
    - Xuất Hóa Đơn GTGT theo yêu cầu của quý khách.
    - Có bánh dùng thử, giao hàng tận nơi.
    - Hỗ trợ in logo, tên công ty của khách hàng trên bao bì.
    - Mỗi hộp bánh năm nay được tặng một túi xách với thiết kế lịch sự, tinh tế.
    ►để được ưu đãi hơn nữa, hãy liên hệ với chúng tôi: 0944.007.500
    Bánh trung thu Kinh Đô, Đồng Khánh, Brodard, Bibica, Givral, Hữu Nghị…Toàn Quốc!
    Đặt hàng càng sớm, chiết khấu càng cao!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này