0963.33.79.39 – CK 30% Cùng chọn lựa bánh trung thu để thưởng thức

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 18/7/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mỗi cơ hội rằm tháng tám, rất nhiều quầy bánh Trung thu “dã chiến” lại được dựng lên khắp các tuyến phố với đủ nhiều nhãn hiệu, kiểu dáng, cỗi nguồn và không phải ai cũng có thể đơn giản lựa chọn. một số lưu ý dưới đây sẽ giúp các bạn chọn lọc rất nhiều chiếc bánh, các danh tiếng bánh ưa thích để tận hưởng một mùa trung thu ý nghĩa.
    Xem thêm:
    >> http://banhtrungthucaocap.net
    Về cách chọn bánh:
    bạn nên chọn lựa sp có lớp bao bì còn nguyên lành, kín, ko bị rách hoặc xì hơi (không khí dễ dàng lọt vào). Bánh chất lượng kém thường có dấu hiệu da bánh trầy xước, chữ in lem nhem. ngoài ra, bạn không nên mua nhiều loại bánh bao bì đã bị rách, bánh bị mốc, hư, da bánh bị chảy dầu… mặc dầu còn thời hạn dùng.
    [​IMG]
    Để lựa chọn một chiếc bánh nướng ngon, mọi người cần chọn lựa bánh có màu vàng hơi sậm và đều, hoa văn trên mặt bánh sắc nét và logo nhà sinh sản phải rõ nét (nếu có), không bị méo, không bị biến dạng hoặc dập vỡ. Bánh có mùi đặc thù của từng loại, ko có mùi vị lạ, ko ôi khét.
    Bánh Trung thu nên được bảo quản ở nơi khô mát, tránh nhiệt chiều cao hay nóng ẩm và ko để bao bì bị rách rưới. Bánh của một số cơ sở tư nhân thường xuyên có chất lượng kém, kì hạn sử dụng dưới một tháng, sau đó bánh sẽ bị khô, cứng hay bị mốc, hoặc chỉ ghi thời hạn sử dụng mà không ghi ngày sản xuất nhằm đánh lừa người tiêu dùng.
    bạn nên mua bánh có danh tiếng nổi tiếng, có thời hạn sử dụng rõ rệt và có quy trình tuyển lựa chọn nguyên liệu, chế biến kỹ càng. hiện nay những thương hiệu nổi tiếng và được người quan tâm yêu thích phải kể đến: kinh kì, bánh Brodard, Như Lan, Bánh trung thu Givral…Nên chọn lựa rất nhiều thương hiệu uy tín để có bánh trung thu nhanh nhất vệ sinh lương thực.
    Thưởng thức bánh trung thu:
    Bánh trung thu và vị trà Oolong đã đi vào truyền thống vì sự phối hợp hài hòa giữa cả hai: trà nóng có lợi cho quá trình tiêu hóa lượng dầu mỡ trong bánh Trung thu. Đặc biệt, trà Oolong có khả năng bài xuất một phần lượng dầu mỡ ra bên ngoài, tránh được việc thân thể hấp thụ quá những calories.
    Thêm vào đó, nếu ta vừa ăn trái cây, vừa ăn bánh Trung thu thì đây cũng có khả năng là một trải nghiệm thú vị. Vị ngọt của bánh dễ dàng gây ra cảm giác ngán ăn, nhưng nếu ăn thêm rất nhiều loại trái cây mạng vị chua như: cam, bưởi, kiwi, vị chua của trái cây sẽ làm dịu cảm xúc này và giúp ích cho việc tiêu hóa, có ích cho cơ thể.
    Điều cần xem xét là chúng ta ko nên chọn lựa các loại trái cây có hàm lượng đường cao như trái táo và dưa đỏ, vì bản thân bánh Trung thu là thức ăn chứa các đường, phối hợp với những loại trái cây này sẽ không tốt cho cơ thể, nhất là vào buổi đêm.
    Để góp thêm niềm vui vào đêm Trung Thu với rất nhiều hương vị nồng nàn, thanh ngọt, kinh đô đã cố gắng cho ra đời các sp bánh Trung Thu được cải tiến về chất dinh dưỡng, hương vị hướng đến việc coi sóc sức khỏe cho người tham quan. bên cạnh đó với sự tinh tế tuyệt vời trong mỗi đường nét của chiếc bánh, mẫu mã bao bì sang trọng, bánh trung thu kinh thành xứng đáng là món quà mang những ý nghĩa tốt đẹp để trao cho cho bạn bè và người thân. Chúc quý khách có một mùa trung thu đoàn tụ ấm áp cùng gia đình!
    Với phong cách thiết kế lạ mắt kinh đô mong muốn quý khách hàng có trải nghiệm thích thú về nhiều địa danh của Việt Nam từ Bắc vô Nam qua từng trang Catalogue giới thiệu từng sản phẩm. kinh thành kính chúc quý người dùng có một mùa Trung Thu vẹn tròn và ấm áp bên gia đình. Như là một lời cảm ơn gởi đến bạn rất nhiều người tham quan yêu quí của chúng tôi nhân mùa trung thu năm nay này, Bánh Trung thu đế kinh đã sáng tạo và giới thiệu các loại nhân dịp bánh, đa dạng hương vị của nhiều loại bánh dẻo, bánh nướng mang lại các mầu sắc rực rỡ nổi bật cho thị trường Bánh Trung thu năm nay. Chúc quý khách có một mùa trung thu đoàn viên rét mướt cùng gia đình!
    vinh dự góp mặt trong bầu không khí quây quần hạnh phúc dưới ánh trăng thu dịu mát, bình an. Hộp bánh trung thu kinh kì đã vun đắp, xây nên “lâu đài hạnh phúc” cho những người thân. Khi thưởng thức bánh, vị giác một lần nữa được đánh thức bởi vị ngọt dịu lan tỏa nơi đầu lưỡi, hòa quyện với hương thơm phảng phất của hoa bưởi. Đây là bộ sp hết sức có ý nghĩa tặng cho người nhà và đối tác với lời cầu chúc phát lộc, phát tài.
    Có thể bạn quan tâm:
    >> gia banh trung thu Dong Khanh
    Viết thêm:
    Lh: 0944.007.500- CK 30% Nhà phân phối, Bibica, Girval, Brodard, Đồng Khánh, Như Lan. Đại Lý Bánh Trung Thu Kinh Đô trân trọng gởi lời cám ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
    Chúng tôi chuyên phân phối bánh trung thu Kinh Đô, Bánh trung thu Brodard, Bánh trung thu Bibica, Bánh trung thu Đồng Khánh, Bánh trung thu Givral, Bánh trung thu Như Lan, Bánh trung thu Hữu Nghị … Sau đây là bảng chiết khấu dành cho khách hàng mua số lượng: (tham khảo-vui lòng liên hệ để có mức chiết khấu tốt nhất!)
    5 – 10 Hộp - 8%
    11 - 20 Hộp - 13%
    21 - 50 Hộp - 17%
    51 - 80 Hộp - 21%
    81 – 100 Hộp - 23%
    101 – 200 Hộp - 25%
    201 – 500 Hộp - 27%
    Mua càng nhiều chiết khấu càng cao
    Đặc biệt:
    - Xuất Hóa Đơn GTGT theo yêu cầu của quý khách.
    - Có bánh dùng thử, giao hàng tận nơi.
    - Hỗ trợ in logo, tên công ty của khách hàng trên bao bì.
    - Mỗi hộp bánh năm nay được tặng một túi xách với thiết kế lịch sự, tinh tế.
    ►Để được ưu đãi hơn nữa, hãy liên hệ với chúng tôi: 0975.400.143
    Bánh trung thu Kinh Đô, Đồng Khánh, Brodard, Bibica, Givral, Hữu Nghị…Toàn Quốc!
    Xem thêm:
    >> bánh trung thu brodard
    Đặt hàng càng sớm, chiết khấu càng cao!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này