“KẺ THỨ BA” SEXY NHẤT MÀN ẢNH VIỆT – QUỲNH NGA CHIA SẺ VỀ BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi korena, 27/12/19.

  1. korena

    korena Expired VIP

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thời gian gần đây, cái tên Quỳnh Nga liên tục phủ sóng trong các bộ phim truyền hình “bom tấn” Việt và nhanh chóng được khán giả yêu mến qua các bộ phim: “Về nhà đi con”, “Sinh tử”…

    Đặc biệt mới đây, vai diễn Quỳnh Trinh trong bộ phim “Sinh tử” đã gây được ấn tượng. Nhưng không thể phủ nhận, với vai diễn đặc thù như Quỳnh Trinh, ngoài khả năng diễn xuất thì nhất định phải có yêu cầu về ngoại hình và một làn da đẹp không tì vết.

    [​IMG]
    Diễn viên Quỳnh Nga trong phim Sinh Tử

    Hãy nghe Quỳnh Nga chia sẻ về bí quyết để sở hữu làn da không tuổi và vóc dáng vô cùng quyến rũ như hiện tại nhé!

    Vai diễn “tiểu tam” trong Về nhà đi con đánh dấu sự trở lại của Quỳnh Nga với màn ảnh nhỏ sau 10 năm kể từ vai Vũ Vũ (Cá sấu chúa) trong Lập trình cho trái tim (2009). Để chuẩn bị cho lần trở lại này, Quỳnh Nga đã phải trải qua quá trình rèn luyện khá vất vả, nghiêm ngặt, cô say mê tập luyện, cứ có thời gian là Nga lại lao vào phòng tập. Ngoài gym, múa cột, “cá sấu chúa” còn đồng hành cùng bộ môn Yoga gần 2 năm nay, bộ môn này đã giúp mình duy trì được vóc dáng dẻo dai, mềm mại và trẻ trung.

    Khác với nhiều mỹ nhân khác, Quỳnh Nga không chỉ tập yoga thông thường mà cô đã trải nghiệm yoga đung đưa trên võng hay còn gọi là yoga bay. Những động tác yoga bay ngoài việc giúp các cơ săn chắc, tăng sức bền và dẻo dai, còn giúp Quỳnh Nga đốt cháy mỡ đáng kể.

    [​IMG]
    Quỳnh Nga trong buổi tập Yoga bay

    Vì lịch trình quay phim và công việc khá bận rộn nên mỗi tuần tôi chỉ duy trì được 2 buổi tập yoga, còn lại là tranh thủ lúc rảnh rỗi. “Yoga giúp tôi biết tiết chế cảm xúc, cân bằng hơn trong lúc làm việc”, người đẹp sinh năm 1988 chia sẻ.

    Tuy nhiên, Quỳnh Nga cho hay, tập thể thao không phải là chìa khóa duy nhất để giữ được vóc dáng đẹp. Chế độ ăn cũng quan trọng không kém nếu muốn sở hữu cơ thể khỏe đẹp. Quỳnh Nga cho hay, cô ăn rất ít tinh bột, tập trung ăn rau và uống nhiều nước, sữa chua và các loại hạt là món ăn khoái khẩu. Khi đi tập, Nga cũng uống nước hoa quả không đường để giúp cơ thể cân bằng.

    Quỳnh Nga tâm sự rằng, cũng như bao cô gái khác, ngoài vóc dáng, cô nàng cũng luôn ao ước một làn da trắng mịn. Để đạt được mơ ước đó, Quỳnh Nga đầu tư vào việc chăm sóc da rất cẩn thận và chu đáo. Cô nàng “Cá sấu chúa” rất biết cách chăm chút cho làn da của mình bằng cách tắm sữa tươi mỗi ngày. Cô cũng cho biết rằng da mình rất sợ ánh nắng mặt trời vì thế mà mỗi khi đi đâu, cô nàng che chắn cho làn da rất cẩn thận.

    [​IMG]
    Quỳnh Nga tự tin khoe làn da trắng hồng tự nhiên trước ống kính

    Tuy nhiên, đó là việc gần như là “bất khả thi” khi Nga đang có lịch quay phim, chụp hình khá dày đặc, nên Quỳnh Nga đã tìm ra giải pháp rất tuyệt vời mà công dụng cũng tuyệt vời không kém, “ chiều” được làn da hay phải sử dụng mỹ phẩm dòng trang điểm nhiều như Nga.

    Đó là sử dụng Viên uống trắng da Multi Collagen Co-Q10 + Dòng lão hóa chuyên sâu collagen peptide nano siêu nhỏ nhập khẩu từ Mỹ giúp trắng da – chống lão hóa – ổn định nội tiết ; đồng thời bổ sung hàm lượng cao L-Glutathione làm tăng khả năng vô hiệu hoá các gốc tự do trong cơ thể, ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da, duy trì vẻ đẹp của làn da.

    [​IMG]
    Quỳnh Nga chia sẻ viên uống trắng da Multi Collagen Co – Q10 trong buổi sự kiện

    Sản phẩm rất an toàn – hiệu quả với công nghệ sản xuất khép kín hiện đại, chiết xuất 100% tự nhiên nên sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng với mọi loại da, được cấp phép của Bộ y tế, nguyên liệu hầu hết từ thảo dược nhập khẩu tại Mỹ và có kiểm chứng lâm sàng.

    Sử dụng sau 20 ngày Nga cảm thấy sự thay đổi rõ rệt những cải thiện về làn da trắng hồng rất tự nhiên, mình ngủ sâu giấc hơn rất nhiều, những vết nhăn quanh mắt cũng dần biến mất .Và cho đến nay mình vẫn duy trì uống liệu trình hằng ngày.

    Công Ty TNHH KORENA COSMETICS

    Đại Diện : Ông Trần Phú Quý

    Hotline : 1900 3345 – 0842 44 22 33

    Mã Số Doanh Nghiệp : 0108036971

    Văn Phòng Đại Diện : Số M8, ngõ 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Từ khóa:

    Collagen|Collagen có tác dụng gì|Tác dụng của collagen|Công dụng của collagen|Collagen là gì|Multi collagen|Viên uống collagen|Viên uống multi collagen|Viên uống trắng da collagen|viên uống trắng da multi collagen|Viên trắng da multi collagen|Viên trắng da collagen|Viên trắng da multi collagen|mỹ phẩm collagen|Mỹ phẩm multi collagen|Viên uống trắng da multi collagen quỳnh nga

    https://www.linkedin.com/pulse/kẻ-thứ-ba-sexy-nhất-màn-ảnh-việt-quỳnh-nga-chia-sẻ-về-collagen/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này