Yêu cầu của mẫu in bao giấy có quai xách

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 24/9/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    bao bì hộp giấy là 1 trong những loại bao bì được dùng một bí quyết khá quen thuộc ngày nay, đây là 1 sản phẩm in được chia làm 2 loại cơ bản nhất là túi có quai & túi ko có quai. Khi in ấn bao giấy có quai luôn có những yêu cầu đặc biệt hơn so với loại không quai, với tìm hiểu về những yêu cầu đó nha.
    [​IMG]
    Thế nào là bao bì hộp giấy có quai?

    các chiếc túi bạn sẽ dùng tay để xách thay vì phải ôm khư khư bên người chính là mẫu bao bì hộp giấy có quai đây. Về cơ bản đây là kiểu túi giống như loại túi thông dụng trên thị trường tuy nhiên được cấu tạo một cách đặc biệt cùng phần quai xách tiện lợi.

    Xem thêm : in catalogue kich thuoc lon nho o HCM

    Phần quai túi thường nằm ở miệng cùng các thiết kế đa dạng như liền khối hay gắn dây rời. cùng kiểu quai liền khối thì khi in bao bì hộp giấy chất lượng, trên bề mặt sẽ được tạo thành một lỗ hổng vừa cùng tay cầm, để có thể làm tốt xách chúng một phương pháp dễ.

    Còn cùng loại túi gắp dây rời thì thường được thực hiện bằng bí quyết tạo các lỗ nhỏ bằng phương pháp đục lỗ, đóng mắt cáo hay loại quai dán lên phần miệng túi. Loại túi này đa dạng hơn và được những doanh nghiệp đặt in ấn quen thuộc nhất.

    các kiểu túi có quai luôn mang tới sự tiện lợi khi xài, cũng như thể hiện tính thẩm mỹ và mang lại tốt quảng bá hình ảnh cho chiến dịch quảng cáo. Chính tuy thế, cũng như in bì thư, túi giấy đây là sản phẩm in ấn mà doanh nghiệp hay những đơn vị phân phối hàng hóa chọn lọc xài.

    Yêu cầu của mẫu túi có quai

    bao giấy có quai có khả năng có sự khác biệt cùng các sản phẩm túi không có quai khác, nên khi in loại túi này luôn có những yêu cầu riêng cần chú ý.

    Chất liệu giấy in ấn tốt: mẫu túi có quai đầu tiên cần đảm bảo độ bền tốt, tránh tình trạng gắn quai tuy nhiên khiên túi dễ hỏng. tuy thế, giấy in ấn được chọn lọc cho kiểu túi này thường được đầu tư kỹ lưỡng cùng định lượng xài cao.
    cách tạo quai cho túi cần được đầu tư: đối cùng loại quai liền thì cần phải cấu tạo sao cho phần quai có độ bền cao, đồng thời tạo được hiệu ứng thẩm mỹ nhất định. Còn với loại túi đục lỗ hay đóng mắt cáo thì cần có tỷ lệ cân xứng giữ các lỗ để tăng tính thẩm mỹ cho túi.
    lựa chất liệu dây thích hợp: loại túi giấy có quai xách đa dạng cũng ở phần quai được dùng, cùng những chất liệu như nhựa, ruyban, giấy,… Màu sắc cảu dây quai cũng đa dạng nên cần lựa chọn thích hợp cùng màu của túi cũng như đảm bảo độ bền khi sử dụng.

    cty in ấn CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách :
    [​IMG]
    Liên hệ dich vu in offset Cao Huy Hoàng​
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    web in lich tet gia re nhat o HCM : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này