Xe máy điện Zoomer T63 - Dòng sản phẩm cao cấp của Suzika Việt Nhật

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi suzika, 15/10/16.

  1. suzika

    suzika Active Member

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đầu xe thiết kế rất phong cách
    Xe máy điện Zoomer T63 theo đuổi phong cách thể thao với phần đầu xe được thiết kế đồ sộ, tạo nên cá tính cho người sử dụng, tích hợp hệ thống đèn pha chiếu sáng xa và đèn xi nhan được bố trí hợp lí.


    [​IMG]

    Tích hợp hệ thống khóa cơ và khóa chống trộm
    Xe máy điện Zoomer T63 Suzika là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Xe điện Suzika Việt Nhật tích hợp hệ thống khóa cơ và khóa chống trộm. Chìa khóa xe thiết kế phù hợp với phong cách của xe, gồm 2 chìa khóa cơ và một chìa khóa từ được tích hợp hệ thống chống trộm giữ an toàn cho xe ở mọi tình huống.


    [​IMG]

    Hệ thống công tắc được thiết kế gọn gàng

    Xe điện Zoomer T63 2016 Suzika được trang bị đầy đủ các nút điều khiển. Phía bên trái tay cầm được trang bị công tắc điều chỉnh đèn pha, đèn xi nhan và nút bấm còi, phần tay cầm bên phải được thiết kế công tắc đèn và công tắc còi. Tay ga được thiết kế chắc chắn, sử dụng chất liệu cao cấp, tạo cảm giác êm ái khi cầm lái.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bánh trước thiết kế vành đúc, phanh đĩa

    Đây là dòng xe máy điện được thiết kế theo kiểu dáng dòng xe Moto phân khối lớn, Zoomer T63 Suzika 2016 được trang bị hệ thống phanh đĩa cho bánh trước đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, cùng với thiết kế hệ vành đúc chắc chắn mang phong cách thể thao.


    [​IMG]

    Tích hợp đồng hồ điện tử mang phong cách riêng

    Là dòng xe được tích hợp đồng hồ điện tử tạo phong cách riêng biệt cho Zoomer T63 2016. Màn hình điện tử được cách điệu tinh tế, theo hình chữ X, cho phép hiển thị đầy đủ các thông số của xe như vận tốc xe, quãng đường đi được, tín hiệu đèn xinhan,… giúp cho người điều khiển dễ dàng xử lý mọi tình huống trên đường.

    [​IMG]

    Bánh sau sử dụng phanh cơ tích hợp với 2 giảm xóc tiện lợi

    Bánh sau được trang bị hệ thống phanh cơ kèm theo hai giảm xóc đảm bảo xe luôn vận hành êm ái. Xe Zoomer T63 Suzika 2016 còn được cải tiến thêm về động cơ và bình ắc quy, xe được trang bị động cơ 1200w, 5AQ 20Ah, làm tăng quãng đường di chuyển lên tới 80-100km/lần sạc, tốc độ tối đa đạt 55-60 km/h.

    [​IMG]

    Sàn để chân rộng

    Là mẫu xe được thiết kế sàn để chân to, rộng, thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, cốp xe Zoomer T63 được thiết kế khá rộng rãi có thể đựng vừa mũ bảo hiểm, áo mưa và một số vật dụng cá nhân khác.

    [​IMG]

    Gầm xe Zoomer T63 2016 thiết kế cao hơn

    So với kiểu dáng trước đây của Zoomer thì T63 có gầm xe cao năng động và đa dụng hơn, giúp người dùng dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề, không lo bắn bẩn khi đi vào trời mưa, vừa dễ xoay xe ở mọi địa hình.

    [​IMG]

    Ưu điểm:
    Ưu điểm vượt trội của dòng xe máy điện Zoomer T63 2016 chính là sự tiện dụng, sành điệu, thời trang và được phối màu tinh tế, giúp cho bạn luôn thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

    Sản phẩm có bán tại các Showroom xe điện Suzika trên toàn quốc. Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

    ★ Hotline: 0987.848.800 or 04.6658.2288

    ★ Website: Suzikavn.com or xediensuzika.com
     
    Đang tải...
: suzika

Chia sẻ trang này