Xe máy điện Milan 2S Aima chính hãng tại 340 Xã Đàn

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi suzika, 18/3/17.

  1. suzika

    suzika Active Member

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xe điện chính hãng Milan 2S Aima có thiết kế tổng thể liền mạnh và trau chuốt hơn với người tiền nhiệm. Phần đầu xe được thiết kế thon gọn, mền mại và nhẹ nhàng tạo sự trẻ trung cho xe. Phần thân và đuôi xe mang thiết kế tương tự như người tiền nhiệm Milan 2 Aima, với điểm nhấn là đèn pha chiếu sáng sử dụng công nghệ Halogen LED gồm 10 bóng nhỏ vừa giúp xe có khả năng chiếu sáng tốt vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho xe.
    [​IMG]
    Xe điện chính hãng Milan 2S Aima sở hữu chiều cao yên xe 640 mm kết hợp với sàn để chân rộng tạo cảm giác thoải mái cho người đi xe phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, bạn nữ đi giày cao gót cũng có chỗ rộng rãi để chân, an toàn hơn khi điều khiển xe. Trong trường hợp thời tiết mưa gió, sàn để chân của xe điện Milan 2S Aima còn có chức năng chống bắn bẩn, sạch sẽ cho bạn khi di chuyển trên đường.
    Khung xe được thiết kế và sử dụng vật liệu thép chống gỉ, có độ cứng cao, có tải trọng lên tới 160 kg. Xe điện chính hãng Milan 2S Aima được trang bị khóa báo động chống trộm với chùm chìa khóa xe hiện đại, xe trở nên an toàn hơn khỏi kẻ gian. Mặt đồng hồ điện tử xe được thiết kế sắc nét, hiển thị rõ ràng các thông số của xe: xi nhan, tốc độ vận hành hiện tại của xe... Nút điều khiển được sắp xếp hợp lý trên hệ thống tay ga, khiến người dùng chủ động và dễ dàng hơn trong việc điều khiển.
    [​IMG]
    Xe được sơn với công nghệ cao cấp, thiết kế từ vật liệu nhựa nguyên chất ABS siêu bền, chịu lực. Các chi tiết trên xe điện chính hãng Milan 2S Aima đều được thiết kế tỉ mỉ và chống trầy xước hiệu quả. Công suất 500W mạnh mẽ, cho khả năng tăng tốc mượt, êm ái và leo dốc dễ dàng. X
    Xe điện chính hãng Milan 2S Aima cũng được hãng sản xuất đặc biệt chú trọng nhằm tăng thêm độ đẳng cấp cho xe: phanh đĩa, lốp đặc không săm cao cấp, giỏ mây cao cấp.
    [​IMG]
    Ngoài ra khi mua xe điện tại cửa hàng 340 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội, quý khách hàng có thể mua xe điện trả góp với mức lãi suất thấp.
    Sản phẩm có bán tại các Showroom xe điện Suzika trên toàn quốc. Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:
    VUA XE ĐIỆN
    Tel: 04.6658.2288 - Hotline: 0968.666.046 Mr.Thắng
    Địa chỉ: 340 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này