Xe Isuzu mu-X là mẫu SUV 7 chỗ

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi truongvu881, 6/12/16.

  1. truongvu881

    truongvu881 Expired VIP

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Xe Isuzu muX là mẫu SUV 7 chỗ, được xây dựng trên khung gầm chiếc xe bán tải Isuzu D-Max. Tất cả xe Isuzu mu-X bán trên toàn cầu đều sản xuất tại Thái Lan và được xuất khẩu đi hơn 100 thị trường khác nhau trên thế giới. Hãy cùng chúng tôi khám phá nội thất của xe Isuzu mu-X.
    [​IMG]

    Nội Thất Đơn Giản Và Thực Dụng:

    Nhìn chung, khoang nội thất xe Isuzu muX rộng rãi, ghế bọc da và điều hòa khí hậu hai vùng là những trang bị đáng chú ý nhất. Khoang hành lý rộng, các hộc nhỏ đựng găng tay cực kỳ tiện dụng. Tuy nhiên, nội thất bọc nhựa khiến mẫu xe Isuzu mu-X giảm độ sang trọng.
    Các chức năng được tối giản hết mức giúp người lái có thể tập trung kiểm soát chiếc xe Isuzu mu-X. Nhà sản xuất chú trọng tới những người ngồi với ghế bọc da, khoang hành lý thoải mái và nệm dày.
    [​IMG]

    Không gian bên trong xe Isuzu mu-X:

    Isuzu mu-X có nhiều không gian cho tất cả mọi thứ, các cổng sạc pin, dàn DVD giải trí, đồng hồ đo áp suất lốp, màn hình trung tâm tích hợp bản đồ. Xe được trang bị đầy đủ trang thiết bị cung cấp tất cả những gì người dùng cần có trong tầm tay.
    Khoang chứa đồ phía sau là điểm nổi trội trên xe Isuzu mux 7 chỗ, thậm chí tốt hơn nhiều so với các đối thủ của nó là Everest hay Fortuner.

    Hàng ghế sau rộng rãi và tập trung cho người ngồi:

    Hàng ghế thứ hai của xe Isuzu mu-X cũng thoải mái hơn, người dùng có thể gập gọn về phía trước để chừa khoảng trống ra vào cho hành khách trên hàng ghế thứ ba hoặc chừa không gian cho khoang hành lý. Đây là một điểm được người dùng rất quan tâm đối với những chiếc xe 7 chỗ. Tuy nhiên hàng ghế thứ 2 được đặt cố định, không thể di chuyển về phía trước hay sau.
    Băng ghế thứ ba Isuzu mu-X có 2 chỗ ngồi với khoảng duỗi chân vừa phải, có thể gấp gọn xuống sàn xe tạo không gian phẳng chứa hành lý rộng rãi.
    Một số ngăn chứa bằng nhựa để đựng các đồ dùng lặt vặt, thiết bị an toàn. Với thao tác vặn ốc, ngăn có thể dễ dàng tháo rời.
    [​IMG]
    Tất cả các phím điều khiển chức năng trên xe Isuzu mu-X đều theo tiêu chuẩn Nhật Bản và dễ dàng sử dụng, mặc dù có một vài nút bố trí chưa phù hợp, chẳng hạn chuyển chế độ ESC trên vô-lăng.

    Màn Hình Giải Trí Xe Isuzu Mu-X:

    Màn hình giải trí nhỏ nhưng hiện đại và rõ nét, có kết nối Bluetooth để nghe nhạc và nhận cuộc gọi. Hệ thống dẫn đường vệ tinh hơi khó sử dụng và không lớn. Tuy nhiên trên phiên bản Việt Nam, xe Isuzu mu-X được tích hợp sẵn bản đồ Vietmap nên sẽ dễ dàng dùng hơn phiên bản Thái Lan.
    Đặc biệt, phiên bản 3.0 còn có thêm màn hình LCD 10,2 inch ốp trên trần giúp bạn giải trí trên hành trình dài. Tuy nhiên, tính năng này không còn được đánh giá cao bởi hầu hết người dùng đều có máy tính bảng cá nhân hay điện thoại, chỉ cần mua thêm phụ kiện gắn vào tựa đầu ghế trước là có thể tận hưởng nguồn giải trí vô tận. Thậm chí màn hình này có thể che khuất tầm nhìn của bạn.

    Hệ thống làm mát xe Isuzu mu-X:

    Hệ thống làm mát phả từ nóc xe, bên hông, phân bổ đều nhiệt độ trong khoang. Bạn có thể lựa chọn 2 vùng nhiệt độ độc lập. Đây là chi tiết nhỏ nhưng xe Isuzu mu-X làm rất tốt, trong khi một số mẫu xe đối thủ chưa được nhà sản xuất để ý điều này.
    Có thể thấy, nội thất xe Isuzu mu-X khá thực tế, đáp ứng nhu cầu của người dùng xe 2 cầu chủ động, tập trung vào tính thực dụng và với tầm giá hợp lý thì xe là khá tốt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này