Vòng quanh thành phố Chicago thưởng thức ẩm thực nứt tiếng

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi chungsuc, 20/9/16.

  1. chungsuc

    chungsuc New Member

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vòng quanh thành phố Chicago thưởng thức ẩm thực nứt tiếng.
    Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, âm nhạc sôi động mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là những địa điểm ăn uống cùng vô vàn món ngon,…là động lực khiến các tín đồ đam mê du lịch ngày đem ao ước có được chiếc vé máy bay giá rẻ đi Chicago. Nơi có đầy đủ món ngon có thể thỏa mãn vị giác của mỗi thực khách.

    Bắp rang bơ, một món ăn vặt quen thuộc của những bạn trẻ ở nhiều nơi. Và nếu bạn muốn thử nếm trải loại bắp rang đặc biệt hơn thường ngày thì có thể đến cửa hàng Navy Pier Chicago. Địa chỉ nổi tiếng sở hữu món bỏng ngô có vị mặn lẫn ngọt lạ miệng.

    [​IMG]
    Nói đến ẩm thực xứ cờ hoa thì không thể nào bỏ qua Pizza, nhưng nếu đã đến với thành phố của gió thì bạn cũng chớ bỏ qua Pizza nhân nhồi nhé. Một món Pizza rất được lòng thực khách ở nhà hàng Pizzeria Uno. Các thực khách của vé máy bay giá rẻ đi Chicago đã không ngớt lời khen khi được thưởng thức món ăn hấp dẫn này, một sự giòn tan thơm thơm mùi bơ đọng lại trên đầu lưỡi.

    Nhà hàng Calumet Fisheries, cũng là một trong những địa điểm ăn ngon nứt tiếng tại thành phố Chicago. Món ăn nổi tiếng của nhà hnagf này không phải món nào khác, đó là thịt hun khói. Nhà hàng này đã phục vụ khách hàng từ những năm 1948. Nơi này nổi tiếng với cá và hải sản tươi ngon được hun khói trực tiếp từ gỗ tự nhiên, không hề dùng hương liệu giả.

    Ngoài ra, còn có món Sandwich thịt bò Ý, một món ăn nhanh nổi tiếng có tuổi thọ gần một thế kỷ qua. Thịt bò được phục vụ là loại thịt bò hảo hạng và nước sốt cũng là loại được làm công phu từ cà chua và nước ép thịt. Hãy thử món ăn này một lần, bạn sẽ không thể nào quên.

    Quả là một chuyến đi bổ ích, không những giúp bạn có thêm nhiều kiến thức, hiểu thêm về văn hóa thành phố của gió mà còn giúp bạn thỏa mãn vị giác với rất nhiều những món ăn ngon. Vậy thì còn chờ gì mà không nhanh tay đặt ngay vé máy bay đi Chicago hãng Korea nào.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này