Vincity Gia Lâm không có thu nhập cũng mua được

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 23/1/18.

  1. chudautuduan24h

    chudautuduan24h Active Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dự án Vincity Gia Lâm do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư đã chính thức được chủ đầu tư công bố sẽ xây dựng vào năm tới. Dự án được tiến hành xây dựng trên 7 tỉnh/thành trên cả nước, bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Yên, Khánh Hòa, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, TP. Hồ Chí Mình. Dự án này hướng tới những đối tượng khách hàng có mức thu nhập trung bình nên mức giá của các căn hộ Vincity sẽ chỉ dao động ở mức 700 triệu – 1 tỉ đồng/căn, hứa hẹn sẽ gây nên cơn sốt tại thị trường bất động sản.

    Tổng quan Vincity Gia Lâm

    Căn hộ giá bình dân nhưng chất lượng tiện nghi, hiện đại không kém các khu chung cư cao cấp khác
    Chung cư Vincity Gia Lâm http://vincitygialams.com.vn/vincit...-an-vincity-gia-lam-la-noi-song-ly-tuong.aspx là một trong số những dự án thuộc chuỗi các dự án chung cư Vincity này. Phân khúc nhà ở bình dân được tập đoàn Vingroup triển khai xây dựng để phục vụ tầng lớp những người có mức thu nhập trung bình. Dự án chung cư Vincity Gia Lâm được chủ đầu tư Vingroup xây dựng trên quỹ đất rộng tại huyện Gia Lâm – Long Biên, Hà Nội chắc chắn sẽ tạo nên một “cơn sốt” bất động sản cũng như thúc đẩy nền kinh tế huyện nhà phát triển.

    Không chỉ vậy đây còn là nơi sinh sống lý tưởng cho cư dân muốn rời xa những ồn ào của cuộc sống. Dự án Vincity Gia Lâm sẽ vẫn được Vingroup đầu tư những hệ thống tiện ích như tại các chung cư cao cấp Vinhomes hay Vincom trước đây. Cư dân của dự án sẽ được hưởng thụ trọn vẹn lợi ích từ những tiện ích này như: trường học, bệnh viện, công viên, bể bơi, phòng gym, spa, trung tâm thương mại hay các khu vui chơi tiêu khiển,… cùng với những dịch vụ chuyên nghiệp: bảo vệ, môi trường, cây xanh và ban quản lý chung cư làm việc 24/24.

    Quy mô căn hộ đa dạng cho khách hàng lựa chọn

    Dự án chung cư Vincity Gia Lâm http://vincitygialams.com.vn/vincity/ly-do-chon-vietstarland-khi-mua-ban-vincity-tai-gia-lam.aspx dự kiến có quy mô gần 300ha bao gồm tòa nhà có độ cao từ 22 – 25 tầng cùng 2 tầng hầm dưới lòng đất, các căn hộ có diện tích từ 35 – 90m2 mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Cam kết của Vincity Gia Lâm là đem đến cho cư dân tương lai một cuộc sống xanh tiện nghi và lý tưởng.

    Như vây, chỉ cần có trong tay khoảng 700 triệu đồng thì bạn đã có cơ hội sở hữu một căn hộ tại chung cư Vincity Mỗ Gia Lâm mức sống như tại các chung cư cao cấp khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này