Viêm tinh hoàn chữa ở đâu

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi daidongpro, 16/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tinh hoàn là một bộ phận quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản của nam giới. Trong bài viết hôm nay, các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông sẽ có những chia sẻ về dấu hiệu của bệnh viêm tinh hoàn để người bệnh có thể sớm phát hiện và chữa trị khỏi bệnh nhanh chóng.

    [​IMG]
    MỘT SỐ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH VIÊM TINH HOÀN


    Viêm tinh hoàn là một trong những bệnh viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục của nam. Viêm nhiễm có thể ở bên phải, bên trái hoặc ở cả hai bên của tinh hoàn.


    Nguyên nhân gây nên bệnh viêm tinh hoàn

      - Viêm tinh hoàn chủ yếu do các vi khuẩn, vi rút xâm nhập và tác động gây nên bệnh http://doidaosuckhoe.blogspot.com/. Bệnh viêm tinh hoàn có 2 dạng là: viêm đặc hiệu và viêm không đặc hiệu.


      • Đối với viêm tinh hoàn không đặ hiệu do sự viêm nhiễm ở những vùng khác nhau ở cơ quan sinh dục lây lan đến tinh hoàn. Viêm tinh hoàn ở dạng này chủ yếu do vi khuẩn đường ruột E.Coli gây nên.


      • Đối với viêm tinh hoàn không đặc hiệu do ảnh hưởng di chứng của các bệnh viêm tuyến mang tai do siêu vi khuẩn, bệnh quai bị.


    Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm tinh hoàn


    Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết các dấu hiệu và triệu chứng của bệnh viêm tinh hoàn được chia thành 2 loại: viêm tinh hoàn cấp tính và viêm tinh hoàn mãn tính.


      - Triệu chứng viêm tinh hoàn cấp tính thường hay gặp phải là: vùng bìu cảm giác đau, sốt cao. Phần bụng dưới và háng sẽ có cảm giác đau nhói khi vận động đi lại nhiều hay đứng quá lâu.


      + Vùng da bìu sưng tấy, phù nề có dịch bên trong.


      + Những triệu chứng trên cũng là đặc trưng của dấu hiệu của viêm mào tinh hoàn.


      - Viêm tinh hoàn cấp tính khi không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn viêm tinh hoàn mãn tính với những dấu hiệu thường thấy như:


      + Cảm giác phần bìu bị sưng, đau. Phần bụng dưới http://nguavungkinphailamsao.blogspot.com/, háng và bộ phận sinh dục cũng bị ảnh hưởng và cũng đau rát, khó chịu.


      + Tinh hoàn sưng tấy, xơ cứng hơn so với bình thường. Có thể đau một bên hoặc cả 2 bên tinh hoàn. Nhưng thường thấy rõ nhất triệu chứng viêm tinh hoàn trái do các thói quen sinh hoạt hằng ngày và hầu như đa phần các bệnh lý đều diễn ra ở phía bên trái.


    Tác hại nguy hiểm của bệnh viêm tinh hoàn

      - Nhận biết được dấu hiệu bị viêm tinh hoàn nếu không nhanh chóng được chữa trị sẽ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng của nam giới.


      - Dễ mắc phải các căn bệnh nguy hiểm như ung thư tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, viêm thận,...


      - Bệnh làm giảm khả năng tình dục ở nam giới khiến khả năng sinh sản bị ảnh hưởng rất nhiều.


    Viêm tinh hoàn làm suy giảm ham muốn tình dục


      - Tinh hoàn có thể bị teo một bệnh thậm chí có thể teo cả 2 bên tinh hoàn đây là triệu chứng viêm tinh hoàn quai bị. Bệnh khiến cho lượng tinh trùng ngày càng suy giảm gây vô sinh ở nam giới.


      Vì vậy, khi phát hiện các dấu hiệu và triệu chứng của viêm tinh hoàn không được e dè, ngần ngại mà cần phải sớm đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông để được các bác sĩ khám và chữa trị. Tránh để bệnh chuyển nặng gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng.


    Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là nơi hội tụ nhiều y bác sĩ có trình độ tay nghề giỏi phong kham dai dong, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị bệnh viêm tinh hoàn nói riêng cũng như các bệnh nam khoa nói chung.


      Trang – thiết bị, cơ sở vật chất tại phòng khám luôn được đầu tư hiện đại để hỗ trợ cho việc chữa trị bệnh viêm tinh hoàn hiệu quả.


      Phương pháp chữa trị luôn được cập nhật và đổi mới. Bệnh nhân sẽ được thăm khám kỹ lưỡng để tìm ra nguyên nhân gây bệnh viêm tinh hoàn, từ đó sẽ đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp và hiệu quả nhất.


      Chi phí trong việc khám và chữa bệnh viêm tinh hoàn luôn được niêm yết, công khai và bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm sẽ không bị thu thêm bất kỳ khoản phí bất hợp lý nào khác.
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này