Vì sao smartphone cao cấp đang đắt dần lên?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/7/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Càng ngày các bạn càng thấy rằng smartphone có giá cao dần lên và có thể iPhone 8 hay Galaxy Note 8 sẽ có giá của của 1000 USD lúc nó vừa công bố.

    OnePlus 5 đang là đt cao cấp sở hữu giá phù hợp trên thị trường nhưng thiệt sự đã là "cao cấp"?

    thay mặt kính samsung s8

    khi OnePlus công bố OnePlus 5, cái smartphone thu hút số 1 trong khoảng một doanh nghiệp đã thành tựu từ chiến lược "giá cạnh tranh" so mang những đối thủ nhưng nó vẫn gây sốc của người mua. gia tộc trình làng giá cả khởi điểm là 479 USD cao hơn 30 USD so mang OnePlus 3T, và 80 USD so có OnePlus 3. vào khi đấy thì OnePlus Những lại đắt hơn người tiền nhiệm of nó 70 USD. tương tự OnePlus 2 cũng cao hơn phiên bản thứ 1 mà OnePlus bán là 30 USD.

    Nếu quý khách không nhớ thì OnePlus One 64GB tung ra năm 2014 được ra mắt mang giá là 349 USD trong lúc OnePlus 5 bản 64GB qua được công bố giá 479 USD. Nhưng đâu chỉ sở hữu riêng gia tộc mà rất nhiều đơn vị cung ứng smartphone thông minh cũng cung cấp điều tương tự. chúng ta thấy giá của điện thoại nâng cao dần, nâng cao dần theo từng năm. chẳng hạn như bộ đôi đt S8 / S8 Plus qua nâng cao giá cả tới 2 con số so với người tiền nhiệm năm ngoái. Vậy lý do ở đây là gì?


    mọi người muốn rất nhiều hơn và sẽ phải trả thêm tiền


    các điện thoại có mác "cao cấp" nhưng mức giá rẻ thì luôn thiếu điều gì đó!

    lúc ta đang nói về 1 điện thoại có chi phí trên 400 USD, đa số hầu hết người đều muốn nó là cái gì ấy tuyệt vời. gia tộc muốn Review của 1 điện thoại đẳng cấp và dĩ nhiên là chi phí ấy tất cả thứ chỉ đạt được trên dưới 90% mà thôi. chẳng hạn như flagship OnePlus 5, nó ko sở hữu mặt hình Quad HD thú vị viền màn hình cong, tư vấn sau bán hàng... các thiếu sót đấy sẽ đều ảnh hưởng đến chi phí vật chất của OnePlus 5. đồng thời, giá bán của điện thoại sáng suốt cũng sẽ tùy thuộc trong uy tín vật tư, nhân công, lệ phí cấp giấy phép hoặc chứng nhận.

    thay mặt kính lg k10

    chẳng hạn OnePlus 5 cũng sở hữu camera kép như iPhone 7 Plus nhưng thương hiệu thì...

    rõ rằng nếu 1 smartphone mang mác "cao cấp" nhưng đắt giá thấp hơn đáng kể thì sẽ chỉ đem đến được Review "gần như cao cấp" so có các đối phương khác. chả hạn như OnePlus 5 ko bao giờ mang đến được đa số đa số tính năng hay tư vấn tương tự như Galaxy S8 ngay cả lúc flagship of Samsung được trợ mức giá.

    như không lệ, người các bạn đã nói rằng OnePlus vẫn chưa cung cấp đủ. ko sở hữu không thấm nước, camera kép không phải hoàn hảo, không đủ mạng CDMA... đó là các thiếu hụt lý giải của mức giá hợp lý of OnePlus 5 và mọi người lại đặt câu hỏi rằng: có khả năng gia tộc sẽ khắc phục các thiếu hụt trong OnePlus 6 mà ko tăng giá smartphone của mình 1 lần nữa?

    ngoài ra so có những đối phương khác nó cũng khuyết điểm rất nhiều. cần đi nữa ấy là lý do OnePlus có giá mềm như vậy?

    thực tế, bạn đang bắt đầu đẩy những ranh giới về giá cả of đt lên cao hơn. khi khách hàng muốn tất cả trang bị được cải thiện thấp hơn trước đấy và rất nhiều hiệu năng hơn trên mỗi phiên bản phát hành tiếp theo thì những đơn vị cung ứng cũng sẽ phấn đấu cung ứng nhưng mang giá thành tăng lên. chẳng hạn như hệ thống camera kép sẽ sở hữu mức giá cung cấp cao hơn so mang hệ thống camera đơn, màn hình 2K sẽ đắt hơn mặt hình 1080p...

    [​IMG]


    Nhân xét sang trọng, chi phí cấp cao


    tất cả vật dụng đều sở hữu giá thành và càng phải chăng lên thì sẽ càng đắt hơn

    nhiều dung lượng hơn, RAM nhiều hơn, camera tốt hơn, nhiều dải LTE, tuổi thọ pin tốt hơn, một qui hoạch hiện đại hơn - không ai vào số những điều này là ko cần chi phí cao hơn. Nếu chúng ta sẽ tiếp tục yêu cầu điện thoại thông minh cung ứng hầu hết thứ rẻ hơn và những tính năng hiện đại số 1 thì đảm bảo rằng mọi trang bị sẽ còn tăng lên rất nhiều nữa. Và có các doanh nghiệp như Samsung, Google hữu ích thậm chí là Apple sẽ nỗ lực để nâng trần "giá smartphone cao cấp" của thị trường. kèm theo điều 2017 sẽ cung cấp của các công ty sở hữu chiến lược thấp hơn là OnePlus, OPPO, Vivo... sẽ sở hữu trên dưới không giá thành lớn hơn để áp giá cả của sp mới.

    do vậy, đảm bảo sẽ sở hữu rất nhiều người lựa chọn các tầm giá tốt hơn nhỏ hơn 500 USD để tụ tập vào các hiệu năng thích hợp mang bản thân gia tộc. thực tế, những đt tầm trung cũng đang dần Mua 1 vài hiệu năng sang trọng, cung ứng được các yêu cầu từ quý khách có ngân sách hạn hẹp. hầu hết vật dụng chừng như trở nên "công bằng" hơn khi thị trường khó khăn hơn.

    thay màn hình samsung s8

    Ngọc Bình
    Theo androidpolice
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này