Vì sao bạn phải lựa máy bơm hỏa tiễn GALAXY II

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 24/10/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đặt ra vấn đề: Vì sao bạn phải chọn lựa bơm nước hỏa tiễn GALAXY II mà không chọn thương hiệu bơm nước khác?

    Như đã biết, hiện nay có rất nhiều hãng máy bơm nước hỏa tiễn được phân phối trên thị trường nhưng bơm nước điện chìm GALAXY II khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại.

    Đây là những lí do chính bạn nên lựa bán máy bơm hỏa tiễn Galaxy II để xài.
    [​IMG]
    I. các đặc tính vượt trội của bao gia may bom hoa tien Galaxy II
    • giá thành cạnh tranh: Giá của máy bơm nước được chia thành nhiều phân khúc khác nhau, trong phân khúc máy bơm nước hỏa tiễn giá rẻ, GALAXY II được đánh giá là giá cả phải chăng nhưng chất lượng hiệu quả.
    • Vật liệu bền bỉ: bơm nước hỏa tiễn GALAXY II ứng dụng vỏ, chân & đầu guồng hoàn toàn bằng inox 304 giúp chống chịu được các tác nhân ăn mòn từ bên ngoài.
    • Tiết kiệm 25% điện năng tiêu thụ: Do xài motor thế hệ mới kết hợp với guồng cánh mặt trượt giúp nâng cao hiệu suất, giảm thời gian bơm & hạn chế các hao mòn trong quá trình vận hành của máy bơm nước. Ngoài ra, stator được quấn theo kỹ thuật tân tiến, số vòng dây đúng chuẩn giúp tăng từ trường cho rotor hoạt động tốt hơn, qua đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đây là đặc tính mà hầu hết các nhà sản xuất đều muốn hướng đến vì làm gia tăng lợi ích cho người sử dụng.
    • Áp không thấp – nước nhiều: Guồng bơm được cấu tạo với nhiều mã cánh trên cùng một công suất, đem lại được nhiều điều kiện địa lý đa dạng như Việt Nam. các vùng đồng bằng nên dùng trong các loại cánh lượng để lấy nhiều nước, ngược lại, những vùng cao nên dùng cánh áp để hút sâu.
    • Thân thiện với môi trường & an toàn với người sử dụng: Nguyên liệu ứng dụng để làm máy bơm đều được sự cho phép của các cấp quản lý về môi trường, không tạo ra khí thải cũng như phát sinh chất độc hại. ngoài ra, quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra cũng rất nghiêm ngặt đảm bảo cho nguồn nước khai thác từ máy bơm chìm GALAXY II an toàn với người dùng trong & không gây ô nhiễm môi trường.
    • Tuổi thọ cao: máy bơm điện chìm GALAXY II được sản xuất hoàn toàn bằng dây chuyền công nghệ tân tiến, hệ thống kiểm định chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, nên hạn chế được những sai sót so với ráp đặt thủ công ngoài ra vật liệu cũng dùng trong những chất liệu tốt, giúp nâng cao tuổi thọ cho máy bơm nước.
    II. cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bang gia may bom hoa tien Galaxy II

    cấu tạo bao gồm :
    • vỏ máy bơm: thiết kết với inox 304 chống chịu được sự xâm thực của những yếu tố bên ngoài như oxy hóa, phèn, mặn.
    • Motor điện: Stator (Phần đứng yên) là các cuộn dây đồng được quấn theo những thông số vòng dây đặc thù, đảm bảo cho rotor vận hành tốt nhất. Rotor (Phần chuyển động) trong hầu hết các sản phẩm GALAXY II phần này được làm bằng nhôm chuyên dụng nên các vùng có điện yếu máy vẫn có khả năng hoạt động được.
    • Guồng cánh: Được làm từ sợi nhựa PVC thân thiện với môi trường, bền bỉ & chống chịu sự mài mòn không thấp, tùy thuộc vào công suất, lưu lượng nước sẽ có các mã cánh phù hợp, tuy nhiều nhưng hướng dẫn tập trung vào hai loại chính: cánh lượng có lưu lượng nước lớn, cánh áp cho cột áp cao.
    • Ngoài ra còn còn có: Chân đầu guồng bằng inox, bao tử dầu, van một chiều, khớp nối, vòng bi, trục, nẹp dây điện…và nhiều bộ phận khác.
    Nguyên lý hoạt động: Dựa vào xài của lực ly tâm, khi máy bơm nước điện chìm giếng khoan hoạt động, phần motor điện quay dẫn động guồng cánh, lúc này nước có thể được nhận năng lượng và bị văng ra, tạo vùng chân không giúp hút nước vào họng hút và đẩy nước ra ngoài họng xả. Do thiết kế guồng gồm nhiều tầng cánh, làm tăng áp lực giúp nước có thể làm tốt đẩy lên rất cao, quy trình này diễn ra liên tục và tạo ra nguồn nước

    Lưu ý: Khi bơm nước hoạt động, phải được đặt hoàn toàn trong môi trường nước.

    III. dùng trong của bơm nước hỏa tiễn giếng khoan GALAXY II

    Trong công nghiệp:
    • những cơ quan xí nghiệp phân phối nước: bơm nước hỏa tiễn GALAXY II dùng trong để khai thác & tạo áp lực nước đẩy tới những khu dân cư.
    • Trong sản xuất vật liệu xây dựng: Góp phần vào việc chuyển đổi thành phần, cấu trúc của vật liệu cũng như làm sạch nguyên liệu.
    • Ngoài ra, còn được ứng dụng vào những ngành công nghiệp nhuộm vải, chế biến thực phẩm.
    Trong nông nghiệp:
    • Hệ thống tưới tiêu nông nghiệp: dùng trong trong phun tưới cơ học cho các diện tích tưới lớn hoặc trong những hệ thống thủy canh tân tiến, bơm nước hỏa tiễn xài khai thác nước sạch & tạo áp lực phun.
    • Nuôi trồng thủy hải sản: phân phối nước cho thủy hải sản hiện đại, vệ sinh ao hồ sau khi thu hoạch.
    • Chăn nuôi gia súc, gia cầm: Trong lĩnh vực này bơm nước được sử dụng để vệ sinh chuồng trại, xử lý chất thải, cấp nước sạch để tránh những mầm bệnh cho vật nuôi.
    • Thêm vào đó còn được dùng trong hệ thống thủy lợi giúp điều hòa lượng nước vào mùa khô và thoát nước vào mùa mưa.
    Trong sinh hoạt – dân dụng:
    • Khai thác nước: Nguồn nước thủy cục chưa thể đáp ứng được những xa trung tâm, bơm nước cạn chỉ dẫn khai thác được nước ở tầng mặt rất dễ bị nhiễm phèn, nhiễm mặn hoặc ô nhiễm do các hoạt động sản xuất của con người, nên máy bơm nước hỏa tiễn ứng dụng để khoan sâu là giải pháp hoàn hảo.
    • chung cư, nhà không thấp tầng: dùng bơm nước điện chìm giếng khoan để tạo áp lực nước để đẩy lên những bể chứa trên cao.
    • Tiết kiệm chi phí: Với giá thành nước thủy cục ngày càng cao, việc dùng máy bơm nước hỏa tiễn cho nguồn nước sạch & không phải tốn giá thành hàng tháng cũng đang là nhu cầu lớn của các hộ gia đình ứng dụng nhiều nước.
    IV. Nguồn gốc xuất xứ của máy bơm nước hỏa tiễn GALAXY II

    Năm 2015, thương hiệu bơm nước điện chìm giếng khoan GALAXY II bắt đầu được nhập từ nước ngoài và kinh doanh tại Việt Nam mà cty Tân Huỳnh Châu là đại diện thương hiệu.

    Với chất lượng vượt trội, chỉ dẫn sau hai năm hiện đại thương hiệu bơm nước hỏa tiễn GALAXY II đang chiếm được sự tin dùng của đại đa số người sử dụng, & trở thành hãng được nghĩ đến và chọn lựa nhiều nhất trong lĩnh vực bơm nước.

    có khả năng nói, đây là máy bơm hỏa tiễn giá rẻ vì giá thành thấp nhưng chất lượng luôn rất không thấp, điều này hoàn toàn có cơ sở vì máy bơm hỏa tiễn GALAXY II được sản xuất trên dây chuyền phát triển, hệ thống kiểm định tiên tiến và nhận được sự chứng thực của rất nhiều người ứng dụng trên toàn quốc.

    Tân Huỳnh Châu tuyển nhà tuyển nhà phân phối, đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, Quý Khách hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu máy bơm nước hỏa tiễn thả chìm GALAXY, máy bơm nước hỏa tiễn GALAXY II, bơm nước chuyên dụng LISHIBA, máy bơm điện chìm DONGYIN … từ cty TNHH Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    web site : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này