Vì sao bạn nên phải in túi giấy dùng thay cho túi nilon

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/2/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tình trạng ô bị nhiễm môi trường hiện nay rất nặng, đi đâu cũng thấy các bao ni lông tràn lan. Do đó, 1 số nhà khoa học đã đưa ra biện pháp để sửa chữa tình trạng này là xài túi giấy. tuy thế, những công ty, xí nghiệp, cửa hàng muốn tìm công ty in túi giấy giá rẻ.
    [​IMG]
    Thực trạng môi trường ngày nay

    ngày nay xã hội ngày càng hiện đại nên vấn đề sinh hoạt của mọi người ngày càng phát sinh ra nhiều thứ, cũng từ đó những túi ni lông cũng được con người sử dụng như 1 công cụ không thể thiếu trong cuộc sống. Vì túi ni lông khi được xài xong con người lại vứt đi tuy nhiên thứ này lại không phân hủy liền nên gây ô nhiễm môi trường.

    Vật thế thân hoàn hảo cho túi ni lông

    Túi giấy là loại túi đang được tất cả mọi người ưa chuộng vì loại túi này rất thân thiện với môi trường so với các loại túi ni lông. Do vậy, túi giấy ngày nay đang được xài phổ biến trên thị trường. Loại túi giấy này rất dễ cấu tạo, tha hồ sáng tạo các kiểu cùng nhiều họa tiết khác nhau, mang lại những phong cách mới mẻ. Nếu bạn muốn sở hữu các chiếc túi giấy nhiều kiểu dáng mà không sợ bị đụng hàng thì có thể làm tốt tìm đến cty in túi giấy tại SG Cao Huy Hoàng.

    Bề dày năm kinh nghiệm của cong ty in offset uy tin o HCM Cao Huy Hoàng

    Cao Huy Hoàng tự tin cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn và nhận được nhiều đánh giá hiệu quả từ khách hàng. In túi giấy để đựng đồ là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng cùng quý khách hàng không chỉ mẫu mã đẹp là mà còn những mô tả của cửa hàng, cty bạn đến cùng quý khách hàng. 1 cấu tạo đẹp có thể được sự chú ý & để lại ấn tượng với quý khách hàng và còn được quý khách lưu giữ làm kỉ niệm. Do đó Cao Huy Hoàng là nơi sự chọn hoàn hảo để in túi giấy.

    Túi giấy đã được sử dụng rộng rãi trên thị trường


    hiện nay, các cửa hàng, shop thời trang đang muốn tạo điểm nhấn cho khách hàng bằng những túi giấy in thiết kế logo cửa hàng. Điều này khiến cho khách hàng cảm thấy điều mới lạ và ấn tượng đã qua những túi đựng bằng giấy này. Nó vừa đẹp mặt, vừa ấn tượng mà còn thân thiện với môi trường. Cao Huy Hoàng tự tin sẽ mang lại cho bạn các chiếc túi ấn tượng nhất. Là 1 trong các công ty có công ty in ấn & thiết kế sản phẩm. Cao Huy Hoàng hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng dùng dịch vụ. dịch vụ cũng thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn cho toàn bộ đội ngũ nhân viên & nghiên cứu ra nhiều mẫu mã mới để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của tất cả mọi người.

    giá cả của túi giấy

    tuy nhiên điều đang được chú ý nhất bởi quý khách là giá cả của việc in túi giấy rất phù hợp với túi tiền của người sử dụng. những hình ảnh in lên túi giấy vừa đẹp mắt có tính thẩm mĩ cùng người tiêu sử dụng lại vừa phù hợp túi tiền đặc biệt chúng tôi còn nhận thiết kế sản phẩm cho khách hàng nếu có yêu cầu, tạo mối quan hệ cùng quý khách hàng lâu dài.

    Ngoài ra Cao Huy Hoàng chúng tôi đang bán : In bì thư ; In card visit ; In giấy tiêu đề ; In tờ rơi ; In Folder ; In túi giấy ; In catalogue .v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    Vậy còn ngại ngần gì không đến cùng Cao Huy Hoàng chúng tôi :

    in tờ rơi giá rẻ ở tphcm CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    trang web in tui giay o HCM : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này