Vệ sinh tốt nhất TPHCM nhận làm vệ sinh tổng thể nhà ở quận 3

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 6/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp thấy nếu căn nhà của bạn luôn trong tình trạng lúc nào cũng lộn xộn, thì đã đến lúc sắp xếp lại đồ đạc của mình rồi đó. Cứ thử áp dụng những mẹo sắp xếp và dọn dẹp nhà cửa thông minh dưới đây của chúng tôi nhé.
    [​IMG]
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp sài gòn thấy rằng phòng tắm là một không gian khá chật hẹp so với nhiều không gian khác, nên bạn cần phải khéo léo nếu muốn sắp xếp đồ đạc trong phòng tắm một cách gọn gàng, ngăn nắp.
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà thấy bạn có thể đóng một chiếc kệ sát trần để cất giữ khăn tắm và các đồ dùng khác trong phòng tắm. Để tránh vướng víu và làm nhỏ bớt không gian này, bạn nên đóng kệ ở phía trên bồn tắm và gần cửa sổ.
    Chỉ với hai chiếc đĩa bạc, một vỏ lon đồ hộp, một chút keo là bạn đã có thể tự tạo cho mình một chiếc kệ để đồ phụ kiện, đồ trang điểm gọn gàng và ngăn nắp rồi.
    Để cho chiếc kệ này được chắc chắn và không bị đổ khi chứa nhiều đồ, bạn có thể bỏ vào trong lon đồ hộp đó một chút sỏi sạch để cố định vị trí của chiếc kệ.
    Khăn quàng là phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng đỏm dáng. Thế nhưng quá nhiều khăn đã không còn là vấn đề nữa. Bạn có thể tận dụng không gian phía sau cánh cửa để lắp các giá treo khăn tiện dụng.
    Buộc và treo khăn theo một kiểu nhất định trên giá. Hãy sử dụng các loại thanh inox có vít bắt vào tường một cách đơn giản. Chiếc giá này sẽ giúp bạn vừa tận dụng được không gian thừa vừa sắp xếp được cơ số khăn của mình.
    Tận dụng các bậc cầu thang, bạn có thể sử dụng các giỏ có gắn tên từng người trong gia đình để phân loại quần áo. Bạn có thể sử dụng giỏ này để mọi người bỏ quần áo bẩn của mình để tiện thu gom khi giặt là hoặc để phân loại quần áo sạch để các bé của mình có thể tự động giúp mẹ cất quần áo.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này