Vệ sinh nhà Hoàn Hảo nhận dịch vụ vệ sinh tin cậy ở quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 14/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    An toàn là trên hết – đừng quên rằng bạn nên bỏ chút thời gian đọc kĩ nhãn mác sản phẩm và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng với bất kỳ chất tẩy rửa mới nào. Hãy đảm bảo an toàn cho bản thân bằng cách sử dụng đồ bảo hộ phù hợp để bảo vệ làn da bạn nhé! và luôn nhớ mở cửa thông thoáng khi dùng với các sản phẩm tẩy rửa.
    Nếu bạn phải xử lí các vết bẩn dầu mỡ cứng đầu trên tường, hay trên thiết bị nhà bếp, thì sử dụng chất tẩy có dạng kem sẽ tốt hơn là dạng lỏng. Đó là vì dạng kem tẩy sẽ ít bị chảy xuống dưới hơn so với dung dịch lỏng. Chất tẩy dầu mỡ dạng kem cũng có thành phần đậm đặc hơn – chúng bám trên vết bẩn lâu hơn và vì vậy sẽ tác động được đến nhiều cặn tích tụ hơn.
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh biệt thự (xem thêm ở http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-pho-biet-thu-tai-tphcm-1) thì cách tốt nhất để chất tẩy dầu mỡ đạt hiệu quả cao là cho nó đủ thời gian để phát huy tác dụng.

    [​IMG]
    Các nhân viên của công ty dịch vụ vệ sinh nhà phố (xem thêm ở http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/dich-vu-ve-sinh-nha-pho-tai-tphcm-0948482727-1) thì các cặn dầu tích tụ trong bếp qua thời gian dài, do vậy bạn cần để một lát cho thuốc tẩy ngấm sâu vào bề mặt – ít nhất là 10 phút – đủ thời gian để các hoạt chất trong thuốc tẩy bắt đầu có tác dụng.

    Những nguyên liệu tự nhiên cũng có thể được sử dụng thay cho chất tẩy dầu mỡ thông thường đối với một số chỗ bẩn ít:
    Trộn 3 thìa muối nở (baking soda) với một cốc nước ấm.
    Đổ dung dịch này lên khắp vùng bị bẩn và xoa nhẹ nhàng để làm sạch.
    Sau khi đã tẩy hết mọi vết bẩn, lau rửa lại khu vực đó với nước sạch.
    Hãy liên hệ ngay với dịch vụ http://vesinhnhatphcm.com/ để chúng tôi hỗ trợ bạn một cách tốt nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này