Vẻ đẹp sang trọng hoài cổ đi cùng năm tháng của biệt thự Pháp

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 29/9/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vẻ đẹp của mẫu biệt thự Pháp cổ có không gian nội thất đẹp sang trọng
    Kiến trúc Pháp được xem là có độ khó cao khi xây dựng và là mẫu mực cho nhiều công trình cổ điển nổi tiếng hàng trăm năm nay. Phong cách chủ đạo kiến trúc Pháp được cải biến qua lăng kính cổ điển châu Âu tạo nên vẻ đẹp mới lạ và chất riêng giàu tính thẩm mỹ của công trình biệt thự cổ điển kiểu Pháp.

    Có mặt bằng xây dựng diện tích 12m x 26m, mẫu thiết kế biệt thự của khách hàng có điều kiện lý tưởng để phô bày vẻ đẹp của mình. Vấn đề bất lợi hình dạng khu đất bị khuyết góc được KTS xử lý một cách khéo léo và sáng tạo, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và sự cuốn hút cho biệt thự. Các chi tiết cầu kỳ và tinh xảo là trọng tâm của phong cách cổ điển làm nổi bật hỉnh ảnh mặt tiền công trình.

    Điểm nhấn ấn tượng của mặt tiền biệt thự Pháp cổ là hệ mái giật cấp cùng kết cấu vòm tròn được nâng đỡ bởi các thức cột chắc khỏe. Các console gỗ trợ lực đồng thời cũng mang tính trang trí cho hệ thống mái chính và mái phụ. Công trình sử dụng màu trắng tươi sáng làm chủ đạo, kết hợp chất liệu gạch ốp vàng và nâu cho các thức cột Ionic ở mặt tiền. Đồng thời bố trí khu vực thiết kế giàn lam thành không gian sân vườn xanh mát ở trên cao.

    [​IMG]
    Mái đón sảnh được nâng đỡ bằng hai hệ thức cột đôi Corinthian đầy thanh thoát, có mặt trước gắn phù điêu lớn biệt thự Pháp cổ. Bao quanh bên ngoài là hệ cột vuông Ionic mạnh mẽ liền vách, vượt tầng có điểm cuối là phù điêu lớn hai bên, giao thoa và nâng đỡ hệ vòm chính. Hai khối ban công hai bên cũng lặp lại thiết kế cột vượt tầng nâng đỡ hệ vòm phụ tạo nên kết cấu đối xứng và nét thẩm mỹ tinh tế của mẫu thiết kế biệt thự đẹp.

    Sự kết hợp các đường nét vuông thẳng, góc cạnh mạnh mẽ với đường tròn duyên dáng là nét đẹp trong thiết kế biệt thự. Các chi tiết trang trí, phù điêu được chăm chút khéo léo, tinh xảo. Hệ thống đường diềm, gờ hay phào chỉ được xử lý tinh tế tạo bố cục cân đối và hài hòa các đường nét phối nhịp nhàng với nhau. Các khung cửa kính giúp mềm hóa và làm nhẹ bớt yếu tố thô cứng và nặng nề của các khối bê tông công trình, đồng thời đón sáng cho nội thất bên trong.

    Mặt tiền phụ lặp lại đôi chút công thức thiết kế mặt tiền chính, điểm nhấn là mái đón sảnh hệ cột đôi thức Corinthian vượt tầng và gắn thêm phù điêu lớn. Mẫu biệt thự đẹp có mặt tiền thứ hai bố trí thêm các ban công nhỏ hay các mái che cửa sổ duyên dáng. Tận dụng không gian trên cao để thiết kế thêm các giàn lam gỗ để bố trí cây xanh làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho gia chủ.
    Một mẫu nhà đẹp luôn đi liền với không gian bên nội thất đẹp bên trong, được thiết kế và bố trí hợp lý. Những mẫu thiết kế nội thất Tân cổ điển cho từng khu vực công năng của biệt thự mang lại không gian sống đẹp, sang trọng và tiện nghi làm hài lòng gia chủ.

    Thiết kế nội thất mẫu phòng khách toát lên vẻ đẹp tươi sáng và trang nhã. Các đường phào chỉ được xử lý chăm chút và nhịp nhàng. Sử dụng sơn trắng chủ đạo kết hợp với giấy dán tường hoa văn màu sắc dịu mắt cùng gạch lát và thảm trải sàn hoa văn sọc ấn tượng.
    Bố trí nội thất cho phòng khách kết hợp giữa tiện nghi và tính thẩm mỹ tinh tế tạo nên không gian đẹp và trang nhã. Thiết kế bộ bàn ghế gỗ bọc nệm sơn nhũ và dát bạc bằng những đường nét cầu kỳ, tinh xảo. Thêm tranh trang trí, cây kiểng cùng hệ thống đèn chùm, đèn pha lê chiếu sáng mang lại sự ấm áp cho phòng khách.

    Hiện chúng tôi bán biệt thự thảo điền quận 2bán biệt thự quận 2 có kiến trúc giống biệt thự Pháp cổ. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này