Ưu nhược điểm các loại khóa chống trộm xe trên thị trường hiện nay (P1)

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi backlinkgold, 29/9/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các hình thức trộm cắp xe càng ngày càng trở lên phức tạp. Kẻ gian xuất hiện khắp mọi nơi không chỉ còn ở riêng các khu phố lớn mà còn ngay tại những Khu Vực miền quê. Đới với 1 tên trôm chuyên nghiệp và bài bản, một cái xe máy thường thì Bẻ khóa với chúng thường không quá 1 phút. Vì thế các biện pháp phòng chống bảo đảm cho xe máy đang càng ngày càng được quan tâm hơn. Nhiều loại khoá chông trộm xe máy ra đời thế nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầuyêu cầu đảm bảo cho xe. Lựa lựa chọn 1 loại khóa phù hợp với xe lại không phải là diều dễ dàng với không ít người. Vậy làm cách nào để rất có thể an tâm về chiếc xe mà không cần lo lắng các chiếc khóa đó có sự thật hiệu suất cao để bảo đảm chiếc xe?.

    [​IMG]

    Khóa chống trộm xe máy ViKY tổ hợp & san sẻ với bạn các phương pháp lắp các loại thiết bị chống trộm cho xe máy.
    Những cách này an toàn đến 90% , và cũng tạo ra các khó khăn nhất định, nhiều khi khiến giới đạo chích nản lòng từ bỏ dự tính trộm xe. Để đạt 10% còn lại đó chính là do sự cảnh giác của bạn quyết định.
    1. Luôn cẩn thận bảo đảm gia sản xe máy
    Đây là vấn đề quan trọng nhất vì nếu xe bạn có trang bị thiết bị khóa chống trộm xe máy tân tiến đến đâu, mà bạn không khóa hoặc bật hệ thống lên thì cũng vô nghĩa.
    2. Trang bị hệ thống khóa cơ khí
    a, Gắn cửa phân cách phía bên ngoài với ổ khóa & nắp khóa điện tử (khóa từ)
    Ưu điểm: không chỉ đóng góp giảm bớt bụi bám, nước mưa lọt được vào ổ mà còn trở thành vách đảm bảo an toàn, kéo dài thời khắc phá khóa của kẻ gian. Thao tác đóng mở nắp thông qua núm xoay gắn trên chìa. Khi được đóng lại, chi tiết đơn thuần này loại bỏ gần như là tất cả nhiều chủng loại đồ nghề của giới đạo chích thường hay sử dụng: chìa khóa vạn năng, bộ siêu phá khóa, hay vam công.
    Hạn chế: Thực tế việc phá nắp không phải là chuyện quá khó với các tay chuyên nghiệp bởi trên một loại xe, form size núm mở thường giống nhau, xác suất mở lẫn cũng rất lớn. Nên các xe bị bỏ lâu tại các Khu Vực vắng vẫn hoàn toàn có thể mất.
    b, Trang bị thêm khóa : Khóa chữ U, khóa đĩa, khóa càng …
    Ưu: phải mất thêm thời gian để Mở Khóa, trộm có thể từ bỏ ý định.
    Hạn chế: Nhiều ổ, cồng kềnh, đôi khi quên không Bẻ khóa khiến hư phanh đĩa, hư tâm…
    ++++++++++ Có thể bạn quan tâm: khóa chống trộm xe máy tốt nhất
    3. Lắp công tắc bí mật cho xe máy
    Nếu không nổ được máy, trộm khó thành công.
    Nhờ điểm đó mà kẻ gian khó có thể khởi động xe máy nếu khách hàng lắp thêm công tắc nguồn bí mật đống mở khởi động. Khi không sử dụng xe chủ xe chỉ cần bật công tắc ngắt điện vào hệ thống khởi động. Dù kẻ tà đạo có phá khóa TT thì vẫn không thể khởi động được nếu không mở khóa.
    Có 2 loại khóa : 1 khóa cảm ứng và 1 khóa là công tắc chuyển mạch cơ khí thông thường: Khi khởi động bạn cần phải chạm vào khóa cảm ứng cho xe máy mới khởi động được.
    Các loại công tắc này thường sắp xếp ở chỗ bí mật để nâng cao độ an toàn. Lựa chọn tốt nhất đó là để dưới yên bởi khi muốn Mở Khóa này kẻ trộm phải mất thời gian phá khóa yên.
    Ưu: Cách này khá đơn thuần, giá cả thấp & khá dễ sử dụng.
    Hạn chế: mỗi lần khởi động xe phải bật công tắc, khi cho ai đó mượn xe cũng chỉ luôn cho tất cả những người mượn sử dụng. Nhưng ngày nay việc cho mượn xe cũng không nhiều vì hầu hết ai cũng có thể mua cho bản thân mình một chiếc xe để gia công phương tiện đi lại đi lại
    Trên đây là một số ít khóa chống trộm giúp đảm bảo cái xe của bạn thêm an toàn mà ViKy muốn reviews đến bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được support loại khóa nào tương thích nhất với bạn và đã được nắp đắt nhiều chủng loại khóa chất lượng nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này