Ưu đãi tiệc cuối năm cùng hệ thống nhà hàng Lã Vọng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi traitimbang1994, 24/1/18.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cuối năm là dịp ngỉ ngơi ăn uống tụ tập, nếu bạn chưa tìm được địa chỉ uy tính để đặt tiệc thì bài viết này sẽ giúp bạn điểm qua những không gian đặc sắc của hệ thống nhà hàng Lã Vọng trực thuộc trực tiếp bởi tập đoàn lã vọng danh tiếng Hà thành.
    [​IMG]
    1. Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng – 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Ưu đãi lớn, phù hợp cho từng đoàn thực khách. Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng nổi tiếng với bể tràn hải sản tươi sống, không gian Louis Pháp sang trọng; sân vườn rộng đến 1500m2, khu vui chơi trẻ em, bãi đỗ xe miễn phí,… cùng nhiều tiện ích khác cho bữa tiệc cuối năm sum vầy, đầm ấm và ngon miệng.Món đặc biệt không thể không thưởng thức khi đến đây là lẩu hơi Lã Vọng cũng như nhiều loại hải sản tươi, …, thực đơn này có mức chi phí hợp lý (chỉ từ 200.000VNĐ/người), chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách bữa tiệc ấm cúng, tràn ngập niềm vui…
    2. Nhà hàng Sashimi BBQ Garden – 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Áp dụng nhiều chương trình phù hợp cho từng đoàn tiệc. Đặc biệt, từ 1/1 – 15/1/2018 nhà hàngmiễn phí 01 suất buffet cho nhóm 4 khách sử dụng Buffet trong chương trình Đi 4 Tính Tiền 3.
    Diện tích Sashimi BBQ Garden là 1800m2, không gian mang những đẹp văn hoá xứ Hoa Anh Đào, kiến trúc 3 tầng: tầng 1 là không gian chung chứa được gần 250 khách, chuyên phục vụ buffet; tầng 2 và 3 là hệ thống phòng riêng kín đáo phụ vụ tiệc lớn – nhỏ.
    Nơi đây chuyên phục vụ ẩm thực Nhật Bản, thực đơn Buffet, Alacarte nướng lẩu phong phú. Đặt tiệc tất niên, tiệc cuối năm tại đây, quý khách sẽ cảm thấy ưng ý, thích thú, ngon miệng cũng như có dịp lưu lại thật nhiều kỷ niệm khó phai cùng công ty, bạn bè, gia đình, …
    3. Nhà hàng Hầm Lã Vọng – 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Ưu đãi uống 3 tặng 1 đối với các dòng vang hoặc các chương trình riêng cho từng đoàn tiệc. Các sản phẩm áp dụng ưu đãi tại Hầm Lã Vọng: La Palma Reserve Chardonay, La Palma Reserve Cabernet Sauvignon, La Capitana Cabernet Sauvignon Merlot, La Capitana Chardonnay và vang Ludi (từ 01/12/2017 – 15/01/2018).
    Hầm Lã Vọng là nhà hàng đẳng cấp, kiến trúc 100% dưới lòng đất, không gian sang trọng đa năng, có sân khấu cố định hiện đại, không gian chung, hệ thống phòng riêng cho 2 – 60 khách, quầy bar, phòng super VIP trong hầm rượu, …
    Hãy cùng cập nhật những chương trình mới nhất của chúng tôi và liên hệ trực tiếp qua hotline, fanpage để xem nhận tư vấn đặt tiệc cuối năm miễn phí từ Ẩm thực Lã Vọng bạn nhé!
     
    Đang tải...
: Lã Vọng

Chia sẻ trang này