Tuyệt kỹ chọn lựa phong cách áo khoác da hợp lí

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi backlinkgold, 27/6/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giữa những Lý Do khiến những chàng trai vẫn chần chừ trong những việc quyết định mua những chiếc áo da bò nam đó chính là chưa chắc chắn mặc làm thế nào để cho đẹp . Về gu nghệ thuật và thẩm mỹ của chính mình bạn, việc “mix-and-match” với áo da tương tự như một bài kiểm tra . Đừng lo âu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu & chọn lựa cho bản thân mình mẫu mã áo khoác da phải chăng nhất với sang trọng thời trang của bạn nhé! .

    [​IMG]
    * Đóng vai những chàng “Playboy” với áo da Biker đậm chất cá tính

    phổ cập từ các thập niên 50, Được biết thêm đến như “người em trai nổi loạn” của áo khoác da cổ xưa là Biker Jacket . Cách kết hợp không cầu kỳ & không quá cầu kì là vấn đề cộng cho áo khoác ngoài Biker . Khi “mix- match” bạn cần phải chú tâm quan trọng hơn bởi Biker Jacket có đặc thù mẫu mã bó sát, ôm người hơn dáng áo cổ xưa .

    một cái quần jeans với áo phông trắng đơn thuần là tất cả những gì bạn phải với cấu trúc đặc trưng và vẻ bên ngoài tuyệt vời của áo khoác bên ngoài Biker . các bạn hãy nhớ là phải có một một đôi boots hầm hố đi kèm . nếu bạn cảm thấy cách phối kết hợp này quá nhàm chán và phổ biến, hãy thử sức với những đôi giày sneaker nam trẻ đẹp, năng động như một đôi Converse rất dị hoặc một đôi Vans thời thượng . Sự đổi thay nho nhỏ này sẽ là điểm khác biệt ấn tượng cho bộ âu phục của bạn .

    * áo khoác Aviator độc đáo hay Bomber Jacket truyền thống lâu đời ?
    chứng minh và khẳng định ta không thể bỏ lỡ hai kiểu cao cấp đặc biệt là Aviator và Bomber nếu kể tới sự đa dạng về kiểu dáng của các cái áo khoác da . Độ thịnh hành của chúng chắc rằng đã vượt mặt đàn anh áo da truyền thống hay Biker Jacket mặc dầu cùng khởi nguồn từ nhu yếu giữ ấm trong quân đội .

    khuyến cáo cho các fan hâm mộ áo khoác bên ngoài Aviator chính là: Càng đơn giản càng tốt, điều này đồng nghĩa tương quan rằng áo thun trắng vẫn sẽ phát huy hiệu quả . tiếp theo, bạn chỉ việc phối chúng với một cái quần Cargo bụi bờ cùng một đôi ủng bạc màu là đã chiếm lĩnh được cho chính bản thân một bộ Outfit “đỉnh của đỉnh” rồi .

    --------------- Lưu ý: xưởng may áo khoác da
    và dĩ nhiên, áo khoác Bomber vẫn luôn nắm giữ địa thế số một bởi tính phần mềm thời trang trong những mùa đông gió mùa rét này . Chúng có 2 điểm cộng: sự tối giản tinh xảo và thiết kế ngăn nắp và gọn gàng . dĩ nhiên ta phải kể đến chiếc áo Bomber cải cách tay da “two-tone” vẫn đang “hot xình xịch” trong gần đây . Để giữ được những đường nét cổ điển, nam tính mạnh mẽ của chiếc áo khoác bên ngoài Bomber truyền thống lâu đời thì chiếc áo khoác đó sẽ là một chọn lựa tuyệt vời nhất cho các chàng trai đang muốn tìm kiếm đẳng cấp và sang trọng thời trang nam đổi mới sáng chế .

    Hãy tìm hiểu các phong cách đặc biệt quan trọng khác nhau với áo da để lựa chọn cho chính bản thân một phong cách hợp lý và phải chăng nhé .
     
    Đang tải...
: ao da nam

Chia sẻ trang này