Tư vấn nhận biết laptop hp cũ tại hà nội Elitebook chất lượng

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi backlinkgold, 28/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Câu trả lời từ các Chuyên Viên chính là "Nên mua nếu như khách hàng thực sự hiểu và tìm tới đúng của hàng bán máy tính xách tay cũ tại Thành Phố Hà Nội đáng tin cậy." thực sự quả đúng như thế, máy tính cũ giúp đỡ bạn tiết kiệm chi phí rất không ít tiền bạc, khi đối chiếu với một sản phẩm tương tự nhưng mới nó tiết kiệm từ 40% đến 60% giá tiền, biết cách lựa chọn & mua ở các nơi đáng tin cậy thì thực sự bạn quá hời để đã có được 1 sản phẩm giá rất rẻ nhưng thực sự rất chất lượng. Các dòng sản phẩm máy tính laptop hp cũ hiện tại đang rất được yêu thích & chọn lựa sử dụng nhiều nhất
    [​IMG]
    Intel Core i7-2620M (2.7Ghz, 4MB L3 Cache), 4GB 1333Mhz DDR3 RAM, 500GB 7200rpm SATA II HDD, 15.6" LED-Backlit HD+ Wide-Viewing Angle Anti-Glare Matte Display (1600x900).
    1GB gDDR3 AMD Radeon HD 6470M Graphics, 8x DVD+/-RW DL with LightScribe, Intel Centrino Advanced-N 6200 (2x2) 802.11a/b/g/n, Intel Gigabit Network Connection (10/100/1000 NIC), HP NightLight Keyboard, 720p HD Webcam, FingerPrint Reader, Bluetooth 2.1+EDR.
    2 USB 3.0, eSATA/USB 2.0 combo Port, USB 2.0, USB 2.0 Charging, External VGA Monitor, DisplayPort, Stereo Microphone In, Stereo Headphone/Line Out, 1394a, AC Power, RJ-11, RJ-45, Docking Connector.
    Express Card/54, Secondary Battery Connector, HP 3-Year World-Wide Warranty Integrated Smart Card Reader, Secure Digital Slot. 8-cell Battery, Genuine Windows 7 Professional.
    Nhưng dù sao vẫn muốn đá sang một chút để mọi cá nhân có đc cái nhìn tổng quan nhất, thực tế với những thông báo không thiếu thốn trên internet, chắc rằng em ko phải nói quá nhiều về dòng sản phẩm này - HP Elitebook.
    đây là hình ảnh em đập hộp, cảm nhận tiên phong là chiếc máy khá vuông vức, cứng cáp, lại thêm màu bạc, nhìn rất nam tính mạnh mẽ và hoành tá tràng, trông lại cực kì khẳng định. Máy khá khó xước, mặc dù đã đc nhà sản xuất đảm bảo dùng giấy giáp chà cũng ko xước nhưng thực sự ko dám thử, chỉ dám dùng móng tay & tiếp sau đó là chìa khóa kỳ lên.
    Có bị xước nhưng thực sự quá nhỏ, rất may là hiệu quả gần như mong đợi, sau khi dùng khăn lau thì đa số ko thể thấy được (nếu ko tin các bác rất có thể cố tìm vết xước đó trên ảnh em, giữa chính diện nắp máy luôn).
    mặc dù tất cả vỏ ngoài là kim loại & số đông là kim loại tổng hợp AL-Mg từ nắp trên máy đến thân máy, còn nắp dưới thì chịu, chẳng biết nó làm sắt kẽm kim loại gì, với kích thước 374 x 250.5 x 34.1, máy khá to nhưng lại ko quá nặng(cả pin là 2.67 kg).
    Khi nắp screen bị bẩn, rất có thể dùng khăn ẩm hoặc lau bằng nước lau thân máy tính sẽ thuận tiện làm vỏ đẹp lại như mới, screen được bảo đảm bởi 1 lớp kim loại tổng hợp nhôm dura khá minh chứng và khẳng định và hoành tá tràng, ko mài mòn, ko bám bụi, không in dấu vân tay.
    Máy gồm có phần đông các cổng kết nối rất cần thiết cũng giống như sâu xa, từ 2 x USB 3.0 đến bộ combo eSATA / USB, việc sắp đặt phải chăng các cổng này khiến ta thấy có vẻ như ko có không ít khe cắm.
    Phía trước ko có cổng kết nói, chỉ có một phím chốt màn hình hiển thị
    chẳng hạn như cảm nhận thấy màn hình hơi bé, bàn phím gõ ko thoải mái thì xài docking cắm hết ra ngoài, đi đâu nhấc máy lên, khi về lại cắm vào mà ko rất cần được tháo dây dợ loằng ngoằng, Docking station: Là thiết bị giải phóng và mở rộng những dòng thiết bị cắm ngoài khác ví như lắp thêm hdd hoặc những cổng liên kết giải phóng và mở rộng hơn, xài rất tiện.
    Ở thế giới xài cái này nhiều nhưng ở VN ít người biết vì ít hàng & giá cao, Docking station cũng là phụ kiện rất được để ý cho dòng business, Docking có không ít loại, có loại gồm có cả giá đỡ màn hình hiển thị LCD ngoài và cả máy.
    >>>>>> Bạn cần chú ý: http://laptophanoi.com.vn/laptop-dell-cu/
    Chuột touchpad của dòng này được làm lớn hơn, dễ dùng hơn rất đông (kích thước gần tương đương như dòng thinkpad T410) đặc biệt là khoản multi touch dùng rất sướng mượt như IP, hơn rất nhiều probook s hay mấy dòng vui chơi giải trí.
    Bàn phím chicklet phủ lớp nhám bám vào ngón tay gõ rất nẩy & êm, Durakey - công nghệ tiên tiến bàn phím đời mới nhất chống nước và chống mài mòn hơn 50 lần khi đối chiếu với bàn phím thường, mình cảm nhận thấy thích hơn nhiều khi đối chiếu với bàn phím macbook hay Hãng Sony vaio do có lớp nhám này.
     
    Đang tải...
: laptop cũ

Chia sẻ trang này