Tư vấn giải pháp thiết kế website giao diện hiện đại theo yêu cầu tại quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 3/6/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đôi khi, một số công cụ sẽ hiển thị thông tin bổ sung, ví dụ như mức độ thường xuyên của một khách hàng ghé thăm trang web của bạn.
    Công cụ bạn nên sử dụng để thống kê trang web đó là Google Analytics: một dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Với sự phân tích kỹ lưỡng, thống kê chi tiết sẽ giúp bạn tạo ra các chiến lược để bán tất cả các sản phẩm của mình.
    Xây dựng website phục vụ hoạt động kinh doanh là bước đi cần thiết trong cuộc cạnh tranh khốc liệt tranh giành khách hàng, tuy nhiên theo báo cáo thương mại điện tử năm 2014 của Cục thương mại điện tử Việt Nam trong 3500 doanh nghiệp tham gia khảo sát chỉ có 45% trong số đó là sở hữu website.
    Hầu hết các chuyên gia của dịch vụ cần thiết kế website chuyên bán hàng cho rằng bước tham khảo số liệu khách hàng cực kỳ cần thiết, không chỉ biết đến doanh thu mà bạn cần phải biết khách hàng đến với doanh nghiệp từ các nguồn nào.

    [​IMG]
    Những tư vấn viên chuyên thiết kế website công ty đẹp thấy việc thống kê sản phẩm nào bán chạy nhất, và sẽ tìm ra lý do vì sao sản phẩm kia lại không bán được. Số liệu thống kê trang web sẽ cho bạn biết những gì khách hàng đang tương tác trên trang web của bạn, bao gồm cả các trang web mà họ đã truy cập, thời gian cụ thể họ dành cho mỗi trang, hướng truy cập và tỷ lệ thoát…

    Nguyên nhân chính được nhận định là do các doanh nghiệp chưa đánh giá đúng, đủ vai trò của website trong xây dựng thương hiệu, tiếp cận khách hàng và thậm chí nhiều đơn vị còn cho rẳng để thành công họ đơn giản chỉ cần một trang facebook. Ngoài ra nỗi lo lắng của các doanh nghiệp là không biết cách để thiết kế website luôn hợp thời, đáp ứng được sự thay đổi nhanh chóng của xã hội và nhu cầu của người tiêu dùng.
    Hãy đến với dịch vụ can thiet ke website để nhận được nhiều ưu đãi hơn từ chúng tôi nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này