Trung tâm gia sư thầy tuần đại học bách khoa

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 24/10/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kính gửi các bậc phụ huynh và các em học sinh.
    Quý bậc PHHS mong muốn con em mình giỏi giang nhưng các em dường như rất vất vả với việc học ở trường. Quý bậc PHHS nghĩ nên tìm cho con một gia sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sư phạm để con có thành tích cao trong học tập và đạt kết quả cao nhất trong các kỳ thi quan trọng.

    Trung tâm gia sư giỏi hà nội: Bao gồm đội ngũ gia sư là các giáo viên giỏi, sinh viên các trường đại học sư phạm 1 Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học ngoại thương, đại học kinh tế Quốc dân,…
    Các giáo viên, gia sư đều được tuyển chọn chặt chẽ, Gia sư Vật Lý lớp 11 đảm bảo đều có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt năng lực sư phạm cao, truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu, không dạy theo kiểu áp đặt, nhồi nhét, giúp các em đỡ bị áp lực trong học tập.

    Trung tâm gia sư Thầy Huấn chuyên nhận dạy tại nhà các môn:

    Toán, Lý, Hóa, Tiếng Anh, Tiểu học cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

    Chuyên ôn vào trường chuyên lớp chọn, ôn thi học sinh giỏi các cấp. Luyện thi đại học chất lượng cao.
    Trung tâm gia sư giỏi Hà Nội - Thầy Huấn ĐHBK
    Ảnh: Trung tâm gia sư giỏi Hà Nội - Thầy Huấn ĐHBK
    Với sứ mạng: Cung cấp cho quý bậc PHHS gia sư chất lượng - chuyên nghiệp - trách nhiệm và tâm huyết, Gia sư Vật Lý lớp 10 Gia Sư Giỏi Hà Nội - Thầy Huấn ĐHBK - một trung tâm gia sư hợp pháp, được cấp chứng nhận về chất lượng đào tạo đã hoạt động lâu năm và rộng khắp với sự tín nhiệm hơn 10.000 gia đình và đội ngũ gia sư hơn 15.000 giáo viên, sinh viên thủ khoa tận tâm, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm đến từ ĐH Sư Phạm Hà Nội, ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Ngoại Thương và các trường phổ thông chất lượng cao tại Hà Nội...
    Đặc biệt: Với các em học sinh mất gốc , Gia sư Vật Lý lớp 9 rỗng kiến thức, đã thay nhiều gia sư… chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp học thích hợp cho từng em, lấy lại kiến thức cơ bản trong thời gian ngắn nhất, giúp các em công phá trong các kì thi quan trọng một cách hiệu quả, xuất sắc.
    Xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh đã tin tưởng trung tâm chúng tôi.

    Để khẳng định uy tín và chất lượng chúng tôi sẽ có 1 đến 2 buổi dạy thử.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này