Trả giá vì không hiểu biết về Vinhomes West point

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 15/6/18.

  1. chudautuduan24h

    chudautuduan24h Active Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vinhomes West Point là tên gọi chính thức cho dự án tổ hợp chung cư cao cấp, Officetel & trung tâm thương mại, nằm tại khu đất vàng rộng 2.4 ha, điểm giao giữa Phạm Hùng & Đỗ Đức Dục. Thừa hưởng không gian trong lành đến từ vườn cây xanh & hồ nước trung tâm hội nghị quốc gia, cùng vị trí thuận tiện giao thoa giữa 3 quận Cầu Giấy - Thanh Xuân - Nam Từ Liêm, Vinhomes West Point sẽ là tâm điểm của toàn thị trường phía Tây Hà Nội trong năm 2018.
    Tên chính thức: Vinhomes West Point
    Chủ đầu tư: Công ty TNHH Metropolis Hà Nội (Công ty con thuộc Vingroup)
    Đơn vị quản lý & vận hành: Vinhomes
    Nhà thầu thi công phần móng: Công ty cổ phần xây dựng nền móng Long Giang
    Địa chỉ dự án: Lô HH - Phạm Hùng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm Hà Nội
    Diện tích đất dự án: 2.4 ha.
    Mật độ xây dựng: Khoảng 40% (Thông tin chưa chính thức)
    Quy mô phát triển: Bao gồm 3 tòa tháp cao tầng & trung tâm thương mại trong đó:
    ♦ Tòa W1: Loại hình Officetel, chiều cao 39 tầng
    ♦ Tòa W2: Loại hình chung cư cao cấp, chiều cao 39 tầng
    ♦ Tòa W3: Loại hình chung cư cao cấp, chiều cao 35 tầng
    ♦ Trung tâm thương mại: 4 tầng khối đế 2 tòa W1 & W2
    Vị trí tâm điểm phía Tây Hà Nội
    Tọa lạc tại ngay điểm giao giữa 2 trục đường Phạm Hùng & Đỗ Đức Dục, Căn hộ Vinhomes West Point thừa hưởng hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ, xung quanh là trung tâm hội nghị quốc gia - khu vực hành chính cao cấp cả nước, cùng với nhiều địa điểm thương mại, khu vui chơi giải trí...
    Từ khu căn hộ, có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố qua các tuyến đường lớn Phạm Hùng - Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến hay các khu vực phía Tây Nam Hà Nội như Ba Vì, Xuân Mai, Hòa Bình... qua tuyến đường Đại Lộ Thăng Long.
    Với địa thế "vượng lộc - đắc tài" bên thảm xanh mở rộng, cùng vị thế tâm điểm cả khu vực Tây Hà nội, Vinhomes Đỗ Đức Dục sẽ là dự án án đầu tư vô cùng tiềm năng & hấp dẫn, không nên bỏ lỡ trong năm 2018.
    Tiện ích & dịch vụ đẳng cấp
    Mang trong mình sắc màu một khu căn hộ hiện đại đẳng cấp bậc nhất Hà Nội, đến với Vinhomes West Point quý khách sẽ được trải nghiệm những tiện ích dịch vụ sống vô cùng độc đáo tại khu trung tâm thương mại rộng lớn tại ngay 4 tầng khối đế tòa nhà, với nhiều các cửa hàng thời trang, nhà hàng, khu vui chơi độc đáo.... Thật tuyệt vời khi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi có thể hòa mình cùng nhịp sống văn minh, sôi động tại trung tâm thành phố, cùng bạn bè giao lưu, thưởng thức những tách cafe lắng đọng, ngắm nhìn những ánh đèn lung linh của dòng ô tô tấp nập trên con phố Phạm Hùng qua những ô cửa kính trong suốt...
    Hay đơn giản, chỉ là được hòa mình trong làn nước mát lạnh của khu bể bơi bốn mùa, thư giãn với Massage, rèn luyện cơ thể chắc khỏe với phòng GYM hiện đại hay tăng sức dẻo dai cho cơ thể với những bài tập Yoga tại phòng sinh hoạt cộng đồng Clubhouse, dành riêng cho cư dân khu căn hộ.
    Ngoài ra, tại khu căn hộ sẽ có riêng các dịch vụ dọn dẹp nhà cửa, dịch vụ giặt là, trông trẻ... giúp gia chủ căn hộ hoàn toàn tập trung vào phát triển công việc, không phải lo lắng nhiều về vấn đề vệ sinh căn hộ hay con nhỏ.
    Vinhomes West Point - Đó không chỉ là một căn nhà để ở bình thường, đó còn là nơi để tận hưởng một cuộc sống hưởng thụ đỉnh cao, đứng trên vạn người mà chỉ những người thành công mới có được.
    Loại hình căn hộ tại Vinhomes West Point
    Chung cư cao cấp là loại hình căn hộ chủ đạo tại Vinhomes West Point (chiếm tới hơn 70% tổng số căn hộ toàn dự án). Các căn hộ chung cư tại đây được thiết kế với diện tích từ 37 - 148 m2, tương ứng với các loại căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ. Cụ thể trong đó:
    Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ: 37 - 45 m2
    Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ: 69 - 75 m2
    Căn hộ chung cư 3 phòng ngủ: 94 - 115 m2
    Căn hộ chung cư 4 phòng ngủ: 131 - 148 m2
    Ưu điểm lớn nhất của căn hộ chung cư Vinhomes West Point đó chính là phòng khách được thiết kế thoáng rộng, sở hữu ban công riêng tách biệt với phòng bếp.
    Các phòng ngủ trong căn hộ đều được thiết kế với cửa sổ lớn rộng (Một số căn còn có ban công riêng) sẽ vừa mang đến ánh sáng tự nhiên & khí trời lưu thông trong nhà, vừa mang đến tầm nhìn toàn cảnh thành phố hoàn hảo.
    Nếu quý khách đang muốn sở hữu một căn hộ cao cấp vừa nằm trung tâm phía Tây Hà Nội, vừa sở hữu không gian sống yên bình, thoáng đạt thì chúng tôi tin chắc sẽ không có khu căn hộ nào phù hợp hơn chung cư Vinhomes West Point.
    Căn hộ Officetel
    Officetel là loại hình căn hộ đa chức năng, vừa có thể làm nơi để ở, vừa có thể làm văn phòng, khá giống với dạng căn hộ SOHO (Small Office Home Office). Tuy nhiên, các căn hộ Officetel thường có diện tích lớn hơn nhiều, cụ thể diện tích các căn hộ Officetel Vinhomes West Point như sau:
    Căn hộ Officetel 1 phòng: 37 m2
    Căn hộ Officetel 2 phòng: 70 - 75 m2
    Căn hộ Officetel 3 phòng: 91 - 114 m2
    Căn hộ Officetel 4 phòng: 137 m2
    Ưu điểm lớn nhất của dòng căn hộ Officetel, đó là chủ sở hữu hoàn toàn được quyền đăng ký giấy phép kinh doanh, đặt biển văn phòng trước căn hộ. Ngoài ra tòa nhà cũng có khu vực sảnh lễ tân & thang máy riêng vô cùng thuận tiện.
    Officetel Vinhomes Đỗ Đức Dục với vị trí tâm điểm phía Tây Hà Nội, thừa hưởng không gian trong lành từ trung tâm hội nghị quốc gia cũng như sở hữu những tiện ích, dịch vụ cao cấp sẽ là nơi vô cùng thích hợp để cho các doanh nghiệp làm văn phòng.
    Ngoài ra, Office Vinhomes West Point cũng là dòng căn hộ đầu tư cho thuê khá hấp dẫn, vì giá cho thuê văn phòng tại khu vực Phạm Hùng hiện nay khá cao, lên tới 300.000 - 500.000 VND/m2/tháng.
    Mặt bằng tổng thể dự án & thiết kế các tòa
    Giá bán căn hộ & chính sách bán hàng
    Hiện tại giá bán Vinhomes West Point đã được Vingroup đưa ra trong khoảng như sau:
    Giá bán đối với căn hộ chung cư dự kiến sẽ ngang với Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng, tương ứng với mức từ 45 - 60 Triệu/m2 (Giá đã gồm VAT + 2% Kinh phí bảo trì + Nội thất hoàn thiện cao cấp).
    Giá bán đối với căn hộ Officel dự kiến sẽ thấp hơn giá bán chung cư từ 3 - 5 Triệu/m2, tương ứng với mức từ 40 - 55 Triệu/m2 (Giá đã gồm VAT + 2% Kinh phí bảo trì + Nội thất hoàn thiện cao cấp)
    Mặc dù Vingroup chưa công bố chính sách bán hàng áp dụng cho Vinhomes Đỗ Đức Dục, tuy nhiên các dự án Vingroup triển khai luôn cho chính sách hỗ trợ vay vốn lên tới 65 - 75% giá trị căn hộ với LS 0% từ thời điểm mua cho đến thời điểm bàn giao. Dự kiến tại Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục sẽ có chính sách tương tự.
    Website: https://vinhomes-westpoint.com.vn/v...giau-do-tien-san-don-vinhomes-west-point.aspx
    Theo như thông tin mới nhất, Vingroup sẽ chính thức mở bán Dự án Vinhomes West Point Phạm Hùng vào đầu tháng 6/2018. Hiện tại chúng tôi đã bắt đầu nhận đặt chỗ thiện chí, ưu tiên cho những khách hàng quan tâm dự án từ sớm được lựa chọn căn hộ và khoảng tầng theo ý muốn.
    Để được tư vấn chuyên sâu hơn về dự án, cũng như đăng ký đặt chỗ trước căn hộ, quý khách xin hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline trên website hoặc để lại thông tin cá nhân theo Form tư vấn bên dưới.
    Cảm ơn quý khách đã quan tâm,
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này