Top Truyện Xuyên Không Hay Và Mới Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi traitimbang1994, 6/3/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với 5 truyen xuyen khong Hay Đặc Sắc Nhất Đã Hoàn góp phần làm những vị tác giả càng thêm nổi tiếng, nội dung mới lạ hấp dẫn khiến người đọc không tự chủ được say mê trong đó, hòa mình vào những cảm xúc của nhân vật. Những truyen ngon tinh thể loại xuyên không dưới đây sẽ làm chúng ta như lạc vào một thế giới khác, một cuộc sống mới, cách hành văn lưu loát, cảm xúc chân thật như chính chúng ta là một trong những nhân vật đó.
    [​IMG]
    1.Trọng Sinh Tiểu Địa Chủ
    Sa Mạn vừa mới tham gia luận văn xong liền chạy đi tìm bạn trai, nào ngờ bạn trai cô lại vì quyền thế mà quen với người khác, đã thế nữ nhân kia lại còn vì ghen tị mà đẩy cô một cái dẫn đến tai nạn xe. Mở mắt ra lần nữa, nàng biến thành một cô nương nông thôn - Liên Mạn Nhi, gặp phải số mệnh sắp bị bán làm cô dâu nuôi từ bé. Liệu cô phải làm gì để thoát khỏi tình cảnh hiện tại? Tại sao các tỷ muội trong nhà đều vẻ mặt sợ hãi khi nói đến chuyện này? Liệu có bí mật gì trong đây?
    2. Dưỡng Thú Thành Phi
    Tịch Tích Chi là một cô nhi không cha không mẹ, được sư phụ thương tình nhặt về nuôi, dạy cho cách tu luyện. Năm qua năm, tháng qua tháng cuối cùng nàng cũng chờ được đến ngày độ kiếp phi thăng thành tiên, nhưng nào ngờ, nàng thất bại. Cũng may trong đợt lôi kiếp cuối cùng nhờ có bảo vật của sư phụ mới tránh thoát số mệnh bị hồn phi phách tán. Nàng xuyên đến trên người một con Vân chồn đã tuyệt chủng trăm năm, được dâng lên cho đế vương tàn bạo, lãnh khốc, vô tình, mười sáu tuổi đã giết sạch tất cả huynh đệ để ngồi vững trên ngai vàng - An Hoằng Hoàng. Lần đầu gặp mặt, hắn đã có hứng thú với nàng. Nàng vì sợ hắn đem nàng nấu ăn nên bám dính vào tay hắn, hắn hỏi nàng có thích hắn không, nàng gật đầu. Cũng vì cái gật đầu này, đã gắn kết số mệnh hai người lại với nhau.
    3. Khuynh Thế Thiên Tài
    Trương Lạc Y là một sát thủ vô cùng ưu tú, nhưng cũng bởi vì biết quá nhiều bí mật của tổ chức nên bị thủ tiêu. Lúc tỉnh dậy, nàng trở thành Âu Dương Lạc Y, phế vật trong phế vật, tại trong thế giới cường giả vi tôn này, nàng chính là tâm điểm bị mọi người cười nhạo. Nàng thề, kiếp này sẽ không đứng dưới bóng lưng người khác nữa, mà nàng phải trở thành cường giả trong cường giả. Lãnh Hàn Thần, một người tàn ác lạnh lùng, duy chỉ có ôn nhu như nước với nàng. Lần đầu gặp mặt, nhìn thấy bóng lưng cô đơn của hắn, tim nàng khẽ nhói đau. Cũng vì giây phút ấy, số mệnh của nàng và hắn đã gắn chặt với nhau, không thể rời xa.
    4. Sư Phụ Vô Lương, Ma Nữ Phúc Hắc
    Già Lam nàng vô duyên vô cớ đột nhiên bị xuyên đến trên người một cô nương vô cùng xấu xí thì cũng thôi đi, đã vậy mà lại còn là phế vật trong miệng mọi người. Bị người đánh đến sắp chết, từ nay về sau, phế vật xoay người, hào quang vạn trượng, để rồi xem ai mới là cường giả chân chính. Nàng không chủ động trêu chọc ai, nhưng ai chủ động trêu chọc nàng, không lột đi mười tầng da của họ, nàng quyết không bỏ qua. Khi nàng gặp được hắn, phúc hắc gặp cao thủ phúc hắc, bái hắn làm sư, rồi mọi chuyện sẽ ra sao?
    5. Trọng Sinh Chi Ôn Uyển
    Trọng sinh đến cổ đại, là con gái của công chúa, lẽ ra phải hưởng thụ tất cả những gì thân phận mang đến cho mình. Thế nhưng nàng lại bị câm, sống khổ cực trong một nông trang, bị người ám toán, hãm hại. Mẹ đã mất, cha không thương, tất cả người thân đều chỉ muốn nàng chết. Nhưng nàng không cam lòng, từng bước xoay người, bước đi lên vũ đài cao nhất, bởi vì nàng biết được, chỉ có thân phận tối cao, mới có thể bảo vệ nàng và cả nhà bình yên vô sự.
    Xem thêm: Tổng hợp truyen teen hay và mới nhất năm 2017
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này