Top 12 điện thoại giả điện thoại Apple iPhone X từ Đài Loan Trung Quốc

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 24/3/18.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong bài viết, FPT cửa hàng sẽ cộng các bạn đọc thêm 6 smartphone khác có phong cách Designer A dua lại điện thoại iPhone X, đang rất được ưa chuộng Ở Đài Loan Trung Quốc.

    thay màn hình samsung
    [​IMG]


    Đối với rất nhiều khách hàng Tại Trung Quốc, các điện thoại cảm ứng sao chép là sự chọn lựa hoàn hảo nếu bạn yêu thích phong cách Designer của điện thoại iPhone X. Vì bọn chúng chỉ cần bỏ ra 1 khoản tiền nhỏ để sở hữu được hình mẫu smartphone. kèm theo, hệ lụy đi kèm chính là việc những điện thoại ấy sẽ ko có thông số kỹ thuật khoa học mạnh, hiệu suất xử lý mượt mà hoặc camera danh tiếng như Apple iPhone X của Apple.

    bạn Rất có thể nhận đc 4GB RAM, nhưng nó sẽ không đc hợp lý hóa như 3GB trên điện thoại Apple iPhone X, và CPU cũng không cao hơn rất nhiều. quý khách sẽ ko lúc nào sở hữu các màn biểu diễn của máy Hình ảnh tuyệt hảo hoặc màn hình hiển thị đẹp như Apple iPhone X dù nhìn chúng rất giống nhau về mặt thẩm mỹ. quý khách Rất có thể tiết kiệm tiền, nhưng điều này ko có nghĩa là điện thoại bản sao của điện thoại iPhone X sẽ tốt cho việc sử dụng hàng ngày của bạn.

    thay mặt kính samsung note fe


    Boway Notch



    [​IMG]


    tuy nhiên đã đc công bố hơn hai tháng trước đây, cái smartphone này vẫn còn chưa được bán chính thức ra Thị Phần. Nó đã gây được quan tâm nhờ phong cách Designer notch Tại mặt trước giống điện thoại Apple iPhone X & chi phí bán siêu rẻ. Boway tiền thân là 1 công ty Đài Loan Trung Quốc cung ứng máy in and máy cắt, & Boway Notch là điện thoại thứ 1 của hãng sản xuất lên kệ. thiết kế cả mặt trước & sau của nó là tương đối tiềm năng, giống với Apple iPhone X nhưng có chi tiết viền dưới mặt kính dày hơn cùng cảm ứng vân tay Ở phía sau giúp quý khách nhận biết chúng.




    Blackview X



    [​IMG]


    Sự khác biệt rõ ràng duy nhất giữa phong cách Designer điện thoại Apple iPhone X and Blackview X (bên cạnh tượng trưng của Apple) là sự có mặt bezel rất nhiều hơn Ở mép dưới màn hình. Không những thế, điện thoại đến từ Đài Loan Trung Quốc này đầy đủ là sao chép lại thiết kế trên smartphone của Apple.

    đồ vật này vẫn chưa bắt đầu nhưng nó sẽ đc tung ra trong nửa đầu năm 2018. kích cỡ của mặt kính sẽ y chang như iPhone X, nhưng phân bố điểm ảnh của nó sẽ thấp hơn & phần cứng cũng sẽ không đảm bảo hơn. Blackview X có lẽ sẽ dùng Chip khoảng trung từ MediaTek, bởi thế quý khách ko nên quá mong chờ tài năng xử lý mạnh mẽ từ nó. điểm cộng của trang bị này chính là việc nó chạy sẵn trên Android 8.1 Oreo, bản dạng mới nhất của HĐH. những điện thoại cảm ứng dạng này sẽ thường ko được update.




    Hotwav Symbol S3



    [​IMG]


    Đây là 1 bản sao điện thoại iPhone X đc sao chép lại hơi hoàn hảo với mặt sau cũng có camera kép dọc and mặt lưng bằng kính bóng bẩy. điểm nổi bật duy nhất của Symbol S3 với smartphone hàng đầu của Apple chính là phần mép dưới của mặt kính của nó có bezel dày hơn, lúc dùng sẽ dễ dàng nhận ra yếu tố này.





    UMIDIGI Z2 and UMIDIGI One


    [​IMG]


    một trong những nhà cung ứng khác của China cũng có ý tưởng dùng phong cách Designer của iPhone X để đưa lên smartphone của họ là UMIDIGI. OEM này dự tính ra mắt đến 2 Model là UMIDIGI Z2 and UMIDIGI One. cái tên trước tiên sẽ là chiếc smartphone sang trọng với mặt kính to 6.2 inch, độ phân giải Full HD + & Hầu như không có những viền bezel Tại các mép. vật dụng này cũng đc quảng bá là có Pin Sạc dung tích đồ sộ 7.000 mAh. vì thế, phía sau của điện thoại thì lại khác với điện thoại iPhone X.


    [​IMG]


    Chưa có rất nhiều thông tin về UMIDIGI One. nhiều người chỉ nhận biết phía sau của smartphone sử dụng chất liệu kính & có camera kép dọc Tại góc bên trái, tương đối tương đồng với mặt sau của iPhone X. Ngày tung ra của 2 chiếc điện thoại chưa đc tiết lộ.




    Doogee V



    [​IMG]


    Doogee V là điện thoại trang bị hai trên tất cả các nước có hiệu năng quét vân tay dưới mặt kính hiển thị (đầu tiên là Vivo X20 + Plus UD, còn Vivo Apex tới sau). khách hàng chỉ phải chạm vào màn hình để Unlock smartphone, Rất có thể thoả thích hơn Face ID của Apple. and trong tình huống quý khách không thích bí quyết chuẩn xác này, Doogee V cũng tư vấn nhận dạng mặt mày, dù ko nhanh nhất như Face ID của Apple. smartphone này cũng có mặt kính với notch và bezel rất mỏng Ở mặt trước, nhưng mặt sau được lắp đặt bằng thủy tinh giống thiết kế các điện thoại Samsung hơn. bởi vậy, nó là một sự kết hợp giữa thiết kế smartphone Samsung và Apple. chiếc điện thoại này cũng có 1 cục Sạc Pin khủng dung lượng là 4000 mAh.




    Elephone A4 Pro



    [​IMG]


    khi nói đến tài năng sao chép, Elephone đã một thể hiện rằng bọn chúng dẫn dầu. Sau lúc cho ra đời một bản sao đẹp của Samsung Galaxy S7 & một bản sao của MI Mix, doanh nghiệp địa phương Trung Quốc vừa ra mắt sự thường thấy của 1 bản sao iPhone X với bezel cực kỳ mỏng, những góc cạnh bo tròn and một khung kim loại bóng tuyệt đẹp. bây giờ, mọi người chỉ đc nhìn Ảnh hiển thị phía trước của điện thoại, bởi vậy ko thể nói bất kể điều gì về sự giống nhau về phía sau của nó với iPhone X. gần đây, nhiều người chỉ biết rằng mặt kính hiển thị có tỷ lệ khung hình 18: 9 và bộ xử lý là Helio P23 từ MediaTek. Theo Elephone, A4 Pro sẽ là bản dạng sao chép phong cách Designer iPhone X rẻ nhất trên thị trường.
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này