Top 10 loại tai nghe Bluetooth tốt nhất 2016 (Phần 2)

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi minhtao1987, 5/1/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    8. SONY MBH20
    Tai nghe Bluetooth MBH20 được thiết kế nhọ gọn chỉ 8 gram để vừa vặn thoải mái với tai người đeo trong thời gian dài. Sony thường nổi tiếng với những chiếc tai nghe stereo như SBH70, SBH80, AS-800BT,.. và việc hãng cho ra đời dòng sản phẩm MBH 20 chuyên đàm thoại ở phân khúc cấp thấp được fans Sony hưởng ứng mạnh. Đây cũng là điều dễ hiểu khi hãng không thể cạnh tranh với Plantronics hay Jabra ở phân khúc tai nghe đàm thoại cao cấp.
    Tai nghe bluetooth Sony MBH20 là chiếc tai nghe bluetooth phân khúc cấp thấp của Sony, hoạt động kết nối theo giao thức chuẩn 3.0, Sony MBH20 cho phép nghe và thực hiện cuộc gọi dễ dàng chỉ cần bấm vào nút một lần trên tai nghe, tuổi thọ pin cũng khá cao lên đến 8 giờ đàm thoại. Ngoài ra Sony MBH20 còn có khả năng nghe nhanh những bản nhạc từ điện thoại, nghe radio internet và turn by turn hướng định vị GPS.
    · Xem thêm: tai nghe Bluetooth Samsung
    6. Plantronics Explorer 10
    Được sử dụng công nghệ bluetooth 3.0 tiết kiệm pin với thời gian đàm thoại, nghe nhạc 11h liên tục, thời gian chờ 12 ngày, đi kèm cảnh báo thông minh bằng giọng nói. So với Explorer 50 về hiệu năng sử dụng thì điểm hạn chế của Explorer 10 đó là chỉ có thể kết nối với 1 thiết bị.
    Nhưng với thông số ấn tượng và hiệu năng cao như vậy chắc hẳn người dùng sẽ rất phân vân giữa hai dòng sản phẩm này. Với những người sử dụng duy nhất một máy điện thoại với nhu cầu đàm thoại là chính có lẽ Explorer 10 sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn.
    Tiếp nối thành công của dòng Explorer, hãng Plantronics đã cho ra mắt tai nghe Plantronics Explorer 10. Tai nghe có thiết kế nhỏ gọn, ôm trọn tai, phần housing trơn nhám có phần đơn giản hơn so với Explorer 50 nhưng trọng lượng nhẹ hơn với chỉ 10 gram.
    7. Plantronics ML10
    Với mức giá thấp nhất trong các dòng Plantronics, ML10 vẫn hội tụ đầy đủ những tính năng của một thiết bị không thể thiếu trong công việc, đặc biệt là phòng kinh doanh phải nghe gọi nhiều.
    Tai nghe sử dụng Buletooth v2.0 hỗ trợ HSP v1.1 và HFP v1.5 nên thời gian đàm thoại chỉ đạt 7 h liên tục, thời gian chờ 8 ngày, đi kèm cảnh báo thông minh bằng giọng nói. Trên thân máy có hỗ trợ đầy đủ các phim dừng, nhận cuộc gọi, nút chỉnh âm lượng giống như các dòng cao cấp của hãng.
    Tai nghe Plantronics ML10 có thiết kế nhỏ gọn gần giống như dòng Explorer 10 vs 50, tai nghe được bo viền tạo cảm giác sang trọng hơn.
    · Xem thêm: tai nghe Bluetooth giá rẻ
    9. Remax RB-T5
    Remax vốn nổi tiếng với những sản phẩm phụ kiện đi kèm với Iphone, cuối năm 2015 hãng bất ngờ ra mắt các mẫu tai nghe inear vs tai nghe bluetooth với giá hết sức bình dân. Điển hình là dòng tai nghe Bluetooth Remax RB-T5 là mẫu tai nghe bluetooth chuyên cho đàm thoại, với khả năng xoay góc nghe 180 độ giúp bạn có thể đeo vào vành tai bên trái hoặc bên phải.
    Tai nghe Remax Rp-T5 có thời gian đàm thoại lên đến 5h liên tục, thời gian chờ lên đến 200h, tương thích với nhiều hệ điều hành: IOS, Adroid, Blackberry, ... Với những thông số kỹ thuật ấn tượng các bạn có thêm sự lựa chọn tốt trong phân khúc tầm thấp với một chiếc tai nghe đàm thoại tiện dụng.
    Microphone đàm thoại với chất lượng thu âm HD giúp tín hiệu âm thanh được truyền tải một cách trọn vẹn. Đi kèm công nghệ chống ồn của Remax giúp tai nghe khử nhiễu và tiếng tạp âm hiệu quả, tai nghe sử dụng Bluetooth 4.0 giúp âm thanh rõ nét, với tốc độ truyền dữ liệu lớn giúp giảm độ trễ khi nói chuyện.
    · Xem thêm: nên mua tai nghe Bluetooth chính hãng ở đâu[​IMG]
    10. Bluedio E9+
    Bluedio vốn rất thành công trong việ đẩy mạnh phát triển dòng tai nghe bluetooth là xu hướng của phụ kiện công nghệ hiện nay. Tai nghe Bluedio E9+ có thiết kế hình dẹt chữ nhật, nhỏ gọn với móc tai tiện dụng, đặc biệt tai nghe phụ cũng chính là móc đeo tai là 1 thiết kế cách tân của dòng tai nghe Bluetooth mà không có loại SP nào có được. bạn có thể dễ dàng thay đổi khi đang dùng chức năng đàm thoại chuyển sang nghe nhạc stereo chỉ cần thay "móc đeo tai " là oke, thật tiện lợi và dễ dàng vô cùng.
    Tai nghe bluetooth chuyên đàm thoại thường tập trung mạnh vào việc thiết kế gọn nhẹ, có thể đeo lâu, kết nối đa năng cùng khả năng lọc ồn tốt ngay cả khi di chuyển tốc độ cao giúp cho sự liên lạc với đối tác của các bạn được duy trì. Với nhiều sự lựa chọn trong các phân khúc giá phù hợp với hầu bao của từng người chắc hẳn các bạn sẽ tìm ra cho mình chiếc tai nghe ưng ý nhất.
    E9+ hiện thị dung lượng pin trên Iphone, kết nối cùng lúc 2 điện thoại qua kết nối Bluetooth 3.0 cho thời gian đàm thoại nghe nhạc đen 5h chỉ với gần 2 h sạc pin.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này