Tổng hợp nhà hàng sân vườn chất lượng sang trọng tại Hà thành

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi traitimbang1994, 7/3/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà hàng có sân vườn đẹp ở Hà Nội thì có khá nhiều, nhưng nếu xét về độ sang trọng, món ăn ngon, view đẹp thì không có nhiều nhà hàng đáp ứng được nhu cầu này, nhất là những nhà hàng có thể đặt tiệc đa thể loại.
    Xin giới thiệu tới các bạn top 5 nhà hàng sân vườn sang trọng, đẳng cấp, view đẹp và đồ ăn cực ngon, phù hợp với những ai yêu thích không khí trong lành mát mẻ.

    [​IMG]
    1. Nhà hàng Vai Réo Hồ Rộc Vòn
    Vớ diện tích lên đến 8000 m2, cực kỳ rộng lớn với sức chứa hàng nghìn thực khách, phù hợp tổ chức tiệc cưới, tiệc liên hoan, … Những món đặc sắc của nhà hàng như Lẩu cua đồng kiểu Lã Vọng, Lẩu cua đồng gà ri, Cá lăng hấp xì dầu, Cá chép om, …
    Đặc biệt hơn khi toàn bộ kết cấu chính của nhà hàng chỉ sử dụng vật liệu là mây, tre tự nhiên, Vai Réo Hồ Rộc Vòn mang đến một không gian xanh lý tưởng và gần gũi với mọi thực khách đang tìm kiếm sự yên bình và thảnh thơi. Đó là một không gian tự nhiên hoàn toàn tách biệt với sự ồn ào của phố phường tấp nập, một nơi để thực khách tạm lãng quên lối sống hiện đại vội vã, đầy bon chen.
    2. Nhà hàng Thế Giới Bia Lã Vọng
    Với diện tích trên 2000m2, phù hợp để tổ chức các bữa tiệc đông người, festival lớn …Không gian thưởng thức ẩm thực ngoài trời thoáng mát là nơi diễn ra các chương trình biểu diễn sôi động (múa lửa, nhảy belly dance, …)
    Nhà hàng thế giới bia Lã Vọng tạo nên một không gian bia sang trọng, đẳng cấp, mang phong cách miền Tây nước Mỹ với những sáng tạo đầy phá cách và cuốn hút. Với lối kiến trúc Viễn Tây sử dụng gam màu nâu trầm nóng bỏng đầy đam mê, bạn sẽ có cảm giác rạo rực như muốn hòa vào vũ điệu Latin sôi động Samba, Flamenco, … ngay từ những bước chân đầu tiên tới nhà hàng. Tất cả bàn ghế tại nhà hàng đều được làm từ gỗ đóng tàu mộc mạc, mạnh mẽ và phong trần. Từng bức tường, giá treo đến những boom bia đều mang nét độc đáo và mới lạ rất riêng.

    3. Nhà Hàng Sashimi BBQ Garden
    Là một trong những nhà hàng Nhật Bản lớn và đẹp nhất Thủ đô với diện tích 1800m2. Nhà hàng được chia làm 3 tầng rộng rãi, gồm nhiều khu vực có sức chứa khác nhau, có thể đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức tiệc với quy mô từ nhỏ tới lớn.
    Điểm nổi trội tại Sashimi BBQ Garden là không gian rộng rãi với lối kiến trúc Nhật hiện đại, phong cách trẻ trung, hài hòa. Đến với nhà hàng, bạn như lạc vào không gian đậm chất văn hóa Nhật với sân vườn được thiết kế tỉ mỉ có những cây tùng, cây bách lá xanh tươi đầy sức sống đang vươn mình trong gió, chiếc cầu gỗ nhỏ khẽ uốn thân soi mình xuống làn nước róc rách chảy, dẫn bước bạn đến mái hiên chòi thơ mộng, xinh xắn.
    Trên đây là 5 nhà hàng hà nội, sang trọng và thơ mộng nhất, cùng với tất cả các loại hình ăn uống đẳng cấp chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng, đừng quên đến một lần để cảm nhận nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này