Tính năng độc đáo chỉ có trên Samsung Note 8

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 2/10/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Samsung Galaxy Note 8 đã được bán chính hãng tại nước ta vào ngày 29/9 vừa qua. Có nhiều công dụng, điểm hấp dẫn trên Samsung Galaxy Note 8. Và tiếp sau đây là một số ít tác dụng độc lạ mà mình vọc qua được mời các bạn tham khảo.
    1.Tin nhắn động
    Live Message là tính năng hoàn toàn mới trên Galaxy Note 8. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể khắc ghi tin nhắn trên nền màu trơn hoặc nền ảnh tuỳ chọn rồi xuất ra dưới định dạng GIF. Với trù phú tuỳ chọn về nét bút, màu sắc, hiệu ứng…, bạn dễ dàng tạo nên các tin nhắn độc đáo. Phụ kiện: Tai nghe AKG Note 8
    [​IMG]
    2.Hỗ trợ dịch thuật, chuyển đổi đơn vị
    Đối với các thế hệ Galaxy Note tiền nhiệm, tác dụng dịch thuật trên bút S Pen đã mở ra nhưng chỉ tạm dừng ở dịch từng từ, chưa hỗ trợ những ngữ điệu theo bộ chữ Hán. các việc này đều được giải quyết với S Pen trên Galaxy Note 8.
    [​IMG]
    Người tiêu dùng có thể dịch cả đoạn văn bản, bao gồm đoạn văn lưu dưới dạng Bức Ảnh. Máy tương hỗ dịch lên tới 71 ngôn ngữ gồm có cả tiếng Nhật, Hàn, Trung. gần đó, S Pen trên Galaxy Note 8 còn thay đổi đơn vị chức năng giám sát và đo lường, ngoại tệ gấp rút.
    3.Thoả sức sáng tạo với Pen Up
    Dù bạn đang muốn xả mệt mỏi hay đơn giản cần “giải phóng” sức sáng chế thì Pen Up là lựa chọn tương thích. bộ sưu tầm mẫu hình phong phú và những hiệu ứng kỹ thuật số giúp các họa sĩ nghiệp dư làm ra tác phẩm thẩm mỹ mang đậm dấu ấn riêng.
    [​IMG]
    Khi đã hoàn thành, bạn chia sẻ kế quả lên hiệp hội người dùng Pen Up toàn cầu, hoặc dùng để tạo hình nền động cho điện thoại thông minh của mình. Tham khảo: Kính cường lực Note 8 giá rẻ
    4.Ghi chú nhanh trên màn hình tắt
    Một trong các tính năng được người dùng Note yêu thích là khả năng ghi chú khi màn hình tắt, chỉ cần rút S Pen khỏi điện thoại cảm ứng thông minh. Galaxy Note 8 được chấp nhận tạo tới 100 trang ghi chú & quay trở lại căn chỉnh các ghi chú đã ghim trên màn hình Always On Display.
    [​IMG]
    Ngoài ra, những tác dụng đặc trưng của S Pen như Air Command, Smart Select hay khả năng kháng nước bụi IP68 vẫn được Samsung giữ lại trên thế kỷ mới này.
    Xem thêm: http://www.phukiensamsung.com/mieng-dan-full-man-hinh-galaxy-note-8-chinh-hang.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này