Tính đa dụng của tem nhãn

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi seohailua, 28/9/16.

  1. seohailua

    seohailua Active Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có rất nhiều lý do tại sao doanh nghiệp cần tem nhãn. Một văn phòng cần có tem nhãn để dán lên thư từ, tài liệu, vật dụng. Những nhà sản xuất, kinh doanh các thiết bị máy tính cũng dán tem nhãn lên sản phẩm của họ vì mục đích an toàn, bảo mật.

    Nhiều doanh nghiệp dán tem nhãn lên hộp, chai, lọ sản phẩm và muốn những tem nhãn này phải có thiết kế sáng tạo để họ dán phiếu mua hàng miễn phí lên đó. Hầu hết mọi ngành nghề đều có nhu cầu sử dụng tem nhãn cao, nhờ vậy tạo điều kiện cho ngành in ấn phát triển.

    Tem nhãn có rất nhiều loại và kỹ thuật in cũng khác nhau. Có nhiều quy trình in tem nhãn như là in flexo, in chìm (in ống đồng), in thạch bản (in đá), ép nóng. Các cách in ép được sử dụng trong việc in tem nhãn gồm: in dạng chồng đứng có thể in trên cả hai mặt của tem nhãn; in dạng nằm đều chỉ in trên một mặt của tem nhãn. Phương pháp in tem nhãn thông dụng nhất là tạo ra một lớp dính rồi dán nó lên một lớp lót có chứa silicon.

    Ngày nay bạn dễ dàng có được tem nhãn mà không cần nghĩ về quy trình tạo nên chúng là gì. Bạn có thể tự in tem nhãn bằng máy in tại nhà nếu in với số lượng ít. Còn với những doanh nghiệp sản xuất thì nên sử dụng dịch vụ của những công ty chuyên in tem nhãn, nơi có máy móc chuyên nghiệp để in ra những chiếc tem nhãn chất lượng cao.

    Kiến An Phát là một trong những công ty in tem nhãn hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi sử dụng giấy in chất lượng cao của các thương hiệu uy tín như Fasson, Amazon, Khamisticker… Tất cả những điều đó chắc chắn sẽ tạo nên những mẫu tem nhãn đẹp, chất lượng tốt, hình ảnh, chữ in sắc nét, mực bền.

    Để được tư vấn thêm về in tem nhãn, bạn hãy liên hệ với công ty Kiến An Phát theo địa chỉ sau:

    Địa chỉ: 377/4 Bạch Đằng – P.15 – Q.Bình Thạnh

    Đt: (08) 6682 9292 – 0916 906696

    Email: [email protected]
     
    Đang tải...
: in tem nhan

Chia sẻ trang này