Tin tức, dự án bất động sản nổi bật tuần từ 3/4 - 8/4

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 10/4/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá nhà đất quanh tuyến Metro liên tục tăng mạnh; Giới đầu tư “săn” nhà riêng bán lại hưởng chênh; Chung cư xuống cấp tại Hà Nội có giá hàng tỷ đồng; Khởi động dự án cao tốc Bắc - Nam 55.000 tỷ đồng gồm 6 - 10 làn xe... là những tin tức bất dộng sản nổi bật tuần qua.
    >> bán liền kề louis city
    Tin BĐS nổi bật
    Giá nhà đất quanh tuyến Metro liên tục tăng mạnh: Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đang dần đi vào hoàn thiện không chỉ làm thay đổi diện mạo cho khu Đông mà còn tác động trực tiếp đến giá bán BĐS nằm quanh điểm trung chuyển này.
    >> liền kề louis city đại mỗ
    Thị trường bất động sản: Giảm giao dịch, tăng "lùm xùm" tranh chấp: Thị trường bất động sản (BĐS) đầu năm 2017 đang cho thấy diễn biến trái chiều ở các phân khúc. Nhưng điểm chung dễ nhận thấy là giao dịch có dấu hiệu giảm nhiệt và tranh chấp lại nổi lên tại nhiều dự án.
    >> louis city đại mỗ
    Giới đầu tư “săn” nhà riêng bán lại hưởng chênh: Những căn nhà riêng mới xây tại khu dân cư, các hẻm thu hút người mua ở khiến thị trường thứ cấp phân khúc này nhộn nhịp thời gian qua. Nhà đầu tư tích cực tìm kiếm loại hình này để bán lại hưởng chênh.

    Những quy tắc "vàng" khi đầu tư địa ốc: Vị trí là tiêu chuẩn hàng đầu cần quan tâm khi đầu tư nhà đất. Ngoài ra, những vấn đề về quy hoạch, lộ giới cũng tác động không nhỏ đến sự thành bại của thương vụ.

    Nhà riêng
    Hiện tượng giá nhà phố bị kê chênh so với giá trị thực đang diễn ra
    ở một số khu vực là tâm điểm giao dịch BĐS
    Nhà phố cổ Hà Nội tăng giá đột biến: Kể từ khi cơ quan chức năng mạnh tay dọn dẹp vỉa hè, nhu cầu thuê tăng cao kéo giá nhà phố cổ tăng vọt. Với một mặt bằng cho thuê diện tích chưa đến 15m2, chủ cửa hàng không cần làm gì cũng có tiền ăn tiêu cả đời.

    Đất Sài Gòn đang bị đầu cơ, thổi giá?: Không chỉ "sốt đất" tại quận trung tâm mà những quận, huyện vùng ven Sài Gòn, giá đất cũng đang “nhảy múa” do tình trạng đầu cơ ôm đất rồi dùng chiêu thổi giá kiếm lời.

    Chung cư xuống cấp tại Hà Nội có giá hàng tỷ đồng: Bỏ ra hơn 2 tỷ đồng - một số tiền không hề nhỏ để sở hữu một căn chung cư xuống cấp có vẻ phi lý nhưng lại là thực tế đang diễn ra tại Hà Nội.

    "Sập bẫy" vì ham nhà đất giá rẻ ở Sài Gòn: Hiện nay, nhà đất giá rẻ được rao bán nhan nhản ở Tp.HCM, nếu không cẩn thận, người mua sẽ rơi vào "bẫy" tinh vi của cò đất cũng như chủ đầu tư.

    Thận trọng khi mua đất nền đồng sở hữu: Với biên lợi nhuận cao, phù hợp sở thích tích lũy của người Việt, đất nền đang là phân khúc có hoạt động giao dịch sôi động nhất thị trường quý I/2017. Tuy nhiên miếng bánh này cũng tồn tại nhiều rủi ro khó lường với những khách hàng thiếu kinh nghiệm.

    Dự án BĐS nổi bật

    Khởi động dự án cao tốc Bắc - Nam 55.000 tỷ gồm 6 - 10 làn xe: Mới đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có chỉ đạo về phương án đầu tư tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam, trên cơ sở đệ trình của Bộ Giao thông Vận tải.

    Xây dựng Cảng cá lớn nhất miền Trung tại Đà Nẵng: UBND TP. Đà Nẵng vừa phê duyệt tổng thể mặt bằng quy hoạch xây dựng chi tiết Cảng cá động lực thuộc Trung tâm nghề cá lớn TP. Đà Nẵng, tỷ lệ 1/500.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này