Tìm nơi bán sofa da thật tphcm đẹp sang trọng đón tết 2018

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi sofaza, 26/9/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Gần đến tết nhu cầu mua sắm, thay đổi không gian cho phòng khách để đón một năm mới an lành luôn được các gia chủ quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán sofa da thật tphcm nhưng phần lớn khách hàng chọn mua ghế sofa da bò thật nhập khẩu. Bộ ghế sofa da không còn xa lạ đối với các gia chủ trong trang trí nội thất, bởi sofa da là sản phẩm nội thất không thể thiếu của mỗi phòng khách gia đình. Vậy nên chọn sofa như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    [​IMG]
    Chọn ghế sofa da sang trọng đón tết

    Gần tết để không gian sống thêm tươi tắn dù bạn đến nơi bán sofa da thật ở đâu bạn cũng nên chọn bộ sofa có màu sắc sáng một xíu, bạn có thể chọn màu vàng nhạt hay màu xám, trắng hoặc đen cho phòng khách hiện đại với những chiếc gối trang trí màu sắc tươi mới như hồng, xanh lá cây để tạo điểm nhấn cho phòng khách. Nếu bạn đang sở hữu phòng khách theo phong cách truyền thống thì bạn nên chọn sofa da màu nâu sáng bóng sang trọng thể hiện sự thanh lịch, đẳng cấp.

    Với những bộ sofa da nhập khẩu từ Malaysia phòng khách nhà bạn sẽ ấn tượng, thu hút hơn, bởi có bộ khung làm từ gỗ cao su tự nhiên( gỗ thịt) rất chắc chắn tạo nên cảm giác vững chãi cho người ngồi. Đặc biệt ghế được bọc toàn bộ các mặt với da bò thật 100% mang đến cảm giác mềm mại, êm ái khi sử dụng đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Tùy vào kiểu dáng, chất liệu da mà giá sofa da sẽ khác nhau nên bạn cần lựa chọn kĩ để mua bộ sofa vừa ý nhé.

    [​IMG]
    Nên mua sofa da nhập khẩu ở đâu

    Phòng khách nếu bạn biết phối hợp, trang trí có sự cân bằng sáng tối về màu sắc với sự kết hợp hài hòa của bộ sofa da cao cấp nhập khẩu với chiếc bàn trà đá thiết kế vuông vắn sẽ làm không gian phòng khách ấn tượng hơn. Tuy nhiên, để mua bộ sofa đẹp bạn nên đến cửa hàng bán sofa da uy tín, chất lượng và nên tìm hiểu trước về cửa hàng bạn sẽ đến xem như ghế bọc toàn bộ da thật hay sao? Chất liệu da gì và chế độ bảo hành cũng như giá bán như thế nào để mình không mất thời gian cũng như lựa chọn được bộ sofa đẹp cho ngày tết bạn nhé.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này