Tìm hiểu về qui trình cắt bao quy đầu hiện nay ở các phòng khám

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 7/10/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu cực kỳ đơn thuần nhằm giúp người đàn ông khống chế lại các nguy cơ về bệnh lý tật, giải quyết tình trạng bao quy dau bi sung phong len nhu cuc mo và để dương vật của người con trai có thể tiến triển bình thường. Cắt bao quy đầu siêu quan trọng song vì chưa trải qua giải phẫu buộc phải có nhiều bạn băn khoăn? Cắt bao quy đầu có đau ko? Hay quy trình cắt bao quy đầu như thế nào? Bài viết dưới đây các b.sĩ PK Đa Khoa Thế Giới xin chia sẻ đến các bạn 1 vài kiến thức hữu ích về vấn đề này.

    Bao quy đầu là bệnh lý gì?

    Hiểu 1 cách đơn thuần bao quy đầu là một lớp da bao bọc bên ngoài cậu nhỏ nhằm tác dụng bảo vệ cậu nhỏ và quy đầu cậu bé. Bao quy đầu bị hẹp hoặc bị dài bao quy đầu.

    Cắt bao quy đầu là việc dùng những biện pháp với những dụng cụ máy móc hiện đại để cắt bỏ phần da thừa của bao quy đầu, làm cho lộ quy đầu cậu bé hay lỗ niệu đạo.
    [​IMG]

    Cắt bao quy đầu có đau không ?

    Cắt bao quy đầu là một phẫu thuật diễn ra vô cùng nhanh, lúc thực hiện giải phẫu thầy thuốc sẽ dùng thuốc tê hay thuốc gây mê cần bệnh nhân sẽ k có cảm giác gì . Tuy nhiên khi thực hiện xong ca tiểu phẫu thì bệnh nhân sẽ cảm thấy đau hoặc hơi ngứa ở khu vực cậu nhỏ nhưng cơn đau này ko kéo dài mà biến mất sau một vài ngày tiếp theo vì tổn thương đang lành lại 1 cách nhanh chóng .

    Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào?

    Để tiến hành giải phẫu cắt bao quy đầu an toàn hoặc kết quả, bs sẽ thực hiện những bước sau đây:

    - Bước một : Đặt bệnh nhân trong thế nằm ngửa sao cho ca phẫu thuật được tiến hành thuận lợi nhất

    - Bước 2 : Những bác sĩ sẽ rửa sạch dương vật bằng dung dịch nước muối loãng và sà phòng sau đó sát trùng cậu nhỏ bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng với khả năng 1 :1000 tiêm vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu.

    - Bước ba : Các bs sẽ sử dụng kìm kẹp y tế để tách phần da quy đầu sau đó nới rộng chúng hoặc kéo ra cho thẳng, cân đối hai bên (cánh nhau 0,2cm giữa 2 kìm) . Tiếp theo dùng kim có đầu dò tách vùng da bị dính cùng cậu nhỏ vệ sinh sạch sẽ lại một lần nữa bằng nước muối.

    - Bước 4 : Đánh dấu và cắt một đường thẳng khoảng 0,5cm từ miệng của bao quy đầu nhằm tác dụng tương trợ việc đưa dụng cụ cố định vết cắt bao quy đầu được thực hiện 1 kỹ thuật dễ dàng thuận tiện hơn.

    - Bước 5 : Cắt bỏ bao quy đầu: các bs đưa dụng cụ cố định vết cắt vào sau đấy bs sẽ kéo cho phần da bằng nhau sau đấy sử dụng kìm kéo rời phần da đã bị cắt đến chỗ đánh dấu. Cắt rời 1 bên da tính từ miệng xuống tới khoảng 0,5cm. Làm tương tự với bên bên còn lại sao cho vết cắt buộc phải thật chính sác hoặc đẹp.

    - Bước 6 : Cầm máu cho cậu bé : Sau khi cắt xong thì máu sẽ chảy ra từ vết cắt vì vậy những bs sẽ dồn phần da thừa của cậu bé sau ấy cầm máu bằng cách cột chặt động mạch phía chính giữa bên trong cậu bé.

    - Bước 7 : Khâu lại bao quy đầu hoặc băng bó chấn thương : các thầy thuốc dùng chỉ tự tiêu để khâu lại các vết cắt không khâu quá chặt bởi có thể bao quy đầu bị hoại tử tạo nên viêm nhiễm hoặc. Sau một thời gian chỉ sẽ tự tiêu và biến mất bắt buộc không nên nên đi cắt chỉ lại. Chuyên gia dùng gạc quy đầu dùng gạc quấn quanh vết cắt hay cố định lại bằng chỉ buộc để cho cậu bé không va chạm với các ảnh hưởng bên bên cạnh giảm thiểu tình trạng chảy máu tổn thương.

    Sau khi cắt bao quy đầu phải làm gì?

    - Vệ sinh cậu bé đúng phương pháp: lúc vệ sinh dương vật cánh mày râu buộc phải sử dụng khăn mềm mại để lau chùi ngăn chặn khiến cho tổn thương các vết vừa mới giải phẫu hay bắt buộc sử dụng nước ấm để vệ sinh

    - K nên mặc đồ quá chật, chất liệu cứng điều này vô cùng dễ làm vết thương chảy máu và nhiễm trùng.

    - Nghỉ ngơi, giảm thiểu đứng dậy hoặc ngồi quá dài sau tiểu phẫu từ 3 - 4 ngày. Vì giả dụ đứng dậy hoặc ngồi quá lâu sẽ làm cho máu bị tắc nghẽn ko lưu thông được tạo nên cậu nhỏ bị sưng nhiều, đau rát ảnh hưởng đến vết thương có khả năng tổn thương sẽ bị rách hay chảy máu

    - Tuyệt đối sau khi cắt bao quy đầu từ 2- 4 tuần không được quan hệ chăn gối ( nên kiêng cho chấn thương lành hẳn) hạn chế tình trạng cương cứng khiến nứt tổn thương dẫn đến viêm nhiễm và xuất huyết, nặng hơn có thể dẫn đến tình trạng đứt dây hãm bao quy đầu. Bên cạnh ấy, bạn cũng k nên vào những web đen, ảnh nóng, thủ dâm tạo nên gây nghiện tới cậu nhỏ .

    - K nhịn đi tiểu để ngăn chặn hiện tượng bí tiểu. Người con trai có thể thoải mái đi tiểu sau lúc cắt bao quy đầu

    - Thay đổi thói quen ăn uống: chế độ ăn uống cũng rất quan trọng. Sau khi cắt bao quy đầu, phái mạnh phải hạn chế những lương thực cay nóng, những chất gây nghiện như rượu, thuốc lá, cà phê. .

    - Khi tắm ko nên va chạm vào bộ phận sinh dục, ko khiến cho ướt miệng tổn thương hay tránh các cái xà phòng, hóa chất xát lên dương vật

    Trên đây là các chia sẻ của những b.sĩ p.khám đ.khoa Thế Giới về quy trình cắt bao quy đầu mới hoặc hiệu quả nhất, cắt bao quy đầu hoàn toàn không đáng sợ bạn có khả năng yên tâm chữa bệnh hay bắt đầu cắt bao quy đầu ngay hiện tại. Mọi kiến thức xin vui lòng liên hệ đến số máy 08 39 233 666 để được chuyên gia tư vấn trực tiếp và chăm sóc tốt nhất, bs sẽ tiết kiệm thời gian , chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu đảm bảo cho bạn có1 hiệu quả như mong muốn.
     
    Đang tải...
: phòng khám

Chia sẻ trang này