Tìm Hiểu Về Cây Tơm Trơng

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 24/5/18.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    816
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sale
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tìm Hiểu Về Cây Tơm Trơng; Cây Tơm Trơng được biết đến như một thảo dược quý hỗ trợ điều trị bệnh gout, đau nhức xương khớp rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Cây Tơm Trơng Giá: 160,000 Đ / Kg

    Tìm Hiểu Về Cây Tơm Trơng:


    - Trong mấy năm trở lại đây, bệnh Gout (bệnh gút) càng ngày càng phát triển ở Việt Nam gây không ít phiền toái cho người bệnh. Các thuốc tân dược hỗ trợ điều trị bệnh Gout thường là có nhiều tác dụng phụ, nhất là độc cho gan và thận.

    - May thay, các nhà khoa học đã phát hiện ra cây Tơm trơng – một cây thuốc quý đã được đồng bào Tây Nguyên sử dụng từ xa xưa, lại có tác dụng chữa được căn bệnh quái ác này. Điều đặc biệt là cây Tơm trơng không những chữa được Gout mà còn có thể phòng được bệnh quay trở lại, điều mà hiện nay các phương pháp khác của y học hiện đại chưa làm được.

    - Cây Tơm trơng (tên đầy đủ: Tơm trơng Atao Nenso) là loại cây bụi leo, thân gỗ, có nhựa trắng, chồi lá phủ đầy lông mềm, cành ngọn có đường kính 1,5-2mm, phủ đầy lông ngắn, lá mọc đối hình xoan hay xoắn bầu dục thon, dài 3,5 – 5cm, rộng 1,5cm – 2,5cm, mặt lá nhẵn, có nhiều lông mềm, gân sơ cấp 6-7 đôi, trong suốt, cuống lá khoảng 4-5mm phủ lông.

    - Cây Tơm trơng được chú ý đặc biệt sau khi có ghi nhận tích cực việc sử dụng từ khá lâu của đồng bào Tây Nguyên nhằm nâng cao thể trạng, tăng khả năng làm việc của thận và sau đó là công bố kết quả nghiên cứu sâu của trường Đại Học Huế về Tơm trơng.

    - Năm 2002, UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế đã mời các nhà khoa học nghiện cứu về bài thuốc Tơm trơng. Gần 30 nhà khoa học, cán bộ của Đại học Huế đã thực hiện dự án này với đề tài “Sưu tầm, định danh, xác định thành phần hóa học và tính chất sinh học một số cây thuốc của dân tộc bản địa tỉnh Đắk Lắk”, để tìm câu trả lời khoa học về cây Tơm trơng, một trong những vị thuốc chủ đạo trong bài thuốc của đồng bào Tây Nguyên.

    - Định lượng alcaloid, phytosterol cho thấy, thành phần phytosterol có một số tác dụng quan trọng: giảm acid uric và cholesteron máu, chống oxy hoá, chống loét, chống nấm, chống xơ vữa động mạch, làm bất hoạt những chất độc tế bào, điều hoà miễn dịch, kháng ung thư, cải thiện lưu thông tuần hoàn và mạch vành tim, gan…

    Tham khảo bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gout có Cây Tơm Trơng như sau:

    - Cây Tơm Trơng: 20g, Thổ phục linh: 16g, Dâm dương hoắc: 10g, Nhân trần: 10g, Cây Cối xay: 12g, Bông mã đề: 10g, Bạch truật: 12g, Ý dĩ nhân: 20g, Cam thảo: 8g

    - Cách dùng: làm thành 1 thang. Sắc một thang với 5 bát nước, cho thêm 7 lát gừng tươi, đun cô lại còn 2 bát, chia uống làm 2 lần trong ngày. Uống liền 10 – 15 thang.

    Chú ý: Không được dùng bia, riệu trong suốt thời gian dùng thuốc.

    Địa Chỉ Bán Cây Tơm Trơng Uy Tín:

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333 – 0129.3535.666

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này