Tìm hiểu thông tin về tính năng của tôn mạ màu

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi backlinkgold, 29/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các cách giữ gìn tôn màu đc bền lâu trước khi dùng

    gia ton mau - Nhiều người lợp mái tôn màu để chống nóng cho mái nhưng lại không cân nhắc việc tạo thoáng rộng cho mái. không nên xây tường kín bao quanh khoanh vùng lợp mái tôn màu mà cần phải để các khe thông gió để né tránh hơi nóng hầm hập từ trên hắt xuống. khoảng cách mái nên cao cách sàn bê tông ít nhất 1,0 m để không khí dễ lưu thông..
    [​IMG]
    Lợp Tôn màu cho mái nhà
    Chọn mái tôn cho Nhà Phố hiện đại, Nhà mặt phố tiến bộ thường Nằm trong đô thành, có ít cây trồng và cạnh san sát với các căn nhà khác. Nhờ vấn đề hài hòa, các loại mái thái, mái bằng, mái chéo khá rất được yêu thích. Mái thái còn tạo nên sự lưu thông khí tốt, mái chéo có tác dụng tạo dáng bề thế cho công trình. với các căn nhà phố, gia chủ nên chọn loại mái có phong cách thiết kế tối giản. Nếu chọn lựa được chất liệu làm mái khéo, một căn nhà ống vẫn rất có thể nổi bật với thiết kế văn minh. 1 trong những loại vật tư mái được những kiến trúc sư ưa thích là tôn vân hoa cương, được sử dụng công nghệ tạo vân mặt phẳng khác biệt. Nhìn từ xa, mỗi người rất có thể thấy tôn như được phủ một lớp đá hoa cương tự nhiên lung linh dưới ánh nắng mặt trời, tạo cảm giác kiên cố & sang trọng cho căn nhà. Nếu chủ nhà là Fan Hâm mộ của đá hoa cương thì rất có thể dát loại vật liệu này đồng điệu từ nền, tường cho tới mái nhà. Để ngôi nhà phố có dáng vẻ tiến bộ, chủ nhà cũng xuất hiện thể lựa chọn những sắc tố lịch sự, giúp giảm nhiệt bởi không khí đô thị thường nóng giãy về mùa hè. những tông màu nâu trầm, bạc ánh kim hay xanh đen sẽ giúp tạo được cảm giác quý phái cho Nhà mặt phố trong số những khu công trình kiến trúc xung quanh..
    công dụng của tôn mạ màu
    Được sản xuất trên các dây chuyền & công nghệ tiên tiến hiện đại nên tôn màu mạ kẽm có độ bền cao, năng lực chống chịu ăn mòn và gỉ sét lớn và có nhiều phong cách dáng kiểu dáng đẹp phù hợp với nhiều phần mềm không giống nhau. Tôn mạ màu được sử dụng trong thành lập dân dụng và công nghiệp; Làm vách ngăn, máng xối, trần nhà; Làm cửa cuốn, cửa đi, cửa xếp; Làm thùng phuy & dụng cụ gia dụng….
    Cách giữ tôn mạ màu được lâu bền trước khi dùng
    Khi để ngoài trời, cần phải có vải bạt hay đồ đạc thấm nước để che phủ; Đưa tôn vào sử dụng càng sớm càng tốt. dữ gìn và bảo vệ tôn nơi có mái che, không chồng chất tôn không ít, để nơi khô ráo, nếu bị nước vào phải lau khô ngay..
    hãy chú ý trong thời gian cán sóng tôn mạ màu
    Phải chọn lựa tôn màu có độ cứng và độ bền kéo tương thích để gia công; trong tiến trình cán, tùy từng độ dày của các loại tôn mà tất cả chúng ta phải căn chỉnh khi hở của trục cán thế nào cho phù hợp..
    Cách lợp tôn mạ màu ra làm sao đúng cách?
    Chọn lựa thêm: http://www.satthepxaydung24h.net/2015/12/gia-ton-kem.html
    Để có được những mái tôn có tuổi thọ & tính thẩm mỹ và làm đẹp cao thì trước tiên chúng ta phải lựa chọn được loại tôn có chất lượng cao. Việc lựa chọn tôn thì trong thời gian lợp tôn kẽm mạ màu cũng phải xem xét một số điều sau đây: Tránh làm xước sơn, làm bẩn tôn trong quá trình vận chuyển. để né thực trạng này xảy ra tất cả chúng ta nên luân chuyển một cách cảnh giác tránh những sự cố có thể xẩy ra trong thời gian luân chuyển như làm rơi tôn... trước lúc dán keo phải làm sạch mặt phẳng tôn mạ màu bằng khăn khô và dầu thông tư nhiên (hoặc loại dầu trắng Shell). Keo được sử dụng phải là dòng keo Sillicon trung tính, có độ dính cao. Chỉ sử dụng độc tôn một dụng cụ để cắt tôn đây là kéo cắt tôn. 1 số ít người dùng đá cắt để cắt, vấn đề đó rất có thể làm giảm tuổi thọ và độ bền của tôn đi rất không ít lần bởi mạt sắt ra đời từ đá cắt sẽ tạo cho mái tôn nhanh chóng bị rỉ sét..
     
    Đang tải...
: ton mau

Chia sẻ trang này