Tìm hiểu công dụng của thủy tinh trong đời sống

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi Alpenliebe, 20/10/16.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ lâu, thủy tinh đã trở thành những sản phẩm thân quen và gắn bó trong cuộc sống mỗi gia đình. những mẫu ly uống nước, ly uống rượu, ly uống bia…là các đồ vật không chỉ dùng hàng ngày trong ngôi nhà của bạn mà còn được lựa chọn khiến cho quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác trong những dịp Lễ, Tết. Tuy nhiên, một nhân tố không thể không chú trọng, đó là an toàn sức khỏe.

    Xem thêm: ban ly thuy tinh cao cap

    Dạo quanh các địa điểm bày bán ly thủy tinh, với thể thấy, ngoài bề ngoài, hình trạng nhiều, cá tính, các sản phẩm ly thủy tinh còn hấp dẫn về giá cả. Bên cạnh đó, theo các chuyên gia, Giả dụ không Phân tích kĩ càng, các bạn có thể tậu phải các sản phẩm bằng thủy tinh của Trung Quốc. Tuy vừa thấp, vừa đẹp nhưng chúng lại rất độc và tác động nghiêm trọng đến sức khỏe con người.

    Trong nhiều đợt lấy chiếc xét nghiệm của cơ quan chức năng, các dòng ly thủy tinh fake đều cho kết quả cất hàm lượng độc tố chì (Pb), kim loại nặng cadimi (Cd) cao gấp hàng ngàn lần so với tiêu chuẩn tham khảo. Thậm chí, một số mẫu còn đựng hàm lượng Cd vượt mức cho phép hơn 600 lần, hàm lượng Pb vượt mức sắp 4.000 lần.


    [​IMG]
    Ngoài lựa chọn ngoài mặt, sử dụng ly thủy tinh đúng cách thức sẽ góp phần nâng cao sức khỏe.
    Nếu người dùng vô tình đưa những độc tố này vào cơ thể, chúng sẽ xâm nhập vào những phòng ban, tích lũy trong xương, gây ảnh hưởng tới máu và hệ thần kinh. Trầm trọng hơn, Nếu nhiễm độc Cd trong khoảng thời gian dài, con nhỏ sở hữu thể bị còi xương, chậm phát triển còn người già thì bị loãng xương hoặc nặng hơn là tử vong.
    Theo ông Nguyễn Hữu Hoàng, Giám đốc doanh nghiệp TNHH Trung Huy, thủy tinh là một chất rắn sở hữu gốc silicat, là một nhân tố độc, và ở các môi trường ăn mòn mạnh (như đồ mặn, mang axit, kiềm) hay ở nhiệt độ cao, chì sẽ tiện dụng thôi ra, và có thể ngấm vào thân thể người.


    Đối với sản phẩm thủy tinh, Nếu như không khử hết chì, tạp chất, hoặc dùng thủy tinh nấu lại cũng sẽ gây hại. Đồ thủy tinh chứa rất nhiều chì (như ly, cốc...) lúc gõ vào thường mang âm thanh rất vang (tiếng coong coong) như tiếng hàng kim khí; khi mà sản phẩm thủy tinh nguyên chất thì không mang âm như vậy.

    Để hạn chế những tác hại lúc dùng ly thủy tinh nhái, các chuyên gia khuyên người dùng nên chu đáo chọn mua các sản phẩm ly thủy tinh được phân phối từ các thương hiệu, đơn cử Ocean được biết đến là thương hiệu nức tiếng toàn châu Á về uy tín và chất lượng. có dây chuyền kỹ thuật đương đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế, những sản phẩm ly thủy tinh Ocean đem lại sự an tâm về sức khỏe cũng như sự ưng ý cho đầy đủ quý khách. Nhà máy Ocean còn cung cấp Lucaris, một nhãn hiệu ly pha lê tương đối nức tiếng.

    Trong cuộc sống bận rộn, rất nhiều lúc chúng ta bị cuốn vào guồng máy của công việc, của các lo toan hàng ngày mà bỏ quên đi nhu cầu hưởng thụ, thư giãn. một bữa cơm, 1 buổi gặp mặt bạn bè trong cuộc sống bộn bề quả mang lại giây khắc thư giãn thật thoải mái.

    Và các phút giây đấy, chính là khi bạn được sống chậm, được tận hưởng cuộc sống, trong đó, chiếc ly thủy tinh là 1 trang bị chẳng thể thiếu trong các buổi gặp mặt, góp phần tạo thêm sự ngon mồm, diễn đạt phong cách sống cũng như sự sành điệu khi chọn dùng những trang bị.

    Tại những khách sạn, nhà hàng, người ta thường chọn các dòng ly phù hợp để sử dụng cho từng loại thức uống giúp làm cho nâng cao phần biểu lộ, sự phục vụ giỏi, diễn tả sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực.

    Trong mỗi gia đình, tùy theo thức uống, bạn có thể chọn lọc một số mẫu ly thích hợp. Đơn cử sử dụng uống nước hàng ngày, chọn ly với dung tích từ 195ml-345ml có phổ biến dòng, trong ấy, ly uống nước có chân ly ngắn, bầu ly to, thường bày trí cho các bữa tiệc.

    Ly uống nước ngọt, nước ép trái cây, nước ngọt, cà phê đá nên chọn ly sở hữu ngoài mặt thẳng. Ly uống bia gồm ly có quai, thành ly dày để giữ lạnh bia. đặc trưng, tại Việt Nam hay sử dụng bia hay nước với gaz có đá viên nên chọn ly “Fizzup”, do dòng ly này được cung ứng theo kỹ thuật mới sử dụng tia lasez khắc dưới đáy ly, khiến cho tăng độ sủi bọt tăm của bia và nước uống sở hữu ga, nâng cao và giữ hương vị của bia, của nước uống thơm và lâu hơn. Dung tích ly 400ml, bề ngoài thân ly mượt mà, đáy ly dày đẳng cấp, đem đến cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

    mang người thích uống rượu mạnh, ly uống rượu mạnh có chân dung tích từ 255ml-650ml sử dụng để uống rượu cognac, rượu brandy, rượu táo. Ly uống rượu nho trắng chọn ly sở hữu thủy tinh trong suốt, mỏng dễ nhận ra rượu, con đường kính mồm ly nhỏ giữ hương vị rượu thơm lâu, chân ly cao, thuận tiện khi cầm, tránh tiếp xúc tay trực tiếp với rượu.

    Giả dụ sử dụng vang đỏ, nên chọn ly dung tích lớn hơn vang trắng 230ml, 425ml, 650ml. Thủy tinh trong suốt, thân to tròn và rộng để rượu được thở. Ly rượu sâm banh và vang sủi tăm chọn ly bề ngoài suôn dài, miệng ly hẹp, thủy tinh trong suốt giữ cho rượu sủi bọt tăm lâu tạo cảm giác thú vị./.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này